Sáng hôm sau, Serena tỉnh lại.....
Serena: Ư...ư...ưm...! Acnologia, dậy đi anh! ^ Cô lay lay người bên cạnh dậy theo thói quen mỗi sáng!
Ace: Còn sớm mà Serena! Ngủ thêm chút nữa đi! ^ Kéo cô vào lòng ^
Serena đen mặt nghĩ: * Hử? Mọi ngày Acnologia sẽ dậy ngay sao hôm nay lại như vậy! Có kẻ giả dạng anh ấy sao? Ngươi chết với ta dám bắt cóc anh ấy! Bà đập chết ngươi! *
Rầm....Ace đang nằm trong chăn ấm lập tức bay ra ngoài với tốc độ Ánh Sáng...
Tiếng động làm toàn bộ thành viên đoàn trên tàu Moby Dick giật mình mà chạy đến phòng của Ace. Nhìn vào trong phòng, họ thấy một cô gái với mái tóc nửa trắng nửa vàng giơ quyền về phía cửa, nhìn ra xa mọi người thấy Ace đang du ngoạn bầu trời. * Kinh khủng thật! Chỉ một quyền nhẹ nhàng mà cho Ace đi thăm tử thần miễn phí! Không nên chọc vào cô ta!!! * Đó là tất cả những gì họ nghĩ trong đầu trừ Bố Già và các đội trưởng.
Marco: Này! Cô sao lại đánh thuyền viên của tôi!
Serena mặt đen lại bước ra: Hừ! Còn giả bộ nhân từ sao! Các ngươi giữ Acnologia ở đâu! Thả anh ấy ra mau! NẾU KHÔNG ĐỪNG TRÁCH TẠI SAO CÁC NGƯƠI ĐI GẶP THẦN CAI QUẢN ĐỊA NGỤC! Cô nhấn mạnh câu nói cuối!
Marco hóa phượng hoàng trực tiếp đấu: Hừ! Đừng tưởng ta sợ cô, hơn nữa bọn ta không hề giữ người nào tên Acnologia cả! Cô đừng có mà nói linh tinh!
Serena: Con Phượng Hoàng ngươi đòi đấu với ta sao? * bắt đầu đọc thần chú * In the name of the descendant of the ruler of the supreme universe Shinigami - I summon the right hand of the god of destruction Desmation - Phoenix Hell Denphen. Appear and destroy them all !!!
Một con phượng hoàng mang ngọn lửa hủy diệt hai màu đen và đỏ làm chủ đạo xuất hiện sau khi Serena đọc thần chú làm tất cả ngạc nhiên.
Serena ra lệnh cho Dephen: Đánh với tên đó đi!
Dephen: Rõ thưa tiểu thư!
Hai con phượng hoàng lao vào nhau. Một bên là ngọn lửa phục sinh, một bên là ngọn lửa hủy diệt. Ai sẽ thắng đây? Còn Serena cô đang khởi động ma pháp để trở về thuyền thì một thanh đao bọc haki làm dao động...
Bố già: Đã lên thuyền ta rồi thì đừng mong rằng có thể rời đi dễ dàng như vậy chứ!
Serena: Ông già đừng cản đường tôi!
Bố già: Ta còn phải giữ con dâu lại chứ!
Serena: Ai là con dâu của ông! * mặt ổng quen quen....con phượng hoàng vừa nãy hình như là Marco, vậy người đàn ông này là....chết thất lễ rồi! *
Bố già: Sao cô không ra đòn?
Serena: Aaaaaaa.....xin lỗi bố già! Con hiểu nhầm!
Bố già: ?????
Serena: Thời Gian Nghe Lệnh Ta: Đảo Nghịch!
Mọi thứ trở về lúc đầu, trí nhớ của mọi người đều dừng lại ở khoảng thời gian trước lúc cô đấm Ace....
Serena: Ace! Bỏ tay ra! Anh không bỏ em sẽ cho anh đi gặp Acnologia.
Ace: Anh bỏ ngay!
Serena: Tốt!
Ace nói với giọng buồn buồn: Này Serena! Anh hỏi một câu được không?
Serena: Anh hỏi đi?
Ace lấy hết can đảm nói: Quan hệ của em với Acnologia nii là gì?
Serena nghe đến đây liền nghĩ ra ngay lý do anh hỏi: Nu fu fu fu fu fu! Anh ghen sao Ace? ^ bàn tay vuốt nhẹ khuôn mặt của Ace khiến anh không khỏi đỏ mặt ^ còn về mối quan hệ của em với Acnologia là gì thì là trên mức anh em dưới mức tình cảm!
Ace: Anh không ghen!
Serena: Thật không?
Ace: Thật....thật..thậ.....
Chưa nói xong thì Serena đã lao đến cướp lấy đôi môi mềm mại của Ace {{ vậy Ace là Thụ Serena là Công sao? Khác với suy nghĩ của ta quá! Định cho Ace làm công mà giờ...}}.
Serena thích thú càn quét khoang miệng của cậu, như muốn hút sạch dịch ngọt bên trong. Thấy vẫn chưa đủ thỏa mãn ham muốn của mình cô liền đè cậu ra, cắn nhẹ lên xương quai xanh của Ace vài phát...thì bên ngoài có người gõ cửa....
Marco: Ace! Dậy đi!
Serena nói nhỏ: Lần này em tha cho anh, còn lần nữa thì đừng trách em ăn sạch anh!
Ace nuốt khan yếu ớt trả lời: Mong em không dùng thứ thuốc đó với anh như từng làm với chị Liane!
Serena mị hoặc nói: Ara ~ ara~ ara vậy em hỏi lại anh có ghen hay không?
Ace ngậm ngùi nói: Ừ thì ghen! Hứ!
Marco đứng ngoài gõ cửa thêm lần nữa....
Marco: Ace!
Ace: Ra ngay đây!
Serena cười: Anh tính mặc vậy ra ngoài để họ nhìn thấy vết cắn sao?
Ace tức giận nói: Do em, tại em, tất cả là lỗi của em nên anh mới phải mặc mấy cái áo đó!
Serena: Tiểu công chúa giận rồi sao? Cần bù không? Để tối em bù cho nah~~
Ace đỏ mặt lần nữa: Đừng gọi anh là công chúa nữa! Không ...cần em bù đâu!
Serena: Được thôi!
Ace: Em yêu anh hả? Serena?
Serena ngạo kiều nói: Ai thèm yêu một tên xấu xí như anh chứ!
Ace: Cho là vậy đi! Ra ngoài nào!
Serena: Ừm!
Xin lỗi nha, chap này ngắn! Chap sau ta bù! Hứa đấy! Sorry chị yêu nha az012901em vội quá!