Shanks x Liane Lời Tỏ Tình Dưới Trăng ( H ) { phần 1 }

541 16 15
                                    

Tua nhanh.....

Rầm.....

Hai con thuyền va vào nhau tạo ra một rung động lớn trên mặt biển. Cô nàng Serena của chúng ta đang nằm ngủ ngon lành trong lòng của Acnologia thì bị đánh thức bởi chấn động trên boong thuyền. Xem kìa, vẻ mặt bất mãn hiện lên trên gương mặt trẻ con kia. Serena cứ vậy mà cùng Acnologia nhảy lên trên con thuyền Rolly Roger của băng hải tặc tóc đỏ mà không để ý lá cờ.

Bịch..

Benn: Các người là ai mà dám xâm phạm thuyền của chúng tôi?

Vẻ mặt của Serena vốn không hề tốt, nay càng xấu đi và lạnh lại. Cô định lên đây để xin lỗi vì thuyền của mình vô ý đâm vào thuyền của người ta mà lại bị gắn cho cái tên " Xâm Phạm Bất Hợp Pháp " làm cái ý định hòa bình kia vứt sang một bên...

Serena: Hừ! Acnologia! Em bỏ cái ý định xin lỗi rồi! Hừm! Chưa gì mà đã ..... giận! Em đi về! Anh tự giải quyết đi! Hứ! Nhanh lên, em buồn ngủ.

Acnologia: Rồi! 5 phút thôi!

Benn: Vậy liệu anh có thể cho tôi biết tại sao anh lại ở đây không?

Acnologia: Chúng tôi lên đây là muốn xin lỗi về việc vô ý đâm vào thuyền của mọi người mà thôi! Và có vẻ như Serena đang tức giận vì câu nói lúc nãy của anh! Serena tuy lớn nhưng tính thì còn rất trẻ con nên nếu có làm gì sai mong mọi người tha lỗi!

Benn: Không..

Benn chưa nói xong thì Shanks đã chen vào...

Shanks: Không có gì đâu! Nhìn sơ qua thôi cũng biết đó là một cô nàng cứng đầu, khó bảo rồi! Trong truyện này chúng tôi cũng có lỗi!

Acnologia: Anh nói đúng rồi đấy! Serena là đứa khó bảo nhất trên thuyền.

Shanks: Nàu anh bạn! Hình như anh bạn với tôi hợp phết nhỉ? Có hứng làm thuyền viên của tôi không?

Acnologia: Xin lỗi! Tuy chúng ta rất hợp nhưng tôi không thể bỏ mặc Serena cho Shuu và Liane được! Và tôi nghĩ mọi người nên tránh xa một chút vì Shuu sắp xuất hiện rồi!

Shanks: Tại sao?

Acnologia: Vì đối với những người lạ, ở Shuu thường tỏ ra hàn khí đóng băng tất cả mọi thứ! Cậu ta là một Vampire.

Shanks cùng thuyền viên của mình sau khi nghe xong đã lùi lại một bước ....

Vù.....ù....

Một cơn gió lạnh buốt thổi qua mạn thuyền làm tất cả mọi người ở đó trừ Acnologia lạnh sống lưng...

Acnologia cười nhẹ: Xuất hiện rồi.

Vụt....vụt...

Một bóng hình khác hiện ra....

Shuu: Xin chào! Lần đầu gặp mặt! Hân hạnh, tôi là Shuu!

Shanks: Chúng tôi cũng vậy! Tôi là Shanks!

Shuu: Acnologia!

Acnologia: Cái gì? Thích đánh nhau hả? Không liên quan đến Serena thì đừng có bảo ta!

Shuu: Serena nhớ ngươi! Em ấy bảo ta chuyển lời đến ngươi thế thôi! Lo mà về dỗ tiểu công chúa của ngươi đi.

Acnologia: Không cần ngươi nhắc ta cũng tự biết phải đi về với em ấy! Tạm biệt mọi người! Hẹn ngày gặp lại, mong lần gặp tới chúng ta không phải kẻ thù.

Shanks + Thành viên: Tạm biệt!

Lucky Roo: Tôi thấy hai người đó có gian tình!

Shuu: Tôi cũng nghĩ vậy mà cũng chịu thôi! * cười nhẹ * Họ đi đâu cũng có nhau như hình với bóng ấy, chắc trừ lúc tắm.

Một giọng nói trong bóng tối vang lên

???: Shuu nii chan! Anh làm gì ở đây vậy?

Shuu: Liane! Anh lên đây làm thay con kì nhông kia vài việc thôi!

Serena: Anh nói ai là con Kì Nhông hả Shuu nii chan~~

Serena cố ý kéo dài giọng nói để cảnh báo con người à không! Vampire xấu số nào đó...

Shanks cùng các thuyền viên cười đau bụng khi thấy Shuu đang quỳ dưới Serena xin tha lỗi...

Shuu: Liane! Em lo nốt đi anh đi tìm chỗ trốn đây! Vĩnh biệt!

Vụt....vụt..Vù....

Liane: Ừ! Hảaaaaaaa?

Serena: * Nha~~ tình tiết truyện thú vị rồi đây! Anh rể Shanks à! Em đây sẽ giúp anh đến với chị Liane! Còn có rước được về hay không phải tùy anh thôi! * Fu fu fu fu! Liane nee channn nha~~~ Có kẹo cho chị này! Đừng dùng bóng tối che đi sự hiện diện của chị nữa!

Liane: Giải! Rồi, kẹo đâu đưa đây!

Serena: Nè!

Liane đâu biết rằng từ lúc cô xuất hiện đã có một chàng trai trúng tiếng sét ai tình của cô! Người đó chính là Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ!

Shanks: Hay là mọi người cùng chúng tôi mở tiệc làm hòa đi!

Serena: Tùy! Tôi xin phép về trước! Chị ơi! Em về đây! Nhớ Acnologia quá!

Tối hôm đó, sau bữa tiệc vui nhộn Shanks nắm tay Liane ra một góc khuất trên thuyền và nói...

Shanks: Liane! Có thể những điều này anh nói em sẽ không tin anh nhưng làm ơn đừng từ chối!

Liane: Em hứa sẽ không từ chối!

Shanks quỳ xuống: Liane! Anh yêu em! Đứng trước em con tim anh không thể không rung động!

Liane: Em....em...Hyaaaaaaa!

Shanks: Em làm sao vậy!

Lý do mà Liane bị như vậy là do viên kẹo lúc chiều mà Serena đưa cho cô! Đó không phải là Serena nhầm lẫn mà là một sự cố ý! Cơ thể cô đang thèm khát người con trai trước mặt.....Serena lại xuất hiện...

Serena: Shanks! Anh qua đây!

Shanks: Hử! Ực...Cái gì vậy? Sao lại bắt anh nuốt?

Serena: Thuốc trẻ hóa! Tôi xong việc rồi! Còn Liane đang phát...đấy! Anh làm thuốc giải hộ đi anh rể!

Nói xong, Serena liền biến mất. Để lại Shanks trong sự thắc mắc xen lẫn tò mò không dứt, nhưng nó cũng chẳng kéo dài lâu. Để ánh mắt lên người con gái bên cạnh anh liền quyết tâm giúp cô. Lồng ngực anh tự nhiên thấy đau buốt rồi im lại và anh cảm thấy mình trẻ hơn. Cánh tay bị mất cũng trở lại nhưng sức mạnh của anh không hề giảm mà còn mạnh hơn bao giờ hết.

Liane: Hộc...hya...Shanks! Giúp....em...với...!

Shanks: Liane! Anh xin lỗi em trước!

{ Đồng Nhân One Piece } Cặp Đôi Tử Thần SLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ