Chương 17

111 6 0
                                    

Cảm giác đằng sau lưng mình có chút ẩm ướt, Sở Lam hiểu ngay rằng tiểu hài nhi đang khóc, trong lòng không khỏi phiền muộn, lệnh cho thị vệ lui ra, lạnh lùng trừng mắt nhìn Tề Gia Nghĩa, nói: “Sư huynh, ngươi biết ta lúc nào cũng chán ghét việc đi chinh phạt ma giáo của võ lâm đại hội, hiện việc đó đối với ta càng không có ý nghĩa. Ngươi cũng đã tới, lại nói ta phạm phải tội ác ngập trời, vậy giờ ta dẫn Sở Liễu về nhà nhận tội. Ta và Sở Liễu đều cùng họ Sở, không liên quan đến nhà họ Tề ngươi, ngươi cứ hảo hảo lo xong chuyện nhà mình trước đã.”

Nói xong hắn liền phân phó thị vệ lập tức khởi hành quay về Sở gia.

Tề Gia Nghĩa cùng Sở Vân nhất thời hoảng hốt.

So với chuyện Tiểu Liễu, chuyện võ lâm đại hội lần này vô cùng quan trọng vì nó liên quan tới đại sự tồn vong của võ lâm. Sở Lam từ trước đến nay đều không muốn đến dự, nhưng lại phải miễn cưỡng theo mệnh lệnh mà đi. Dựa vào tính khí hắn, nếu hắn thực sự phất tay áo rời đi thì cũng đồng nghĩa với việc Sở gia vắng mặt tại đại hội, theo đó việc chinh phạt ma giáo ắt bị lỡ mất, thanh danh Sở gia cũng sẽ bị ảnh hướng lớn.

Sở Vân và Tiểu Chanh không ngớt van xin: “Ca ca, ngươi không thể đi, chuyện Sở Liễu chúng ta sẽ giải quyết sau.” Nàng gọi cả tên Sở Liễu, hẳn cũng cho thấy rõ ý tứ của mình.

Sở Lam bộ dạng lười biếng nhìn về phía Tề Gia Nghĩa.

Tề Gia Nghĩa nắm chặt hai tay, gân xanh nổi lên, không nói lời nào, xoay người, trong nháy mắt biến mất.

Sở Vân vội vã theo hắn rời đi.

Sở Lam ở phía sau nói to lên: “Toàn bộ Tân Châu giờ chỉ còn chỗ này để trọ thôi, tối nay sư huynh ngươi nên ở lại đây, chúng ta chút nữa sẽ bàn bạc tỉ mỉ chuyện chinh phạt ma giáo a!”

Đắc ý xong, hắn đem tiểu hài nhi đang núp ở phía sau ra đằng trước người, đã thấy y mặt ướt lệ, tiều tụy đi không ít.

“Ngươi khóc cái gì? Ta cưỡng đoạt ngươi, công tử ngươi thay ngươi phân xử cơ mà!” Nói xong, hắn nâng tay áo lên vụng về thay y thấm lệ.

Tiểu Liễu quay đầu tỏ ý không nghe. Sở Lam đã quen với loại tình cảnh này, cũng không quản y, thẳng tay bế y tiến vào nội ốc, thầm nghĩ mình còn chưa có được ăn cơm tiểu hài tử làm, chỉ tại cái tên đầu gỗ kia làm hỏng chuyện hết.

  { Huyền Huyền có điều muốn nói: chậm rãi viết đến bây giờ, chắc hẳn diện mục từng người đều đang dần dần hiện ra rõ nét. Kỳ thực Sở Vân, rồi tam tiểu thư, người của bát đại môn phái, còn có bốn nha hoàn, Sở bá mẫu, cùng người của ma giáo, bọn họ đều mang trong mình thái độ kỳ thị.

  Thành kiến thì ai cũng có, chỉ là ta cảm giác Sở Lam có chút khác biệt so với nhưng người kia, tuy nhiên hắn cũng có nhiều tính xấu. Thế nhưng những khuyết điểm thiếu sót của hắn về sau cũng cảm thấy rất đáng yêu a.}

Sở Vân đuổi theo Tề Gia Nghĩa đến cửa khách điếm thì dừng lại, khóc ầm lên gọi Tiểu Chanh trở về.

Mấy nha đầu cũng bị hành động của Sở Lam hù cho phát sợ, nay Sở Lam đi rồi nên bọn chúng cũng không dám nói thêm gì nữa, chỉ là có phần không cam lòng.

SỞ SỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ