Ace x Serena Đừng đi được không Seren?

251 13 7
                                    

Tại boong tàu Moby Dick của băng hải tặc Râu Trắng.....

Serena điều chỉnh cảm xúc khuôn mặt về chế độ lạnh nhạt thờ ơ ban ngày đi theo Ace đến gặp các thành viên trong băng...

Serena: Chắc mọi người cũng biết tôi là ai rồi! Cứ gọi tôi là Seren như Ace hoặc Rena cũng được!

Marco: Có chút không giống với những lời đồn trên bài báo tôi đọc!

Serena: An....

Ace chen vào nói: Seren không phải là người như vậy đâu! Anh tin mấy cái báo lá cải của tên Morgan đó làm gì vậy?

Serena đen mặt nhìn Ace, tay nắm quyền bước lại gần cậu: Cậu giỏi nhỉ Ace? Tôi chưa nói được chữ nào mà cậu dám chen ngang!!!

Ace lạnh người: Ha ha ha ha! Seren à! Tha cho anh đi! Không có lần sau nữa đâu!

Serena liếc: Còn có lần sau sao?

Ace: Không có lần sau nữa!

Bố già cười lớn, chọc Ace: Lần đầu tiên ta thấy con sợ một người nào đó đấy Ace!

Ace đỏ mặt hét: BỐ À! Đừng Chọc Con!

Marco: Sự thật còn gì! Nhóc sợ Seren thì nói thẳng ra đi! Dấu vậy càng ngại!

Ace: Tên đầu dứa kia! Tôi không sợ em ấy nhá! Chỉ sợ mấy người đứng sau em ấy biết thì có mà tôi sống không bằng chết!

Vù....vù.....vụt.....vù.....

Một người con trai xuất hiện nói....

Người đó: Ace! Nói gì thì nên nói to lên! Anh chưa nghe thấy!

Ace đang tức nên nói thẳng: Tôi nói 2 ông già với bà già kia như quỷ ấy?

Người đó: Ai ác như quỷ? 2 ông già với bà già kia là ai?

Ace: Còn phải hỏi sao? Đương nhiên là Acnologia, Shuu với Liane rồi!

Người đó: Giỏi! Mới chưa gặp có mấy năm mà tên nhóc con nhà ngươi dám nói bọn ta ác như quỷ cơ đấy!

Ace hoảng sợ: Cái giọng này là.....

Marco hỏi: Ace, người đó là ai?

Ace: Mọi người cẩn thận, tránh xa ổng ra! Đừng dại mà chọc tức ổng, ổng tức là ổng đồ sát cả lũ đấy!

Nghe Ace nói xong tất cả đều đề phòng! Đội trưởng sư đoàn số 2 của băng Râu Trắng còn phải khiếp sợ người này thì hắn quả thật không phải là người bình thường. Nhìn cách hắn xuất hiện và di chuyển xem, nhẹ nhàng như một cơn gió vậy! Chỗ hắn đứng trong bán kính 10 mét băng đã kết tinh thành một lớp dày! {[ Không phải Shuu đâu! Ngoài Shuu ra người đó cũng thể làm được như vậy! Khác ở chỗ là nơi Shuu đứng hàn khí kết thành một lớp bảo vệ và đóng băng những vùng xung quanh thì người đó chỉ đóng băng nơi đang đứng thôi!]} Nếu Ace không nhắc họ đã thành những tảng băng rồi......

Người đó: Ace! Có vẻ nhóc đã đoán ra ta là ai rồi!

Ace: Đừng nói là....

Người đó kéo mũ trùm đầu xuống: Lâu rồi không gặp Ace!

Khác với Ace đang sợ thì Serena bước lại gần người đó ôm chặt, nhẹ nhàng nói.....

Serena: Lần này anh chậm hơn trước! Mất gần một ngày mới tìm ra được em! Nhớ anh quá đi Acnologia~~~

Acnologia hết nói nổi ngán ngẩm trả lời: Em nghĩ sao mà nhanh được vậy hả Serena? Quãng đường từ Đại Hải Trình tới Tân Thế Giới nó dài như nào em có biết không? Em mượn sức mạnh của dòng hải lưu với thủy thuật mà mới có thể đến đây! Còn anh thì phải mất công tìm em!

Serena không ôm nữa, bỏ tay đang ôm ra véo nhẹ mũi của anh: Ya~ Không phải anh tự hảo với giác quan nhạy bén của Sát Long Nhân lắm sao?

Acnologia không còn gì để nói: Đầu hàng! Mà để anh nói chuyện với Ace chút đã!

Serena ngoan ngoãn nghe theo: Yup

Ace: Yoooo Acnologia nii chan!

Acnologia: Nhóc vẫn nhớ mặt thằng anh này sao?

Ace: Nii cứ đùa! Em làm sao quên nii được chứ!

Acnologia: Ai vừa nói ta ác như quỷ nhỉ?

Ace: Em lỡ miệng thôi mà nii! Seren cứu anh * đưa ánh mắt cún con cầu cứu cô *

Serena: Acnologia! Nể mặt em tha cho anh ấy đi!

Acnologia: Ừm! Tùy em!

Acnologia trong mắt thành viên băng Râu Trắng: * Tàn bạo, hung dữ, muội khống, lạnh lùng, điềm tĩnh, đẹp, trầm ổn, mạnh *

Acnologia trong mắt Ace: * Nguy hiểm, thâm sâu, là một con quỷ, giết người bằng ánh mắt *

Acnologia trong mắt của bố già: * Nguy hiểm, khó đoán *

Acnologia trong mắt của Serena: * Đáng yêu, dễ thương, là một người anh tốt, luôn bảo vệ mọi người, đẹp trai, ngầu, lạnh lùng, có chút ngạo kiều *

[{ Em quỳ xuống lạy chị một lạy! Mong chị nhận giúp em! Cách nghĩ thật bá đạo, khác người }]

Acnologia: Mọi người không cần đề phòng đâu! Mục đích của tôi đến đây là tìm kiếm Serena mà thôi! Hoàn toàn không có ý định gây chiến!

Serena: Anh ấy nói đúng đấy!

Acnologia: Serena! Về thôi, còn tìm Liane nữa! Shuu xác định được vị trí của nó rồi!

Ace buồn nói: Đừng đi có được không Seren?

Serena: ^ lại gần Ace ^ Xin lỗi! Nhưng hiện tại em phải đi tìm chị Liane! Hẹn gặp lại lần sau, Ace...! Hứa với em, không được chết!

Ace: Anh hứa!

Serena: Tạm biệt mọi người! Cảm ơn vì đã chiếu cố tôi trong hai ngày qua! Ơn này tôi nhất định sẽ báo đáp! Tạm biệt anh Ace!

Acnologia: Dù sao cũng cảm ơn vì đã chăm sóc cho Serena! Lần tới gặp, ta mong chúng ta không phải kẻ thù!

Nói rồi hai người họ một trai một gái nhảy lên biến thành dạng rồng....

Serena + Acnologia: Dragon Force!

Buổi sáng hôm đấy có hai con rồng tung cánh trên nền trời của Tân Thế Giới báo hiệu thế giới sắp có biến động....























































Haizzzzz! Càng ngày càng nhàm! Nếu thấy hay thì cho 1 vote, dị ứng thì click back hộ! az012901 trả chap cho bà chị! Chờ mòn mỏi cái chap mới từ bà đấy!

{ Đồng Nhân One Piece } Cặp Đôi Tử Thần SLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ