Chương 13

124 6 0
                                    

Sở Lam nhẹ nhàng chuyển động ngón tay, đem dược cao miết miết trong nội bích của Tiểu Liễu, lại phát hiện ra vết thương do trâm gài tóc gây nên mấy ngày trước nay đã gần khép miệng. Thế nhưng không ngờ khi lần tay vào sâu hơn, hắn còn cảm giác được rất nhiều vết thương nhỏ giống như vậy nữa.

Cái loại hài tử đến xu nịnh còn không biết này không thụ thương mới là lạ!

Nghĩ vậy, tay Sở Lam bên dưới càng phá lệ mà dịu dàng vuốt ve.

Đến lúc hắn rút tay ra để chuẩn bị thêm dược miết lần thứ hai thì thấy Tiểu Liễu cả khuôn mặt đã đỏ bừng, vùi vào trong chăn, quay đầu lại thấy hai cánh mông cùng eo nhỏ phía trên trắng mịn như phấn, vậy mà không hiểu sao chỗ thắt lưng lại đỏ một mảnh, lẽ nào thẹn đến nỗi chỗ này cũng đỏ lên a? Ngay cả mông cũng bắt đầu hồng hồng nữa!

Ngón tay điểm dược của Sở Lam di tới di lui tại chỗ tiểu huyệt, chỉ cảm thấy mũi mình từng trận nóng lên, tựa hồ có cái gì đang chảy dần xuống(=))))), bên dưới càng thêm căng cứng, như thể muốn xé y phục của mình mà lao ra.

Dù sao thương thế cũng đã đỡ hơn rồi…

Dù sao tiểu thương cũng đã được bôi dược…

Dù sao thì sớm muộn y cũng là người của hắn…u

Dù sao thì hắn cũng vô cùng muốn y!

Sở Lam tà ý cười, tay vẫn không ngừng miết dược, nhưng người lại lẳng lặng nằm lên trên giường. Hắn buông tay đang ôm eo Tiểu Liễu ra, vén tà áo mình lên, đem hạ thân sớm đã ngẩng đầu xuất động, ngón tay dính dược cũng từ từ rút lui. Không đợi Tiểu Liễu kịp phản ứng, hắn đã đem nhiệt thiết nhắm ngay khe hở phấn hồng chật chội mà tiến vào. Vừa mới được bôi dược cao nên tiểu huyệt hiện rất trơn nhẵn, mềm mại, vì vậy Sở Lam tiến nhập không chút khó khăn.

Trong lúc Sở Lam đắc ý thoả mãn thì Tiểu Liễu rốt cục cũng hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Tên ác nhân kia thật đáng hận…

Cái vật cứng cứng nóng nóng của hắn vừa rồi đã đâm vào cơ thể mình! Tiểu Liễu cực thẹn, eo nhỏ khẽ rung động nhưng động tác vô tình đó càng khiến Sở Lam thêm động tình.

Hắn đổi tư thế, đem Tiểu Liễu lật ngửa, đầu đặt trên giường, lưng chơi vơi giữa khoảng không, mang hai chân y vòng qua eo mình, chỗ tiếp xúc giữa hai người lại không kìm nén nổi mà va chạm mãnh liệt.

Thắt lưng Tiểu Liễu bị nắm chặt, tựa hồ như không còn chút xương cốt, toàn bộ cơ thể giờ chỉ biết theo cử động của Sở Lam mà lắc lư, đoá cúc nhỏ cũng sợ hãi mà co chặt lại khiến Sở Lam cả người mềm nhũn. Hai mươi năm qua, hắn cũng chưa từng được hưởng qua cảm giác tiêu hồn đến vậy.

Sao ta không gặp y sớm hơn?

Người thiếu niên vốn chưa từng trải qua chuyện đó giờ vô cùng hưng phấn kích thích, không bao lâu, Sở Lam đã tiết ra bên trong cơ thể Tiểu Liễu.

SỞ SỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ