121-130

894 24 0
                                    

Chương 121

Ngôn Hề ở cửa nhìn chăm chú An Chi, cong môi mỉm cười, nàng đến gần, vuốt mở trên mặt nàng sợi tóc, quát quát nàng cái mũi.

An Chi không hề phát hiện, nàng má lúm đồng tiền giật giật, ngủ thật sự hương.

Ngôn Hề trên mặt ý cười mở rộng, xoa xoa nàng gương mặt.

Đột nhiên nghe được ngoài cửa có tiếng đập cửa: “An Chi, An Chi đi lên.”

An Chi phòng ở Ngôn Hề đối diện nghiêng giác chỗ. Ngôn Hề đi tới cửa, liền nhìn đến Tâm a di ở gõ An Chi phòng.

“Tiểu Ngũ, An Chi ngủ rồi?”

Ngôn Hề theo bản năng chống đỡ môn, tay từ sau lưng đóng cửa lại, chớp chớp mắt: “Hẳn là đi, hẳn là ở nàng trong phòng ngủ rồi.”

Tâm a di “Ân” một tiếng, “Canh gà hảo, ta muốn cho nàng lên uống một chén, uống xong ngủ tiếp.”

Ngôn Hề gọi lại Tâm a di: “Vẫn là làm nàng ngủ đi, hiện tại đối với nàng tới nói là buổi tối.”

Tâm a di nghĩ nghĩ, “Cũng hảo.”

Nàng ngược lại đối Ngôn Hề nói: “Ngươi xuống dưới hỗ trợ làm cơm chiều đi, thừa dịp hiện tại các bảo bảo ngủ rồi.”

Ngôn Hề mặc một giây, không nghĩ tới lý do chối từ, chỉ có thể gật đầu, “Tốt. Chúng ta đi thôi.”

Tâm a di cảm thấy nàng có điểm kỳ quái, lại không thể nói tới nơi nào kỳ quái, nghe xong những lời này, nàng nói: “Đi thay cho quần áo a, này quần áo như thế nào tiến phòng bếp?”

Ngôn Hề là trực tiếp từ đài truyền hình trở về, xuyên vẫn là chính thức thu eo tây trang áo khoác, cao cổ sam cùng thẳng váy.

Ngôn Hề mấy không thể thấy mà cứng đờ, “Vậy ngươi trước đi xuống, ta quá một lát tới.”

Tâm a di có điểm không thể hiểu được: “Ta đây liền chuẩn bị đi xuống lầu a……”

Ngôn Hề nhìn nàng xoay người triều thang lầu đi qua đi mới khẽ buông lỏng khẩu khí, xoay người vào phòng. Thay đổi thân gia thường quần áo, lại đi đến mép giường. An Chi không đã chịu ảnh hưởng, lông mi tinh tế mềm mại mà hợp lại, hô hấp nhợt nhạt.

Xoa xoa nàng sợi tóc, Ngôn Hề lẩm bẩm nói: “Hiện tại đều không thể làm người phát hiện ngươi ở ta trên giường……”

Nàng đốn hạ, lời này giống như cũng không thể nói như vậy……

Nàng cúi người ở nàng gương mặt nhẹ nhàng mà in lại một hôn.

An Chi ngủ một giấc tỉnh lại, đã có thể là bữa tối thời gian, dưới lầu phòng khách đèn đuốc sáng trưng. Trẻ con tiếng khóc, Tâm a di hống thanh, còn có Tuấn Tuấn hướng Tiêu Vũ Đồng làm nũng thanh âm.

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ