"Look who's here." Pekpek 1"Ang kapal ng mukha na ipakita mo pa 'yang pagmumukha mo after what you did?" Pekpek 2
"You're unfair!"
Balik eskwela na si Luke. Pero hinarang s'ya ng kampon ng kapekpekan. Ang mga nakasagupa n'ya sa Cr.
Naglakad na lamang ng dire-diretso si Luke habang naririnig ang walang kwentang pinagsasasabi ng mga pekpek girls. Kumpara noon ay mas dumoble ang mga matang nakatingin sa kanya na parang s'ya pa ang may kasalanan. Hindi nga nila alam ang buong istorya, ang lumalabas pa ay parang si Luke pa ang gumawa ng isang malaking pagkakamali.
"Go to hell bitch!masyado kang mapapel sa buhay ni Prinsipe Dos namin!"
Ang maganda lang ay walang nagtatangka na saktan s'ya, hanggang salita lang ang kaya nila.
Nakarating na s'ya sa classroom. Hindi s'ya tinigilan ng mga fans ni Dos at pinuputakte s'ya ng masasamang salita.
Nandoon na si Tom, Tan at Onyok na dinapuan lang ng tingin si Luke. Si Tan naman nakatingin parin dito dahil inaalala n'ya yung araw na nakita ito sa 7/11.
Sa isip-isip ni Tan,
'Dun kaya s'ya nakatira?'
'Mahilig s'ya sa ice cream?'
'Nakita n'ya kami ni Berta?'
'Bakit s'ya kilala nung Lucas?'
'Magkaano-ano ba sila?'
"Oi!ang daming iniisap hah." Kalabit sa kanya ni Tom.
"Miss na ata si Dos hahahaha." Singit ni Onyok habang nagbabasa ng Manga.
"Ulul, nag-iisip ako kung anong magandang kainin!"
"Mukha mo!"
Dumating na si Ms. Yanne.
Sa isip-isip muli ni Tan.
'Nanliit ang mga mata ko habang inaalala kung papaano sila nagplokplokan sa abandunadong laboratory ni Doc. Giliggan. I'm not affected and I'll never be, hindi ko lang ine expect yung situation.
But she's still the same. Sobrang kinis at maputing balat. Mula ulo hanggang paa masarap. Yung boobs n'ya na nag bo-bounce tapos yung booty n'ya na bakat na bakat habang nagsusulat s'ya sa blackboard. Tapos yung cleavage na sumisilip sa tuwing mapapatuwad kapag uupo sa chair. Heck, sinong matinong teacher ang magtuturo tapos maaakit lahat ng estudyanteng lalaki?nakakapagtulo s'ya ng laway!
Bigla ko naman naaalala si Dos at ang kanyang quotation sa buhay,
BINABASA MO ANG
The dark past
RomanceIsang araw ay napagdesisyunan ng isang ghost na lumabas mula sa kanyang haunted house, madaming gwapong nilalang ang kanyang makakatagpuan ng landas at gagawing impyerno, nakakagulat, nakakataka, nakakaimbyerna, nakakabullshit, nakakamaderpaker ang...