Nhất Trản Dạ Đăng ljs đến từ weibo.com
Thống nhất trả lời:
Đào Lý phồn thể bản đã cùng Mặc Phi văn hóa ký hợp đồng, có độc nhất vô nhị phiên ngoại.
Đào Lý cùng Xuân Hạ kịch truyền thanh cũng đã trao quyền đi ra ngoài, chờ tiến thêm một bước hợp tác cùng quan tuyên.
Ta nhớ rõ 18 năm ta phát quá một cái, về Đào Lý thụ không trao quyền kịch truyền thanh Weibo điều tra, bình luận duy trì cùng không duy trì các một nửa đi, lúc ấy ta chính mình là đối kịch truyền thanh hoàn toàn không hiểu biết, cũng bị hỏi cái này vấn đề hỏi mệt, liền nói không trao quyền.
Hiện tại trao quyền cũng là đối này kịch truyền thanh chế tác chờ các phương diện có nhất định hiểu biết, càng quan trọng một chút là hợp tác hai cái đoàn đội ta tương đối yên tâm, cho nên mới đáp ứng.
Có người khả năng sẽ nói ta thiếu tiền mới bán tác phẩm ( đúng vậy, đã có người nói như vậy ). Lời nói thật nói đi, tiền là cực thiếu, bất quá ở ta trao quyền phía trước, ta đã đem phòng ở sự tình thu phục. ( nên mượn có thể mượn tiền đều mượn tới rồi ) cũng lời nói thật nói, tác giả mới bắt được chỉ có như vậy một chút, ta cũng không phải cái gì đại thần cấp bậc tay bút [ duẫn bi ], cũng chỉ có thể xem như tuổi già tân nhân tay bút ~
Ta toàn bộ trao quyền phí thêm cùng nhau còn chưa đủ ta phòng ở nửa cái bình phương, liền thật sự là như muối bỏ biển.Cảm ơn đại gia đối ta tác phẩm quan tâm cùng yêu thích. Thích kịch truyền thanh người đến lúc đó duy trì thì tốt rồi, không thích người liền đọc sách hảo. Không cần thiết khiến cho không vui lạp ~
Chuyển phát 88 bình luận 267 tán 1190Tập hi _NOGIZAKA
Lão quy củ một quyển cất chứa một quyển chính mình xem một quyển truyền giáo [doge]
Nhất Trản Dạ Đăng ljs: Ha ha ha ha bình tĩnh tỷ muội bình tĩnh ·Cho rằng nghi với lâu dài: Ha ha ha ha ha truyền giáo còn hành
Cộng 7 điều hồi phục
9 giờ trước 164
Bế quan gõ chữ rượu
Ai không thiếu tiền a? Cho ta chuẩn bị, cảm ơn [doge]Nhất Trản Dạ Đăng ljs: Ta có phải hay không quá lời nói thật lời nói thật ~[ duẫn bi ]
Nhất Trản Dạ Đăng ljs hồi phục @ bế quan gõ chữ rượu: Ha ha ha ngươi cũng quá đáng yêu đi ~
Cộng 5 điều hồi phục
8 giờ trước 125
_ 480 chùa _
Có thể xuất bản thật không sai, là bách hợp văn hóa tiến bộ!
Nhất Trản Dạ Đăng ljs hồi phục @RMIsco22:[ kẹo que ] văn hóa vốn dĩ chính là đa nguyên, hy vọng càng nhiều bách hợp tiểu thuyết có thể xuất bản, cũng chờ mong chùa đại tác phẩm kết thúc ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:66861 Số lần bị cất chứa cho đến nay:116498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:127843 Văn chương tích phân: 2,640,489,216 Thể loại truyện: Nguyên s...