Chương 141
An Chi nhảy đến Ngôn Hề trên lưng, câu lấy nàng cổ, đem mặt chôn đến nàng tóc hung hăng mà ngửi ngửi, sau đó liền tưởng lưu xuống dưới, rốt cuộc nàng hiện tại không phải khi còn nhỏ, sợ Ngôn Hề chịu không nổi nàng trọng lượng.
Ngôn Hề bàn tay qua đi đắp nàng, vững chắc mà đem nàng bối đến sô pha bên kia, An Chi vui sướng mà nhảy đến trên sô pha đi, Ngôn Hề xoay người liền đem nàng kéo đến chính mình trong lòng ngực.
Ngôn Hề trong lòng ngực là quen thuộc mùi hương, còn có hơi hơi dồn dập tim đập, lôi kéo nàng ngồi xuống, lại đem nàng ôm sát điểm.
An Chi cảm giác đã chịu này liên tiếp động tác hàm chứa tưởng niệm ý tứ, tươi cười mãn thượng đuôi lông mày, đem thân thể để sát vào nàng, gắt gao mà ôm nàng.
Ngôn Hề ngón tay sờ sờ nàng mặt, môi đỏ thấp hèn tới, giống như chậm động tác giống nhau dán lên nàng môi, nhẹ nhàng mà mổ một ngụm, không nói lời nào, cũng không xa ly, liền dừng lại ở nàng môi bộ hào mễ ở ngoài.
An Chi bị nàng liêu đến gương mặt nóng lên, trong cổ họng phát ra một tiếng bất mãn mà yêu kiều rên rỉ, nàng môi lại lần nữa hạ xuống, vuốt ve một chút nàng cánh môi, thực mau liền để nhập, thật sâu mà hôn thực nàng.
Chờ đến hai người đều có chút thở không nổi, nàng mới chậm rãi thả lỏng môi lưỡi, nói nhỏ nói: “Có thể đã trở lại?”
“Như thế nào không trước nói cho ta?”
An Chi cả người cuộn ở nàng trong lòng ngực, thở gấp nói: “Ân, ta cướp được một trương tương đối tiện nghi phiếu, sau đó ta tưởng cho ngươi một kinh hỉ……”
Ngôn Hề mặt mày một loan: “Xác thật kinh hỉ.”
An Chi dư vị vừa rồi hôn, mặt càng nhiệt.
Ngôn Hề nhẹ nhéo hạ nàng cằm: “Đã đói bụng không đói bụng? Muốn ăn cái gì?”
“Có điểm đói. Trong nhà có cái gì ăn?”
Ngôn Hề nghĩ nghĩ, mang theo điểm xin lỗi nói: “Giống như tủ lạnh không có gì ăn ngon, chúng ta đi ra ngoài ăn?”
“Không cần, vừa rồi lại đây tắc thật lâu xe, ta ngồi chiếc xe kia điều hòa còn một cổ tử mùi lạ, ta không nghĩ đi ra ngoài.” An Chi thoải mái mà oa ở nàng trong lòng ngực mềm mại mà nói.
“Kia hảo, có hay không muốn ăn? Ta đi mua.” Ngôn Hề ôn nhu hỏi.
“…… Muốn ăn bánh rán giò cháo quẩy.” An Chi má lúm đồng tiền ngượng ngùng mà nhảy nhảy.
Ngôn Hề cười, cúi đầu lại hôn nàng.
Nàng quả thực liền đi ra ngoài cho nàng mua.
An Chi chạy đến lầu một phòng bếp tủ lạnh xem xét, tìm được rồi cà chua, thanh dưa, trứng gà, còn có một tiểu khối ức gà thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantikTác phẩm: Đào lý bất ngôn Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:66861 Số lần bị cất chứa cho đến nay:116498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:127843 Văn chương tích phân: 2,640,489,216 Thể loại truyện: Nguyên s...