Hu hu hu hu. Ta thật lòng chin nhỗi mọi ngừi! Tại ta đọc đến Arc Wano thích quá cộng với group của ta cung cấp rất nhìu thông tin hay nên ta không ngừng được mà tua nhanh đến Arc luôn mọi người. Đáng lẽ ra sức mạnh này của Serena bộc phát ở Marine Ford nhưng ta thề là ta hỏng có kìm được!!! Z nên mọi người tha cho ta nha!!! Hic hic!!! Ngày mai ta sẽ đăng chap Marine Ford trước nhé! Mấy arc còn lại ta sẽ viết sau! Kìm hỏng nổi rồi! Trách thì trách Group của ta nhé! Đừng trách ta!....
_____________ _________________
Serena bám chặt vào lan can của thuyền đau đớn gào thét: AAAAAAAAAAAAAAAAAAA........AAAAAAAAAAAA!!!!
Acnologia:Em sao vậy?
Serena: Nó...đến....rồi....ha...đến....rồi...AAAAAAAAAAAAA.
Cô nói một cách đứt quãng. Dĩ nhiên Acnologia hiểu cái rõ cô đang nói cái gì! Thứ sức mạnh này đã được bộc phát tại tổng bộ hải quân Marine Ford. Uy lực của nó rất lớn - Nhưng cái giá đổi lại tổn thất đó không thể kiểm soát được! Nó thường xuyên bộc phát và ngày càng mạnh dần lên, nếu trong hơn 2 năm mà không thể kiểm soát được nó thì cơ thể người sở hữu sẽ chết dần đi và chìm vào trong đau đớn. Bắt đầu bằng cách ăn mòn ma thuật và thể lực của nạn nhân, tiếp đó sẽ hủy hoại các tế bào Hồng cầu và Bạch cầu trong máu, các mạch trong cơ thể không nhận được máu do thiếu hụt lượng hồng cầu sẽ dẫn đến các cơ quan nội tạng, tế bào sẽ thối rữa, giai đoạn cuối cũng chính là giai đoạn kinh khủng nhất, nó gây ra cơn đau co giật, kích thích giây thần kinh của vật chủ, chỉ có cách dùng bất cứ thứ j lm đau cơ thể mới bớt đau. Hơn bất kì ai, Acnologia là người nắm rõ nhất, Hải Quân và Chính Quyền Thế Giới và Các Đại Thế Lực rất thèm khát năng lực này của Serena. Anh chỉ có thể cầu nguyện cho cô làm chủ được sức mạnh đó, trong thời gian mà bọn anh cố gắng kéo dài cho cô.
" Bịch! " Thân thể của cô ngã xuống, ý thức bắt đầu mờ nhạt rồi chìm vào hôn mê.
Liane: Ôi Chúa Ơi! Em gái tôi! Tại sao lại là nó phải gánh chịu? Acnologia, Shuu!!! Hai người mau giúp em ấy đi!
Acnologia cười khổ: Giá như anh có thể giúp được thì tốt thật!
Liane tuyệt vọng đưa ánh mắt cầu cứu sang Shuu. Anh cũng chỉ bất lực lắc đầu thay cho câu trả lời của mình.
Liane:* Không...không....Serena sẽ không chết! Serena phải được an toàn, Serena không được chịu bất cứ tổn thương gì cả. Kẻ nào đụng tới Serena - Kẻ đó phải chết thật thảm. Serena, cho dù một sợi tóc cũng không được mất đi. Không kẻ nào được lại gần con bé ngoại trừ bọn ta. Kẻ thù và mối nguy hiểm của Serena nhất định phải được loại bỏ. *
Acnologia, mắt lóe lên một tia âm trầm, nguy hiểm, khó đoán: * Ta sẽ đồ sát cả thế giới này nếu các ngươi có ý đồ gì với em ấy! *
Shuu giờ đã không còn lạnh lùng và bình tĩnh như ngày thường nữa, nhìn vào gương mặt đó của anh chẳng ai không biết anh đang đau khổ như thế nào.
Từ giờ cho đến 2 năm sau,họ rất có thể mất đi người em gái cứng đầu nhưng luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc cho họ. Họ muốn quay về khoảng thời gian yên bình đó, dù cô luôn càm ràm mọi thứ với họ. Cô Tsundere là vậy nhưng họ vẫn cảm nhận được sự ấm áp vô hình mà cô mang đến cho họ. Họ sợ lắm, sợ mất cô. Đừng nghĩ rằng thời gian có thể xóa mờ tất cả! Nó chỉ làm mọi thứ mờ nhạt đi nhưng sẽ không thể lãng quên những thứ đã trở thành một phần tâm hồn. Họ sẽ hi sinh mọi thứ hay làm bất cứ chuyện gì kể cả liên quan đến sinh mạng của họ chỉ để bảo vệ cho Serena an toàn mà dốc toàn lực khống chế nguồn sức mạnh đó!!!