Chương 81
“Cho dù là ngươi người yêu, không có trải qua ngươi cho phép, đều không thể vuốt ve ngươi, hôn môi ngươi, người khác càng thêm không thể, nam nhân không thể, nữ nhân cũng không thể, ngươi biết không?” Ngôn Hề có chút nghiêm túc mà đối nàng nói.
Nàng đặc biệt cường điệu nam nhân cùng nữ nhân, toàn bộ tuổi tác đều phải chú ý.
An Chi cũng không biết Ngôn Hề vừa rồi tiến hành rồi thế nào tâm lý hoạt động, nàng chính là nghi hoặc vì cái gì Ngôn Hề đột nhiên nói như vậy. Nàng bản năng ngoan ngoãn gật đầu, ngược lại ngẫm lại không đúng: “Nhưng ta không có người yêu a?”
Ngôn Hề ngừng lại một chút: “Ngươi không phải ở cùng Hứa Gia Nhĩ kết giao?”
“A! Đương nhiên không phải!” An Chi hoảng đến độ từ Ngôn Hề trên đùi trượt xuống dưới, đặt mông ngồi vào thảm thượng, vội vàng mà xua tay: “Không có! Không có!”
“Không có?” Ngôn Hề kinh ngạc, tiếp theo tức giận lan tràn để bụng đầu, không đúng sự thật, Hứa Gia Nhĩ còn đối An Chi làm ra cái loại này hành động? Nàng hỏi: “Nàng có phải hay không thích ngươi?”
An Chi chần chờ nói: “Nàng là có nói qua, nhưng ta cự tuyệt, nàng có rất nhiều người thích, ta cảm giác nàng cũng không phải thực nghiêm túc bộ dáng.”
An Chi này vẫn là lần đầu tiên gặp được nữ sinh đối nàng thổ lộ, nàng đem Hứa Gia Nhĩ trở thành là bằng hữu, càng thêm không biết xử lý như thế nào mới hảo. Hứa Gia Nhĩ bị cự tuyệt sau cũng không rõ ràng kế tiếp, bên người cũng vẫn luôn có rất nhiều chơi đùa đồng học, thư tình cũng chiếu thu.
An Chi không quá lý giải, giống nàng thích Ngôn Hề, trong mắt cũng chỉ có Ngôn Hề một người. Nhưng người khác không có càng gần một bước hành động, chính mình cũng không thể quá đa tâm.
“Ta tưởng ở nàng cảm nhận trung ta cũng không có thật tốt đi, huống chi nàng cũng tính toán muốn xuất ngoại.” An Chi nói đến.
Ngôn Hề yên lặng mà nghe xong trong chốc lát, đối nàng nói: “Ngươi lời này không đúng, không thể nói ngươi không tốt. Yêu đương chuyện này thực phức tạp, nếu ngươi cảm thấy cùng nàng không có khả năng, liền phải cùng nàng bảo trì khoảng cách mới đúng.”
An Chi gục đầu xuống.
Ngôn Hề liếc nàng liếc mắt một cái: “Vẫn là ngươi cũng thích nàng, chính là cảm thấy lúc này không thích hợp yêu đương?”
“Không không không, ta chỉ đem nàng đương bằng hữu.” An Chi mặt xẹt qua một chút đỏ ửng, “Ta chỉ là cảm thấy có điểm khổ sở.”
“Ta biết, ngươi muốn có bằng hữu.” Ngôn Hề tiếng nói phóng mềm.
An Chi rũ đầu, nàng muộn thanh nói: “Dì, nếu có ngươi không thích người thích ngươi nói, ngươi cũng sẽ cùng nàng bảo trì khoảng cách sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:66861 Số lần bị cất chứa cho đến nay:116498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:127843 Văn chương tích phân: 2,640,489,216 Thể loại truyện: Nguyên s...