Đương lúc hắn sức cùng lực kiệt, tuyết đột nhiên ngừng lở.
Sở Lam nhếch miệng cười cười, nhìn Tiểu Liễu nói: “Hắc, vậy là trời không muốn chúng ta chết rồi!”
Tiểu Liễu cảm giác được trên người mình từng giọt mồ hôi nóng hổi của hắn, bộ bạch y đã ẩm ướt, ngay cả khuôn mặt tuấn mỹ vô song kia cũng thấm đẫm mồ hôi, vì sao hắn vẫn còn ôm lấy y thật chặt?
Sở Lam tuy cười ác ý nhưng dáng vẻ cũng thật mỹ lệ, Tiểu Liễu cứ ngây người ra nhìn, quên cả bản thân mình còn đang mắc kẹt tại vách đá.
“Ôm lấy ta.” Sở Lam đặt Tiểu Liễu ở sau lưng, ra lệnh.
Tiểu Liễu tay chân căng cứng, luống cuống không biết phải làm gì.
“Xú tiểu quan, ngươi muốn hại chết ta sao?”
Tiểu Liễu vội dùng sức ôm lấy hắn.
Sở Lam suy nghĩ một chút, vẫn cảm thấy chưa yên tâm lắm, liền xé xoẹt vạt áo choàng tím của Tiễu Liễu gắt gao cột vào lưng mình, lại nghĩ chưa đủ, vội xé nốt hai tà áo còn lại cột vào hai vai. Hơn nữa chỉ có thể sử dụng được một tay nên hắn cũng mất khá nhiều thời gian.
Tuy hiểu rõ đây là vì hắn lo nghĩ cho mình, nhưng Tiểu Liễu không khỏi cảm thấy khôn cùng đau đớn. Bộ đồ mới…bộ đồ mới duy nhất của y…nay đã bị phá huỷ tan tành rồi…
“Vòng chân qua!”
Tiểu Liễu vội ngoan ngoãn vâng lời, dẫu sao y vẫn còn muốn sống.
Sở Lam cõng Tiểu Liễu trên lưng, nội lực gần như kiệt quệ, chỉ dựa vào hi vọng duy nhất là thanh bảo kiếm, cố leo dần lên vách núi đá dựng đứng cao hơn trăm trượng. Tiểu Liễu vốn đã mệt mỏi, giờ y phục lại mong manh, chân sớm đã đỏ lên vì lạnh, môi dần chuyển sang sắc tím.
Rốt cuộc, bọn họ cũng lên được trên vách núi.
Sở Lam trải qua việc vừa rồi dĩ nhiên kiệt sức, còn chưa kịp cởi hai vạt áo cố định Tiểu Liễu thì đã chống đỡ hết nổi mà ngã xuống đất, bất quá lại sợ đè phải tiểu hài nhi phía sau nên liền xoay mình nằm úp sấp xuống nền tuyết.
Hai người cứ nằm như thế, cả buổi không động đậy.
Thế nhưng tuyết lạnh buốt, phải tới được ôn tuyền may ra mới ổn. Sở Lam cố gắng hội chút lực, nhanh chóng khởi động một cánh tay, cởi tấm vải buộc ra. Phía sau Tiểu Liệu đã bị đông lạnh đến cứng đơ, nay thấy vải được cởi ra, y liền thuận thế lăn xuống mặt đất đầy tuyết.
Sở Lam ngây ngẩn nhìn Tiểu Liễu nằm trên nền đất.
Là vì y mà suýt nữa mình đã mất mạng.
Nhìn y mà xem, chẳng thấy nổi một vẻ đặc biệt, mắt không to, lông mi cũng không dài, lúc nói chuyện thì thanh âm tựa như muỗi kêu, cằm lại nhỏ, da dẻ cũng không được coi là trắng lắm…so với người hầu của hắn thì còn kém xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỞ SỞ
RomanceThể loại:cổ trang giang hồ, mỹ cường công, bình phàm thụ, nhược thụ, công sủng thụ. 37 Chương + 3 Phiên Ngoại