Phá Hủy Thời Không: Sức Mạnh Thật Sự Của Serena Bộc Phát.

181 8 31
                                    

Hú! Ta đã comeback rùi nè! Hôm qua ta với group làm Sherlock Homles, nhưng lại thiếu Dr. Jonh Hamish Waston. UwU cái group của ta giờ nó lặn sâu kinh, may mà lần nào trở về cũng mang theo một đống tin gây choáng.  Thui, zào zuyện!

_______________________________________________________________________________

Khi  Băng Râu Trắng và đồng minh có mặt đầy đủ, cũng là lúc nhóm của Serena có mặt...

Mihawk rút thanh kiếm Yoru ra vung một đường kiếm về phía Râu trắng. Jozu chạy nhanh ra chắn trước mặt ông nhưng có một người đã nhanh hơn anh...

Người đó: Thú vị! Ta triệu hồi ngươi - Thanh Kiếm Hủy Diệt. Thức thứ 9: Trấn Ma Phá Tà - Luyện Xích Minh Lôi Ngự.

Hai luồng kiếm khi một xanh một đỏ va chạm vào nhau rồi biến mất, người kia quay lại về phía Râu Trắng, bỏ chiếc mũ xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai luồng kiếm khi một xanh một đỏ va chạm vào nhau rồi biến mất, người kia quay lại về phía Râu Trắng, bỏ chiếc mũ xuống....

Serena: Bố à! Đừng chủ quan vậy chứ! * Cô nháy mắt với ông ý nói ông cứ coi bọn cô như những đứa con trong băng đi *

Râu Trắng: Con gái! Hình như ta dặn con không cần xuất hiện cơ mà ! * Ông bỏ thanh đao xuống dồn lực vào hai tay đấm mạnh vào không khí tạo ra một cơn sóng thần muốn nhấn chìm Marine Fordnhưng bị Aokiji ngăn cản.

Cuộc đối thoại của họ làm cả hòn đảo Marine Ford choáng váng. Hậu Duệ Của Thần - Selena_Shinigami, Tử Thần Ánh Sáng - Monkey D Liane lại là thành viên của băng Râu Trắng. 

Selena: Con không muốn cha à! Mới nhìn được một khoảng tương lai thấy con Chó Đỏ nào đó chơi bẩn thôi! Chính Nghĩa rẻ tiền! * Vừa nói vừa dùng ma thuật hồi phục lại sức khỏe cho ông * Haizzzzz! Con cần chút thời gian để thi triển chú pháp bảo vệ, lúc đó cha có thể kéo dài thời gian cho con được không?

Râu Trắng: Được thôi! 

Tại chỗ của 3 vị đô đốc..

Kizaru: Quả nhiên là băng Râu Trắng! Chúng mạnh như quái vật vậy! Cần gì tốn nhiều sức, chỉ cần lấy đầu bọn chúng là xong chứ gì?

 Đô đốc Khỉ Vàng - Bosalino Kizaru ra chiêu về phía hai người. Marco   * " Phượng Hoàng " Ngăn chặn đòn tấn công của ông.

Kizaru: Bát Thước Quỳnh Khúc Ngọc - Yasakani no Magatama.

" Rầm! Uỳnh! "

Marco: Hey! Đừng hòng chạm đến vị vua của bọn ta dễ như thế! - yoi.

Dứt lời anh chuyển hóa cơ thể sang dạng * " Phượng Hoàng " lao nhanh đến phía ông. Và tất nhiên Kizaru đâu để anh tiếp cận một cách dễ dàng như vậy.

{ Đồng Nhân One Piece } Cặp Đôi Tử Thần SLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ