Chapter 9

3.2K 42 10
                                    

Aileen POV ~~~

6am gising na ako nakasanayan ko maaga magising Pero 9am pa ang schedule ng pasok ko grabe di ko makalimutan ginawa namin kagabi. Hinahanda ko na ang sosoutin ko para sa pagpasok mamaya,si Jake tulog pa 8am  pa naman ang pasok niya sa opisina.Naligo na ako bago bumaba sana, Pagkatapos ko maligo nagulat ako pagbukas ko ng pinto ng banyo si Jake kagigising lang sarap ang ngisi sa kin..

"Good morning"nakangiting sabe niya bat ang hot niya pa rin tingnan kahit bagong gising,nakatingin siya sa katawan ko hinawakan ko na maigi yung tuwalya ko iba na yung sigurado baka sapian ng masamang espiritu at hilahin Niya ang tapis ko sa katawan pilyo pa naman si Jake.Yun ang napansin ko sa kanya kahit Ilang araw pa lang kame magkasama.

"Good mo morning din Jake"pagkasabe ko sa kanya umalis na ako sa harapan niya hindi pa ako nakakadalawang hakbang hinila niya ako pabalik sa kanya napasubsub ako sa dibdib niya. Ang tangkad Niya kasi hanggang leeg lang ako tumingala ako sa kanya nakangisi lamang siya sa kin. Problema ng lalaking to.

"Jake sandali magbibihis lang ako "

"maaga pa naman wala Pang 7am mamaya pa ang pasok mo aga mo naman naligo" daming tanong naman nilalamig na kaya ako siya kaya magtapi ng tuwalya ng matagal tapos naka aircon pa naman Naka high pa yang aircon!

"Magluluto pa kasi ako ng breakfast natin Jake"

"May katulong tayo kaya wag ka ng magluto we have 2 maids"sabe niya sabay halik sa likod ng tenga ko ito na naman siya mamaya kung san na naman mapunta ito bat ba ang lakas ng impact sa ken ni Jake. Naramdaman ko bumaba na sa leeg ko ang mga halik Niya.

"Ja-jake"parang Hindi ako narinig pinagpatuloy niya ang paghalik sa leeg ko..... Nag ipon ako ng lakas at tinulak ko sya palayo sa ken.

"sorry di ko sinasadya nilalamig na kasi ako"sabay talikod ko sa kanya mabilis akong naglakad papuntang dressing room.

Jake POV ~~~~

Damn! ibang klase talaga si Aileen sa lahat ng dumaan na babae sa buhay ko kapag nakikita ko pa lang siya umiinit na ang pakiramdam ko kaya pagnakikita ko siya gusto ko siya laging halikan sa labi niya naaakit ako. Lalo na kanina lumabas siya ng banyo she's so fucking hot nagpipigil lang ako pero hanggang kelan ko mapipigilan ito. I grab my towel, I need to take a cold shower....

Aileen POV ~~~~~~

Inihatid  ako ni Jake sa university naninibago ako sa uniform namin ang ikli  kasi fitted na black  skirt hapit na hapit pa sa katawan naka black stockings ako kaya Hindi rin mababalandra ang mga binti ko at yung black shoes required talaga ang may heels . Sa probinsiya flat shoes lang sinosout ko.

"ipapasundo na lang kita sa driver mamayang 2pm hindi Kita masusundo I have a board meeting"
nakangiting sabe ni jake tumango na lamang ako bubuksan ko sana ang pinto ng kotse pinigilan no Jake ang braso ko....tumingin ako sa kanya

"may nakaka lim utang ka"nakangusong sabe niya...

Hinalikan ko siya sa pisngi ...nakanguso pa rin siya hinalikan ko siya sa labi smack lang sana yun pero hinawakan niya pisngi ko kaya minuto din ang tinagal..

"Sige na hindi kita mapagbubuksan ng pinto alam mo naman masyadong gwapo ang asawa mo " may pag kamayabang din ito si jake pero totoo naman Gwapo siya sikat na negosyante at batang batang na fe-featured na rin siya sa magazine.Pagpasok ko pa lang sa gate pinagtitinginan na ako alam ko maganda ako Hehe  kahit mahirap lang kme sa probinsya hindi ko naman pinababayaan ang sarili ko yung pinag malalaki ko ang Ganda ko. pag pasok ko ng room namin nakita ko si nina siya lang ang kakilala ko dito nagkakilala kami kahapon mabait siya Kaya nagkasundo agad kami pagkakita niya sa ken kumaway siya.Magkatabi rin kame sa upuan..

"Wow leen bagay pala sayo yang uniform natin lalo kang sumexy"nakangiting sabe niya sa Ken.

"Naiibahan nga ako ang iksi kasi ng palda buti na lang may black stockings naninibago ako sa pinanggalingan ko kasing university hindi ganito yung uniform "

"Ano ka ba naiibahan ka pa ei yung sassy girls nga hindi nag stockings. "

"Sino naman yun, diba bawal yun Nasa rules ng school"
Pinaikot niya ang mata niya.

"Sassy girls mag babarkada yun ang malalandi at mga brat ang ugali,mayaman kasi Kaya malakas ang kapit sa school kapag sila nakabangga mo talagang gulo mga war freak"

Ano ba yan may mga ganito pa sa school na to sabagay hindi nmn mawawala yun sa pang mayaman na school.Sana naman tahimik ang buhay ko sa university na ito palaban naman ako pag inaapi kaso ayaw ko naman bigyan ng kahihiyan si jake baka sabhin napaka palengkera ko....

Payment For the Debt [R-18]ON-GOING  (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon