Điểm dừng chân đầu tiên - Hoa Đô. Gặp mặt Zoro.

144 8 18
                                    

Cái tính thích tua nhanh của ta lại nổi rồi! @az012901 trả chap cho taaaaaaaa......

________________________________________________________________________________

Acnologia: Chậc, cái thác này khó rồi đây! Liane không biết bay, haizzzz.

Liane: Đừng sỉ nhục em chứ!

Shuu: Bọn này có sỉ nhục đâu? Sự thật mà! 

Serena: Hay để em giúp chị! Còn cái tàu này thì ...." tách" * con tàu thu nhỏ lại *  Thế là xong.

Acnoogia: AAAAA...aaa...em làm gì vậy.

Serena: Em quên mất. Sao anh không hóa rồng đi! Shuu đỡ em với Liane đi!

Shuu bế 2 người lên rồi nói: Rồi! Mà Liane này, em giảm cân được không vậy? Nặng quá!!!

Liane: Này, lúc nào cũng cà khịa em hết vậy? 

Acnologia: Khịa vui mà! Dragon Force!

Vù....vù.....vù.......một cơn gió bất chợt được hình thành làm Shuu đang bay lên thác bị hất ra xa.

Acnologia: Há há há! Yếu vậy Shuu.

Shuu: Hừ! Ngươi cố ý làm vậy thì có. Serena, chuyển hóa đi! 

Serena thở dài: Haizzzz, vâng! Thả em xuống đi!

Shuu thả Serena xuống rồi bay ra xa để tránh hứng chịu luồng gió mạnh khi Serena hóa rồng. 

Serena: Dragon Force.

Vù.....vù...vù....vù....

Shuu: Em đỡ Liane đi * cầm tay Liane ném về phía của Serena *

Liane: Á aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..... Cứu với! 

" Bộp ! " 

Cơ thể của cô đập mạnh vào * " bàn tay mềm mại " của Serena. 

Serena nhìn chị mình đang xoa xoa cái lưng rồi bắt đầu càm ràm...

Liane: Ui da, Shuu Sakamaki! Anh không nhẹ tay được hả? Acnologia làm anh tức thì sao không tự xả giận lên ổng mà cứ xả lên người em! Có biết vảy rồng nó cứng như nào không hả? Mà anh còn ném em từ đó qua đây.....

Shuu: Thích thì ném thôi!

Liane: Hừ...Aaaaaaaaaaaaaa .... Serena! E...m...làm....cái...gì vậy...hả???

Serena nhàn nhạt trả lời: Bay lên thác thôi.

Liane hét: Ừ THÌ BAY! Em để chị thế này đấy hả?

Serena: Em cầm đàng hoàng còn gì?

Liane: Đàng hoàng như này hả?

Ờ thì....Serena rất đàng hoàng đó. Chẳng qua cô muốn cà khịa chút thôi. Để chị ấy phải dựa vào bản thân mình chứ không phải lúc nào cũng dựa vào cô và hai anh nữa. Từ trước đến giờ, Liane căn bản vẫn không bộc lộ sức mạnh của mình là do cô quá ỷ lại vào bọn họ, luôn tin rằng họ sẽ đến cứu cô. Haizzz, lần này đến Wano coi như là một thử thách họ đặt ra để cô vượt qua giới hạn của mình.

Liane: Chị ướt hết người rồi nè!

Serena tỏ vẻ bực nói: Nếu không muốn ướt thì tự dùng sức mình đi, người khác giúp cho là tốt rồi, than phiền làm gì?

{ Đồng Nhân One Piece } Cặp Đôi Tử Thần SLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ