41-50

459 26 0
                                    

Chương 41

Đối với người thiếu niên tới nói, sơ trung cái này giai đoạn căn bản không cần sầu lo lớn lên hoặc là mặt khác càng không thoải mái sự tình, vĩnh viễn màu xanh da trời vân bạch, gió mát mùi hoa, trầm trọng cặp sách, thật dày tác nghiệp, còn có ngây thơ tiểu tình ý.

Nhiều năm sau An Chi hồi tưởng khởi cái này thời khắc, có như vậy trong nháy mắt rất muốn thời gian liền đình chỉ ở nàng sơ nhị cái này giai đoạn không cần lại tiếp tục lưu động đi xuống. Sơ nhị nàng, có bạn tốt Dương Mông Mông tại bên người, cùng Trần Mộ Tề đạt tới một cái trình độ thượng giải hòa, hơn nữa này một năm là Ngôn Hề nhất nhàn rỗi thời điểm, cuối tuần hoặc là tiểu nghỉ dài hạn, nàng sẽ mang An Chi đi ra ngoài chơi, có khi mang lên Dương Mông Mông cùng nhau, hơn nữa làm nhất “Thông tình đạt lý” gia trưởng, còn sẽ giúp các nàng xin nghỉ, làm các nàng không có nỗi lo về sau.

Ngôn Hề không thể nghi ngờ là cái thực tốt cộng du đối tượng, đồ vật đều sẽ đem các nàng chuẩn bị tốt, tra hảo công lược, quần áo nhẹ ra trận, tài chính sung túc, chỉ cần nhìn trúng liền sẽ cho các nàng mua, phi thường hào phóng, càng đừng nói sẽ đem các nàng chụp đến sánh bằng đồ tú tú còn mỹ.

Dương Mông Mông đã hoàn toàn bị Ngôn Hề thu phục, biến thành nàng tiểu mê muội.

Này hẳn là An Chi 12 năm qua nhất vui vẻ một đoạn thời gian. Sinh hoạt vững vàng mà xuất sắc, việc học đối nàng hoàn toàn không có khó khăn, có bằng hữu có Ngôn Hề ở bên người nàng, hết thảy đều cái hiểu cái không nảy sinh trạng thái, nhật tử giống đánh ánh sáng nhu hòa màn ảnh giống nhau, sáng lạn mà tốt đẹp, cũng không cần phải gấp gáp đi minh bạch thứ gì, cứ như vậy vui vui vẻ vẻ mà vượt qua một năm.

Sơ tam ngay từ đầu, toàn cấp lão sư khua chiêng gõ mõ tiến hành phụ lục công tác, đối với An Chi tới nói, nàng đã sớm học xong rồi sách giáo khoa thượng tri thức, lệnh nàng có chút hưng phấn chính là, học kỳ này rốt cuộc bắt đầu học hóa học.

Hóa học, là nàng ông ngoại giáo khoa. Nhớ tới cho nàng biên quá nguyên tố bảng chu kỳ vè thuận miệng. Có lẽ đại bộ phận đồng học mục tiêu chỉ là khảo cao trung mà thôi, nhưng An Chi không phải, nàng muốn vào Bội thành tốt nhất hóa học chuyên nghiệp đại học, cũng là quốc nội nhất lưu ngành khoa học và công nghệ trường học —— Bội thành Lý công.

Nàng khi còn nhỏ nghe ông ngoại giảng, cái kia niên đại hắn không có cơ hội đào tạo sâu, chỉ đọc cái đại học chuyên khoa, phân phối tới rồi bọn họ trấn trên trung học dạy học. Tuy rằng có thể dưỡng gia sống tạm, nhưng là nội tâm nhiều ít có chút tiếc nuối.

An Chi tưởng thế ông ngoại hoàn thành hắn mộng tưởng.

Cho nên cho dù nàng đã sớm biết sách giáo khoa thượng nội dung, nàng vẫn như cũ cấp chính mình chế định chu kế hoạch, dựa theo chương trình học biểu, làm chủ khoa bài tập sách cùng bài thi, tiến hành chính mình vòng thứ nhất cơ sở tri thức điểm toàn phương vị ôn tập, mặt khác thời gian hoa ở hóa học này khoa mở rộng tri thức thượng. Mỗi tuần vội đến cực kỳ phong phú, nhiệt tình mười phần.

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ