111-120

773 30 0
                                    

Chương 111

Ngôn Hề lần này xuất ngoại, cùng với nói là du lịch, không bằng nói là tưởng đổi cái hoàn cảnh đi vừa đi, không có nhiều ít kế hoạch tính.

Nàng thích kéo tát yên tĩnh thần thánh loại này phong cảnh, nhưng mà khả năng nàng suy nghĩ quá loạn, thất thần, không có đại triệt hiểu ra cảm giác.

Ngược lại là bằng hữu vòng cái tên kia, nho nhỏ điểm tán, làm nàng tiếng lòng giật mình. Quá khứ hai tháng, nàng đem cái kia hơn một phút video lặp lại nhìn vô số lần, nói cho chính mình đủ rồi. Khắc chế không thể nhiều xem một chút nội dung.

Mà cái này buổi tối, nàng rốt cuộc có dũng khí đi phiên tới nàng bằng hữu vòng.

An Chi bằng hữu vòng đổi mới tần suất không cao, mà gần nhất ảnh chụp nàng vừa mới hưu xong cảm ơn tiết giả.

Nàng sấn cảm ơn tiết mấy ngày giả mua một ít đồ làm bếp, ở cảm ơn tiết cùng ngày thậm chí còn bao sủi cảo, thỉnh cùng đống lâu túc hữu ăn. Tổng cộng bốn người, nàng, một người da đen tiểu tử, tóc vàng cô nương, còn có tóc đỏ tiểu tử, bốn người cười tự chụp chụp ảnh chung, trên bàn là mấy cái không mâm.

Nàng ở ảnh chụp viết “hand-made tam tiên sủi cảo, cuối cùng bị cướp sạch. Cười.”

Tam tiên nhân sủi cảo, là Ngôn Hề yêu nhất ăn.

An Chi mi mắt cong cong mà cười, nàng tựa hồ lại trắng trở về, tóc dài quá rất nhiều.

Nàng gợi lên khóe môi. Ảnh chụp phía dưới rất nhiều bình luận, các nàng cộng đồng chú ý bạn tốt chính là rất nhiều, có thể nhìn đến Dương Mông Mông, Liễu Y Y, Ngôn Dĩ Nam, nàng tam tẩu, đại tẩu Ngôn lớn nhỏ béo từ từ một loạt tên.

Ngôn Hề đầu ngón tay run rẩy, điểm tán, nàng tên bài tới rồi cuối cùng, nàng có thể thấy sao?

Nàng nhịn không được đi xuống, xem nàng dĩ vãng ký lục.

“Ngày hôm qua hạ thật lớn tuyết, so trong nhà còn đại, tưởng đôi người tuyết.”

“A, hảo lãnh, hôm nay đi MIT.”

“Legal Sea Foods tôm hùm phần ăn, khá tốt ăn, tôm hùm thật lớn, xem.”

Đây là tháng trước.

……

Còn có sớm hơn.

“Widener Library phong cách quả nhiên rất giống Hogwarts, có phải hay không?”

“Vườn trường có thật nhiều sóc con, chúng nó căn bản không sợ người, còn sẽ hướng người muốn đồ vật ăn, hảo đáng yêu.”

“Harvard trứ danh tam đại nói dối pho tượng, nghe đồn sờ sờ hắn giày, là có thể tiến vào Harvard đại học, thấy không, giày của hắn bị sờ đến lấp lánh tỏa sáng.”

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ