71-80

403 21 0
                                    

Chương 71

Đang lúc cơm điểm, đài truyền hình nhà ăn dần dần náo nhiệt. Ngôn Hề đánh súp lơ xào thịt, thanh xào nãi cải trắng, muốn một chén củ từ xương sườn canh, còn có một cái quả táo.

Đang ở chậm rãi ăn. Liêu Thừa Vũ đi đến nàng đối diện, buông bàn ăn, cũng cùng nhau ăn. Bên cạnh mấy cái đồng sự thức thời mà hướng bọn họ tễ nháy mắt, đến khác cái bàn đi.

Toàn thế giới đều cho rằng bọn họ ở luyến ái. Đồng sự, trong nhà, đều cho là như vậy.

Nhưng thực tế tình huống muốn phức tạp, cũng muốn đơn giản một chút.

Ngôn Hề cần thiết thừa nhận, nàng đối Liêu Thừa Vũ ấn tượng vẫn luôn không tồi, hắn là có thể trở thành bạn tốt người. Nhưng là một khi tới rồi yêu đương cái này mặt, tổng cảm thấy là thiếu một chút thứ gì. Ngôn Hề biết nàng đối luyến ái đối tượng có phi thường cao yêu cầu, gần như hà khắc.

Nàng luyến ái sử cũng rất đơn giản.

Từng có thanh xuân nảy mầm, đại học thi không đậu cùng sở liền tự nhiên mà chia tay. Thẳng đến đại nhị khi gặp Cao Kí Minh, đó là khắc cốt minh tâm nồng đậm rực rỡ một lần.

Lúc sau cũng không phải không có người theo đuổi, tương phản là quá nhiều, đồng tính khác phái, có khi đã tới rồi làm nhân tâm phiền nông nỗi, thẳng đến nàng dung túng “Có tư sinh nữ” cái này lời đồn lên men, bên tai mới thanh tịnh xuống dưới. Giống Liễu Y Y nói như vậy, nàng một lòng giếng cổ không dao động, tựa hồ không còn có luyến ái dục vọng.

Nhưng là, Liêu Thừa Vũ không thể nghi ngờ là mấy năm gần đây tới nàng cảm thấy không tồi người. Một là hắn trường tình thả chuyên tình, hắn mối tình đầu bạn gái kiêm vị hôn thê qua đời sau, hắn vẫn luôn tưởng niệm nhớ lại nàng. Còn có hắn giữ mình trong sạch, chưa bao giờ có màu hồng phấn tai tiếng. Tương đương săn sóc thân sĩ, có phong độ, điểm này ở hiện tại xã hội nam sĩ trên người là hiếm thấy.

Nàng vốn dĩ ở bệnh viện bãi đỗ xe lại uyển chuyển từ chối hắn một lần, hắn vẫn là không có từ bỏ. Ở biết được Ngôn Hề gia gia thân thể không trở ngại thời điểm mới đem nàng ước ra tới.

Câu đầu tiên lời nói chính là hướng nàng xin lỗi, “Ta ngày đó quá sấn hư mà vào, ngươi ở như vậy nôn nóng dưới tình huống, còn làm ngươi khó xử.”

Hai tròng mắt nhìn nàng chân thành mà nói: “Nhưng ta thiệt tình thích ngươi.”

Hắn hướng nàng thổ lộ tiếng lòng: “Ta vị hôn thê đi rồi có mười hai năm, phía trước mấy năm ta căn bản đi không ra, một lòng cũng liền nghĩ công tác, tới rồi sau lại, ta lại thói quen tính một người, cũng không hề tưởng niệm nàng, chính là cảm thấy rất khó lại đối người khác có tương đồng cảm giác.”

Bọn họ ở một chỗ văn nghệ thanh tịnh quán bar uống rượu, không ồn ào, đa số người đều là nhẹ giọng trò chuyện thiên.

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ