131-140

1K 26 1
                                    

Chương 131

Đông đêm, Ngôn Hề vãn về. An Chi cũng không có ở phòng khách, nhu hòa ấm quất ánh đèn từ phòng ngủ lẳng lặng ống thoát nước tràn ra tới.

Ngôn Hề cởi nãi màu vàng cam vải nỉ trường áo khoác, bên trong ô vuông tây trang áo khoác cùng váy dài. Mùa đông, nàng không yêu xuyên áo lông vũ, trường kỳ rèn luyện cũng không phải rất sợ lãnh, thông thường áp dụng loại này áo khoác điệp xuyên phương thức, giống nhau không mặc diễm sắc quần áo, nhiều là sắc lạnh. Chỉ là khăn quàng cổ, phối hợp bao, môi sắc sẽ dùng lượng sắc hệ tới tăng lên. Đài tiểu cô nương tổng khen nàng ăn mặc đẹp, học nàng xuyên đáp, nhưng là luôn là thiếu một chút khí chất, xuyên không ra hương vị.

Ngôn Hề cười nói tuổi trẻ tiểu cô nương ăn mặc tươi sáng liền rất xinh đẹp, lại bị trêu ghẹo nói Ngôn tỷ tỷ hiện tại cũng tuổi trẻ.

Phòng khách tiểu đèn ám, Ngôn Hề đi lại gian, dáng người yểu điệu nhỏ dài, dáng người đĩnh bạt đoan chính thanh nhã, đây là tuổi cùng bản thân khí chất mang đến độc đáo phong tình.

An Chi ghé vào giường đuôi khóa lại trong chăn đọc sách.

“Đọc sách cũng không khai lượng điểm đèn?” Ngôn Hề đem trường áo khoác thuận tay đặt ở bên cạnh trên sô pha, tế nhìn mới phát hiện An Chi căn bản không thấy thư, nàng liền ghé vào một con thỏ thú bông mặt trên, di động đặt ở thư bên.

Nghe được Ngôn Hề thanh âm, nàng đầu từ chăn lộ ra tới, một đôi tinh linh linh đôi mắt nhìn phía nàng, ngồi dậy, kiều kiều môi, bắt tay duỗi hướng nàng tác ôm bộ dáng.

Ngôn Hề nhợt nhạt cười một cái, ngồi qua đi, cứu vớt lưu đến mép giường con thỏ thú bông, đem nó phóng một bên.

An Chi cọ lại đây ôm nàng, có chút ủy khuất mà làm nũng: “Ngươi cũng quá muộn!”

“Ngày mai liền nghỉ ngơi, hôm nay bổ ghi lại một chút tiết mục.” Ngôn Hề trong mắt ý cười nhu nhu, sờ sờ nàng đầu.

An Chi yên lặng mà dựa vào nàng, môi vẫn cứ dẩu, muộn thanh nói: “Ta hôm nay cùng lão nói rõ ta thích nữ sinh.”

Ngôn Hề không ngoài ý muốn, nhẹ nhàng mà “Ân” thanh.

Nàng vừa rồi ở đài lí chính vội thời điểm, Trần Mộ Tề cho nàng đánh vài cái điện thoại, một chuyển được lão trần liền quang quác quang quác: “Ngôn Hề a, ngươi ngươi ngươi biết An Chi thích nữ sinh sao? Nàng cùng ta nói nàng giao bạn gái. Ta ông trời a, vậy phải làm sao bây giờ a?”

Ngôn Hề: “……” Nàng tưởng mở miệng nói cái gì, Trần Mộ Tề bổn chưa cho nàng cơ hội: “Ta không phải kỳ thị, ta liền làm không rõ, này An Chi cũng không giống a, ta nhận thức một ít nghệ thuật gia cũng là, nhưng các nàng liền tương đối cá tính, một bộ khốc khốc không ném người bộ dáng, nhưng An Chi không phải a, vậy phải làm sao bây giờ?”

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ