Chapter 11 spg

4K 43 5
                                    


Aileen pov ~~~~

Naglunch kame ni Nina sa cafeteria nang may dumaang dalawang babae Sa table namen jusko pag tuwad nila makikitaan Na sila incomplete uniform maiksi ang palda namin at fitted may stockings na black itong dalawang  to hindi spinout at pamatay sa taas ang heels kaya pinagtitinginan sila ng mga lalake sa sout nila. Bumulong Sa ken si Nina.

",leen sila yung sinasabe ko sayo,kulang ata Sila wala yung bruha nilang leader"

Umupo sila Sa katabi naming table.

"I'm naiingit naman kay Vanessa, I know she's enjoying right now"

"I'm sure tumitirik ang mata nun ngayon sa sarap"Narinig namin sila nag uusap

"yeahhh kahit me naman my eyes is so tirik din si  JAKE is so yummy Kaya I know he's big " tumawa pa silang dalawa.

napatigil ako sa pagsubo ng marinig ko ang pangalang Jake Parang hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko siguro mag kapangalan lang.Napangiwi si nina.

"gross!! They topic is about sex,you okay leen?" tanong sa kin ni nina Habang umiinom ng milktea.tumango lang ako.

"wait me here I'll buy some foods " Sabi nung maarte mag salita.

3pm palabas na kami ni nina ng university maya-maya dumating na ang sundo niya nagpaalaman kame bago sumakay ng kotse mayaman rin si nina Pero iba ang ugali niya mabait di katulad ng iba . Habang hinihintay ko ang driver bigla akong naiihi bumalik ako sa loob ng university at mag ccr muna.Pagpasok ko ng cr.May narinig ako  parang may umuungol sa loob ng cubicle shit meron nga.Pagpasok ko sa loob palakas ng palakas ang ungol

"Ohh fuck yes yes ahhhh ohhhh ohhhhhhh"

"Ohhhh ahhhh fucking shits rhea ang sarap mo grabe ahhh" shit hanggang dito ba naman sa school at rhea siya siguro yung isang sassy girls na sinabihan ng kaibigan niya na malibog umiling na lang ako !,
"Ahhh ooohhhh faster harder pls fuck me harder"

"Ahhh"

narinig ko na sinabe ni rhea grabe mamaya mahuli sila diba sila natatakot lumabas na ako ng c.r Parang umurong yung ihi ko Hindi pa rin sila tapos Sa ginagawa.alam ko masarap talaga ang tawag ng laman hinahalikan pa nga lang ako ni jake nag iinit na ako ano pa kaya kapag ginawa na namin ang ginagawa nila. Ilang araw na lang ikakasal na ako sa kanya At magagawa na namin yun. Ahihi hindi naman ako excited Pero di naman kasama sa usapan yun landi ko talaga hay ano ba Pag labas ko natanaw ko ang kotse ni jake nakita ako ng driver sinalubong niya ako pinagbukas ng pintuan ng kotse. Alam kong busy si jake Baka gagabihin ng uwe ipagluluto  ko na lang siya mamaya ng dinner!Good idea aileen.Sa ngayon magpapahinga Muna ako.

A/n:thank you sa mga nakaka appreciate ng story ko.

Payment For the Debt [R-18]ON-GOING  (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon