101-110

545 25 0
                                    

Chương 101

“Thực nghiệm thuốc thử:…… Đối gốc OH a-xít ben-zô-ic giáp chỉ, đối gốc OH a-xít ben-zô-ic Ất chỉ……”

An Chi cũng không có nàng biểu hiện đến như vậy trấn định, ngày mai thực nghiệm vốn dĩ nàng đã rất quen thuộc, chỉ cần cuối cùng lại xem quen thuộc một lần, chính là tất bản rút gọn thượng nội dung hoàn toàn tồn không tiến nàng đầu óc.

Nàng không thể không nhỏ giọng mà niệm lên, nhưng nàng tập trung không được tinh thần.

Nàng dì, nàng thích người, ăn mặc nàng áo ngủ, quần nhỏ, liền ngủ ở nàng trên giường.

An Chi ánh mắt dời qua đi, Ngôn Hề tựa hồ đã ngủ rồi, chăn xả đến cao cao, liền ở nàng cằm nơi đó.

Trước mắt có thanh thanh dấu vết, tóc đẹp tán ở gối đầu cùng chăn thượng.

An Chi nhất xem liền vào thần.

Nàng nhìn Ngôn Hề ngủ nhan hoảng hốt mà nhớ tới rất nhiều chuyện, nhớ tới một ít khi còn nhỏ sự tình, nhớ tới nàng đối Ngôn Hề cố ý xa cách cùng lãnh đạm, nhớ tới Tam cữu cữu hôn lễ thượng nàng chăm chú nhìn.

Người cảm tình thật là kiện rất kỳ quái sự tình, cách khá xa cảm giác liền không như vậy tưởng niệm tựa hồ liền rung động tần suất đều thiếu, nhưng này gần là ảo giác, một khi tới gần, tưởng niệm cùng luyến mộ chi tình liền mãnh liệt tới.

Nàng thực vui vẻ Ngôn Hề rốt cuộc cùng nàng nói tâm sự, lại thực đau lòng, bởi vì rõ ràng mà cảm nhận được Ngôn Hề cô đơn.

Nàng đau lòng chính là nàng cư nhiên không ở bên người bồi nàng, nàng vì nàng tư tâm rời xa nàng.

An Chi yên lặng mà nhìn chăm chú Ngôn Hề ngủ nhan, nàng tựa hồ cảm thấy chăn định ở nàng cằm có điểm ngứa, nàng duỗi tay ra tới lôi kéo, hướng gối đầu cọ cọ, phi thường tính trẻ con.

An Chi nhấp miệng cười cười, đứng dậy qua đi cho nàng dịch dịch góc chăn. Ngôn Hề hô hấp thanh thiển, chỉ có sữa tắm nhàn nhạt mùi hoa.

An Chi tầm mắt đi tới Ngôn Hề cánh môi, nàng khẽ cắn môi dưới, tim đập đều rối loạn.

Tưởng thân nàng……

Nàng ma xui quỷ khiến mà phủ cúi đầu.

Ngôn Hề ngủ rồi, nàng sẽ không biết. Nàng trộm thân một chút liền hảo, một chút liền hảo.

Lúc này, trước kia Ngôn Hề lông mi giật giật, mơ hồ mà mở to mắt tới, An Chi nhất xem liền ngơ ngẩn, cơ hồ là mặt dán mặt, liền hô hấp là có thể tương nghe.

An Chi mặt nháy mắt liền hồng thấu, vội vàng sau này lui.

Ngôn Hề nhưng thật ra không chú ý tới quá nhiều chi tiết, nàng xoa nhẹ hạ đôi mắt, “Viết xong tác nghiệp? Lại đây ngủ.”

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ