chapter 12 spg

4.2K 38 1
                                    

Aileen pov

Pagdating ko sa bahay dumiretso na ako sa itaas maliligo muna ako tutal maaga pa nmn mamaya pa ang uwe ni Jake. After ko naligo pinatuyo ko ang buhok gamit hairy dryer at nahiga sa kama.Iidlip Muna ako maaga pa naman. Napabangon ako bigla sa kama naku naman Hindi idlip ginawa ko tulog na talaga na mahaba. anong oras na ba 5:50pm na oh shit! Nagmadali akong bumaba, friday na pala bukas.Dumiretso  ako sa kusina nakita ko Sila manang nagluluto ng hapunan.

"Ma'am Alam ko tutulong na naman Kayo dito kami na ho leny ang magluluto" Sabi sa Ken ni manang.Ngumiti lamang ako sa kanya.

"Kaya nga Ma'am kami na ni manang wag na ho Kayo tumulong, mamaya sabihin ni Sir inaalila namin Kayo "sagot naman ni leny.

" ano ba naman ho Kayo, sanay naman ako sa ganitong trabaho di naman ako galing sa marangyang pamilya " sagot ko sa kanila Parang ikinagulat nila.

"Kahit na amo ka pa rin namin Ma'am" sabe naman ni manang.

"dun na lang ho ako sa sala hihintayin ko si jake"nagpaalam na lamang ako sa kanila wala na rin naman ako maitulong dahil ayaw rin nila.
Inopen ko na lamang ang TV at naupo sa sofa. Nagulat ako may humalik sa pisnge ko Pag angat ko si jake nakangiti.

"masyado kang Seryoso sa pinapanood mo"

Napatayo ako bigla.

"sorry Hindi ko namalayan na dumating ka"

"Paano mo malalaman tulala ka sa TV, magbibihis lang ako" hinalikan ako sa Noo bago umakyat.Minsan naiisip ko talaga kahit ako ang kabayaran ng utang namin hindi ako nag sisi ang swerte ko pa nga.Ang bait ni Jake sa kin pero may dahilan din naman ang pagiging mabait niya dahil kailangan niya rin ako.Haisst Ano ba aileen enjoy na lang kung anong meron ngayon sa inyo sabe ko sa sarili ko.Nagulat ako may pumitik sa nuo ko.

"aray"habang himas ko ang Noo ko.

"tulala ka? Mind to share? " sabe ni Jake nakapalit na siya ng pambayad ganun ba ako Katagal na tulala.

"Ahh eh na-mimiss ko lang Sila inay at itay" sabay kagat ng labi ko.

"Don't bite your lips"

"huh " taka ko bat nasali naman sa usapan ang labi ko.

" its tempting, let's eat" sabay hila niya ng kamay ko papunta sa dining area.

Pag Katapos naming kumain ni jake dumiretso na ako sa kwarto ko ginawa ko mga routine ko sa gabi bago matulog,kalalapat pa lamang ng katawan ko sa higaan ng bumukas ang pinto may dala dalang unan.

"uhmm Bakit andito ka di ka pa matutulog?" tanong ko sa kanya dumiretso siya sa kama ko inaayos ang unan at umupo.

"obviously dito ako matutulog, Gusto kitang katabi" tinitigan niya ako mata sa mata ng bumaba ang tingin niya sa labi ko.Napasinghap ako ng halikan niya ako sa mga labi palalim ng palalim mapusok.

"open your mouth" Kusa naman sumunod ang bibig ko at bumuka yun sabay pasok ng dila niyang malikot.Napaungol ako ng wala sa oras.Naramdaman ko gumagapang na ang isang kamay niya bra ko na un hook niya na  hinahalikan ako ni Jake habang hinuhubaran nakisabay na rin ako hinubaran ko na rin siya ng pang itaas nasagi ko ang pag kalalake niya shit! lang sobrang tigas na... kung sa tao galit na galit na. Napasinghap ako ng sakupin ng mga labi niya ang kanang dibdib ko habang ang isang kamay niya bumababa sa puson ko paloob sa panty ko.Napaangat na lang ang ulo ko sa sarap na nararamdaman ko
Lumipat na nmn siya sa isa dibdib ko pinapaikot ang mga dila niya sa nipple ko at kinagat kagat "shiiiittt jake aahhhh"grabe ang sarap habang ang isang kamay niya hinihimas niya ang clit ko ibang kiliti nararamdaman ko  na maya maya napasok niya ang gitnang daliri niya sa loob ko. "aaahhhhh "napakapit ako sa buhok niya ng mahigpit.Oh my this is it pansit.

Payment For the Debt [R-18]ON-GOING  (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon