Shanks x Liane Lời Tỏ Tình Dưới Trăng ( H ) { Phần 2 }

369 17 9
                                    

Nói là làm anh lập tức bế cô theo kiểu công chúa vào phòng ngủ của mình trong thuyền! Mọi người sau khi tiệc tùng chán lăn ra ngủ trên boong tàu. Để cho hai ng bọn họ có đủ thời gian giải quyết việc riêng Serena đã tặng toàn bộ thuyền viên trên tàu Rolly Roger một chút bột thuốc ngủ. Đảm bảo khi họ xong việc thì 30 phút sau thuốc mới hết tác dụng. Cô em gái tốt nhất vũ trụ là đây.

Anh chiếm lấy đôi môi mềm mại của cô, cứ thế mà cắn mút dây dưa. Hai người họ cứ vậy mà kéo dài khoảng ba phút rồi kết thúc bằng một sợi chỉ bạc gợi tình. Anh dùng tay cởi từng cúc áo của cô, lướt nhẹ bàn tay lên xương quai xanh nhỏ nhắn.

Liane : Hyaaaa....hức.....

Anh dùng răng cắn nhẹ để lại một vết hickey đỏ trên cổ cô như đánh dấu chủ quyền. Bàn tay vẫn nhanh nhẹn sờ mó cơ thể tuyệt mĩ của cô. Nếu Boa Hancock là Nữ Hoàng Hải Tặc được mệnh danh là Người Phụ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới thì Liane tượng trưng cho vẻ đẹp của mặt trời lôi cuốn người khác, còn Serena thì mình giới thiệu sau chắc ở Arc Marine Ford hoặc Totto Land.

Sau 30 phút vật lộn thì Liane chính thức không kìm được khoái cảm của bản thân. Shanks vẫn chăm chỉ làm việc. Màn dạo đầu đã qua..

Shanks: Anh vào nhé!

Liane: Hộc....nhanh...lê....

Chưa nói xong thì anh đã cho thứ cương cứng đó vào tiểu huyệt nhỏ của cô ( T/g: Chúa ơi! Con đang viết cái j vậy nè! )..

Liane: Aaaaaaaaaaa....đau....Shanks....đau....

Từ tiểu huyệt nhỏ chảy ra một chất lỏng màu đỏ, Shanks nhìn xuống và cảm thấy mình rất có * thành tựu.

Shanks: Ngoan nào em....một chút nữa sẽ bớt đau thôi....

Họ cứ thế mà kịch liệt làm việc cả đêm. Bên ngoài cửa có bóng dáng của 3 người nào đó là nguyên nhân gây ra việc này.

Serena: Hai người thấy chưa! Bà chị già kia cũng có chồng rùi kìa! A hi hi!

Shuu + Acnologia: Công nhận em cao tay thật.

Serena: Hi hi! Mà muộn rồi, về ngủ thui! Acnologia, hai đứa mình về trước đi! Shuu, anh chụp nhiều ảnh vào nha! KỈ NIỆM ĐẸP đấy!

Shuu: Chuyện nhỏ!

_____€€£ Sáng hôm sau €€£ _____

Liane thức dậy với cơ thể đau nhức. Liếc nhìn qua người bên cạnh nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra ngày hôm qua làm cô không khỏi thấy xấu hổ. Cánh tay của Shanks vẫn giữ chặt eo của cô. Liane thấy có chút lạ lạ, vì sao mà Shanks lại có cả hai tay? Trong nguyên tác nó đâu còn, hơn nũa lại còn trẻ hơn.... Trong lúc cô đang chìm trong suy nghĩ Shanks đã thức dậy...

Shanks: Chào buổi sáng vợ yêu!

Liane đỏ mặt: Ai là vợ anh?

Shanks: Sao em nỡ chối bỏ anh? Tối qua em lấy anh ra làm thuốc giải, lấy mất lần đầu của anh, đã vậy còn ăn sạch anh nữa chứ!

Liane: Anh....anh....nói linh tinh cái gì vậy?

Shanks: Cả thế giới ra đây mà xem này. Người phụ nữ này cướp mất lần đầu của tôi, không ai cưới tôi nữa, giờ tôi bảo cưới thì cổ không chịu.

{ Đồng Nhân One Piece } Cặp Đôi Tử Thần SLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ