91-100

454 23 3
                                    

Chương 91

Ngôn Hề đi tìm An Chi, nhìn thấy nàng đôi mắt hồng hồng đang từ toilet ra tới, đi đến phòng khách đi uống nước.

“Đào Đào, cay tới rồi…… Vẫn là?”

Vẫn là khóc?

Ngôn Hề đánh giá nàng, đôi mắt hồng hồng, môi cũng hồng hồng.

An Chi uống một hớp lớn, nuốt đi xuống, ngước mắt đối nàng cười: “Ta muốn ăn kia nói da hổ ớt xanh thật lâu.”

Ngôn Hề nhìn chăm chú vào nàng, không nói lời nào.

An Chi hạp hạ mi mắt.

Ngôn Hề lại lần nữa cảm thụ mật mật tạp tới buồn khổ, đến từ An Chi không câu thông cùng ẩn nhẫn.

Nàng gần đây sự tình rắc rối vụn vặt, chịu hạn vô pháp thi triển công tác, ngóc đầu trở lại cũ ái, già đi có bệnh nhẹ chí thân, khó hiểu khó hiểu tuổi dậy thì hài tử, những việc này những người này làm nàng cảm thấy chưa từng có áp lực.

Nàng than nhỏ khẩu khí, “Ngươi còn có chuyện gì không thể cùng ta nói đâu……”

An Chi hốc mắt nháy mắt càng đỏ, nàng cái gì cũng chưa nói, chỉ có thể tàn nhẫn lực cắn môi.

Liễu Y Y ở Ngôn Hề mặt sau xem đến nha đều đau, chỉ có thể tiến lên đi phá cục diện bế tắc.

“Các ngươi hai cái đang nói chuyện cái gì?”

An Chi đột nhiên ngẩng đầu: “Nhị cữu, ngươi không phải nói mang ta đi gội đầu sao? Chúng ta hiện tại đi thôi.”

Liễu Y Y sửng sốt, Ngôn Hề quay đầu lại cũng nhìn đến nàng, nàng chỉ có thể tiếp chiêu: “Nga…… Kia đi thôi. Đúng đúng đúng, ta vừa lúc muốn đi tu một chút tóc, chúng ta cùng đi, thuận tiện làm giành vinh quang.”

Ngôn Hề ánh mắt ở các nàng hai cái trên người đảo quanh: “Hiện tại lúc này đi?”

“Đúng vậy, ngươi muốn hay không tới?” Liễu Y Y chỉ là thuận miệng nói, An Chi nhất nghe sai điểm liền phải nói ra không cần.

Nàng tầm mắt cùng Ngôn Hề đánh vào một khối, Ngôn Hề nhìn chăm chú nàng, rõ ràng đem nàng ý tứ xem đã hiểu. Nàng không có gì cảm tình sắc thái mà nói: “…… Các ngươi đi thôi, ta không đi.”

Nàng xoay người liền đi, không thấy được An Chi ở nàng mặt sau che miệng lại nước mắt liền rớt xuống dưới.

An Chi bị Liễu Y Y mang đi ra ngoài, đến buổi tối mau 10 giờ còn không có trở về, Ngôn Hề không yên tâm, cấp Liễu Y Y gọi điện thoại, ai biết nàng nói quá muộn mang An Chi trực tiếp hồi nàng phòng ở.

Ngôn Hề trong lòng nghẹn chút khí, cũng không biết mới vừa hướng các nàng hai cái ai phát tiết hảo, không trở lại cũng sẽ không theo nàng gọi điện thoại gửi tin tức thông tri một chút.

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ