Chapter 6

3.1K 39 7
                                    

Maaga nagising si aileen para maghanda ng almusal naabutan ang  katulong sa kusina nagluluto ng almusal.Pero nag insist siya na siya na gagawa ng almusal nila ni Jake Pagkatapos niya Gumawa ng almusal naligo siya ng mabilis.Hindi pa siya naka uniform dahil mamaya pa ibibigay sa kanya dahil Hindi nila nakuha kahapon at Pagod na sa biyahe Kaya tinamad na Sila pumunta ng university.Nag bihis siya ng maong na pantalon at white shirt.Lumabas siya ng kwarto at nagtungo sa katabing kwarto para gisingin si Jake kumatok siya Pero walang sumasagot Kaya pumasok siya loob Pero wala ito pagpasok niya ng kwarto nagulat siya may lumabas sa c.r si jake nakatapis lamang ng tuwalya sa bewang kaya kitang kita ni aileen ang hubad na katawan ni jake.

"Oh my ang abs jusko lord "

Nagulat siya nakalapit na pala si jake sa kanya nakatulala pala siya dito.

" baka naman matunaw Ako sa katitig mo libre nmn hawakan ang katawan ko" 0_0 napalunok si aileen ng bumulong sa tenga niya si jake at hinalikan siya sa likod ng tenga na estatwa si aileen sa ginawa ni jake.Tinulak niya ng mahina si jake para mapalayo ng konti sa katwan niya.

"sorry natulak kita, nakabihis na kasi ako Baka magusot yung damit ko Ah -ano jake tatawagin lang sana kita mag aalmusal na kasi si-sige baba na ako" Nagmadali si aileen lumabas sa kwarto narinig niyang tumawa si jake. Pagkasara ng pinto napasandig siya sa dingding hawak ang dibdib ang Lakas ng tibok ng puso niya..
napailing siya habang naglakad siya pababa papuntang dining area..Nakita niya inaayos ni manang ang almusal nilang dalawa..

"Ma'am mag almusal na po Kayo"
Ngumiti siya dito.

"hihintayin ko pa si Jake"

"kape ho Baka gusto niyo"
Oo nga pala Dali Dali siyang nag Punta sa kusina at nagtimpla ng kape sabe ni itay masarap ako magtimpla ng kape.
Pagbalik niya sa dining area andun na si Jake at nagbabasa ng dyaryo nilapag niya sa harap nito ang isang tasang kape.Kaya napatigil si Jake sa pagbabasa at tumingin sa kanya.

"Ahh coffee ako ang nagtimpla"

Ngumiti sa kanya Saka hinigop ang kape.

"taste good,masarap ka pala magtimpla ng kape" sabe ni Jake sa kanya ng ikapula ng mukha niya.

"umupo ka na and eat your breakfast"

Umupo siya sa tapat nito at sinimulan ang Pag kain ng almusal.

Payment For the Debt [R-18]ON-GOING  (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon