Chapter13 Spg alert

3.9K 36 4
                                    

. Kaya paki usap kung ayaw niyo mahalayan ang UTAK niyo wag Basahin hahahaJoke

Aileen pov ~~~

Naramdaman ko na lang nakababa na siya sa bandang puson ko hinubad niya na ang huling saplot ko sa katawan. Napaliyad ako nang angkinin NG bibig niya ang pagkababae ko shit ang sarap pala sa pakiramadam ngayon ko lang naranasan to.Napaungol ako NG ipasok niya ang dila niyang pinatigas sa loob ko.

"Aaaaahhh uuuhhhhh jake ja-jake ang sarap"
pinagpatuloy niya lang ang ginagawa niya napasabunot ako ako Sa buhok niya. Napapaliyad ako Sa sarap ,Grabe kaya pala yung iba addict Sa ganito masarap naman talaga. Naramadaman KO na lalabasan na ako napapaliyad talaga Ako sa ginagawa Ni jake. Nahigpit ang pag hawak ko sa buhok Ni Jake lalabasan na kasi ako. Uhhhhh shit malapit Na kaya  sinubsob ko ang mukha Ni jake sa kabibe ko kaya siya mismo ang nag diin lalo At pinabilis niya ang labas masok Ng dila niya sa Ken sipsip,kagat, himod ang ginawa halos mabaliw ako sa sarap. .
"Ahhhhh uuuhhhh shit Ahhh jafake lalabasan ako"nanginginig ako ng labasan ako nanghihina ako ng nakita ko hinuhubad na ni Jake ang huling saplot niya sa katawan tumambad sa ken ang malaki At matigas niyang alaga. Shit kakasya kaya Yan sa kin.

" I'll be gentle "
sabay halik sa labe KO Ng mabilis Pumatong na siya sa ken naramdaman kong pinapasok na niya dahan dahan shhhhiiit Ang Sakit napahigpit Ang hawak KO sa magkabilang balikat niya naramdaman KO parang nawasak sa loob ng pagkababae ko hanggang sa naipasok  niya na rin pero hindi pa siya gumagalaw ang sakit pala talaga sa una. Tinitigan ako Ni jake saka hinalikan sa noo maya maya gumalaw Na siya hindi Na masakit pa rin Pero ng tumagal Parang di masyadong masakit ang pag bagal niyang pag ulos ay napalitan Ng pabilis Ng pabilis Ahhh nang wala Na akong nararamdamang Sakit napapalitan na ng sarap."aaahhh fuuuccck aileen ang sikip mo" gigil na gigil si Jake.

Ilang minuto ang nakalipas. Pinalitan niya ang posisyon namin pinadapa niya ako sa kama.Pinasok ulit.Napahiyaw ako sa Sarap.Mas masarap ang ganitong posisyon.

"Ahh Jake diin mo" sinunod rin ni Jake parang masisira ang kama sa pagbayo niya sa likuran ko.
Mga ungol lang namin dalawa ang naririnig sa bawat sulok ng kwarto.Lalong naging agresibo si Jake ng lalabasan na siya Sobrang bilis ng Pag bayo niya sa likuran ko ako naman walang tigil sa kakaungol.
Grabe parang walang kapaguran si jake hanggang madaling araw inaararo niya pa rin ako..Yung katawan ko parang wala ng lakas ang sakit na ng Nasa gitna ko Hindi ko mabilang ko nakailan si Si Jake.Magpapaginga lang ng konti Maya Maya yan na naman.

Payment For the Debt [R-18]ON-GOING  (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon