The East Winds

87 8 5
                                    

_________________________________________________

Serena đi đến một nơi phủ đầy tuyết. Nhưng ngôi mộ ở đây cũng rất lạ, có kiếm ở trên. Hừm, cái này nên đi kiểm tra chút nhỉ. Haizzz, vẫn là chán quá đi! Shuu thấy cô cứ như người mất hồn thì gọi lại: Serena! Em làm sao vậy?

Cô chán nản trả lời: Em chán lắm! Đây là cái nơi nào vậy? 

Shuu: Ringo! 

Serena nhìn quanh: Em ngửi được một mùi rất quen! Xen lẫn với hai mùi rất khác lạ ... ở một nơi nào đó ... Tại Ringo này. Không xa lắm đâu ... 

Shuu: Hướng nào?

Serena: Đi theo ... khịt ..... em.

Shuu: * Chậc, mũi thính thật. Chắc cái giác quan này bao trùm cả Wano rồi!!! * Rồi rồi.

Hơn 30 phút sau...

Hai người họ dừng lại ở một ngôi đền nhỏ. Serena liếc nhìn: Ở trong này, mùi rất quen.

Shuu mở cửa * Cạch *: Cho hỏi!!! Có người nào ở đây không?

Một cô gái từ trong đi ra: Các người là ai?

Serena ngửi ngửi: Có người nào tên Zoro đang ở đây không? Tôi tìm anh ta có việc. 

Người kia trả lời: Mọi người tìm Zoro đại hiệp sao?

Cô gật đầu: Anh ta ở đây à?

Zoro đang ngủ thì thấy có người gọi mình: Ai vậy?

Shuu ném cho anh một bình rượu Sake: Đồ của cậu. Sắp tới đừng phá hỏng kế hoạch nữa!!! 

Serena thản nhiên ngồi xuống, nhắm mắt lại: Để em nghỉ đã. Khi nào chán thì em tỉnh, yên tâm ... em sẽ không ngủ quá ngày tác chiến đâu. Anh đi tìm nhóm Luffy đi.

Shuu thở dài rồi cũng mặc kệ cô: Ừm.... 

_______________________________________________________________________________

Hai  ngày sau tại Hoa Đô....

Cô nàng nào đó vừa tỉnh lại đã tự ý dùng Long Hóa bay vòng vòng quanh Wano với lý do: Chán, muốn tìm chỗ phá hoại. Seren nhìn xuống rồi giải thuật: Ủa? Big Mom sao bà ta lại ở đây? Chopper - san.

Chopper: Ể?! Serena - chan.

Cô xoa đầu: Yo, tôi chán quá nên bay vòng vòng chơi. Cậu đang làm gì? Họ là ai?

Chopper: Đây là O - Kiku, kia là O - Tsuru, O - tama, O - Lin, cuối cùng là .... Momonosuke.

Serena gật gật: Ừm. Mấy người định đi đâu vậy? Cho tôi đi với, dù sao cũng đang chán. 

Chopper kéo cô ra một góc khuất: Nói ở đây không tiện.

Serena liếc, đưa tay ra: Vậy thì thử dùng nó đi - Lượng Tử Thế Giới.

...............................

Trong khoảng không kia, Chopper lo sợ hỏi: Nơi này là ...

Cô thản nhiên ngồi xuống, một chiếc ghế được tạo ra: Cậu muốn ăn gì đây? Tôi không hại cậu đâu. Thời gian ở đây nhanh lắm.

{ Đồng Nhân One Piece } Cặp Đôi Tử Thần SLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ