Chapter 10 Spg

3.1K 38 7
                                    

Jake pov ~~~~

Pagkahatid ko kay aileen dumiretso na ako ng kompanya sa lahat ng babaeng dumaan sa buhay ko kakaiba talaga si Aileen pero natatakot pa rin ako mag Mahal sa Ilang araw namin magkasama gumagaan ang loob ko sa kanya.Next week we're getting married kailangan ko siya para mapunta talaga sa pangalan ko ang mga iniwan nila daddy kailangan niya ako para makabayad sila ng utang sa kin.Hindi siya mahirap mahalin nagugustuhan ko na nga siya at nakakatawa ang reaksyon niya kapag inaakit ko siya.Pag baba ko sa kotse naglakad ako papuntang elevator.Nag ring ang phone ko.

Hello"-tsk.
Vanessa my fucking bed mates nung hindi pa dumating sa buhay ko si Aileen, si Vanessa ang nagbibigay ng kailangan ko bilang lalake she's my fucking bed mate's..

"Honey i miss you,are you free tonight "

"Sorry Vanessa I'm busy"

"Honey! Busy? again you're always busy busy!!! Parang wala ka nang time sa ken pupuntahan na lang kita sa office mo, I miss you,Don't You miss Me " she's a brat damn pag katapos ni vanessa magsalita I end a call nung dumating si Aileen nawalan na ako ng gana sa mga babae aaminin ko I miss to fuck! pero nang dumating si Aileen wala na sa isip ko ang bagay na yun pag nasa trabaho ako gusto ko umuwe ng maaga para makasama si Aileen. Bumukas ang elevator nag lakad ako papunta sa office ko pagpasok ko sinalubong ako ng secretary ko.

"Good morning sir hinihintay po Kayo ni sir Tyrone sa loob"tumango ako pagpasok ng opisina nakita ko si Tyrone nag hihintay sa mini living room ng office ang gago nakataas pa ang paa at nagkakape pa..

"bud ang Tagal mo dumating mauubos ko na nga itong kape, how are you? Busy ka sa soon to be wife mo ano Naka score na ba?"pangising ngising sabe niya.

"Fuck you ty!tsk. "

" Hahahahahahahha"

"Aba! wag mo sabhin hindi pa hahahaha ang cassanova ng bayan nag papa tigang ang hina mo ata ngayon"

"Lumayas ka na nga wala ka namang magandang sasabihin tsk"

"hindi kasi ako makapaniwala bud hahahah"
Binato ko siya ng papel umiilag lang siya.

"Pero seriously bud anong level na Kayo ni aileen"

"What do you mean" kunot noong tanong ko sa kanya.

"I mean nasaang level na Kayo nakalapit na ba ang loob niyo,you like her? "

Natigilan ako sa sinabe niya hindi ko pa alam mag ulo masyadong mabilis hindi ko pa alam ang sagot ngayon.

" silent means YES" sabay higop ng kape.

"Wala akong Gusto sa kanya kailangan lang namin ang isat isa hanggang dun lang yun"

Biglang tumunog ang cellphone niya pag katapos niya kausapin nag paalam ni si Tyrone.

"Bud I have to go babalik na ako sa office, good luck bud galingan mo kasi "pag sara niya ng pinto kumindat pa ang loko abnormal talaga ang lalaking yun...

Busy ako sa pagbabasa ng mga files Maya maya tumunog ang intercom.

"Sir andito po si maam vanessa hinahanap po kayo"

"Let her in" ilang sandali bumukas ang pinto pumasok si vanessa she's wearing a revealing dress halos lumuwa na ang dibdib niya.. Pag pasok niya umupo siya sa mga hita ko..

"Honey i miss you "habang hinahalikan ako sa leeg.
" i miss your body I miss you to fuck me, let's do it now "kinakagat kagat niya ang tenga ko at hinahalikan at binuka niya ang dalawang binti sa hita ko madali sa kanya kiskis ang mga Nasa ibaba namin.

"Ahhh" ungol niya habang kinakabayo niya ako.

"fuck me honey,pls" biglang binaba ang Pang itaas niya Kaya Naka buyangyang sa harap ko ang malalaki niyang dibdib na umuuga sa galaw niya.
Biglang nagising ang init sa katawan ko.

"oh that's it baby.i like it when your friend is harder and big"

Kagat kagat pa niya ang labi niya at pumipikit..

"honey uhhhhhh"

Dahil lalaki ako hindi ko na napigilan binaon ko na ang matigas sa malambot niyang but this is a last I promise to my self...kaya ibibigay ko na ng todo

"Ahhhhhhhh oh my!!! Ahhh you're so big honey Ahhhhhhhh uuhhhh.

Hinawakan ko ang Pang upo niya tinataas baba ko sa harapan ko.

"Ahhhhhhhh fuck me harder honey"

Habang nilalamutak niya ang harapan niya.
Tinayo ko si Vanessa at dinala sa sofa at   pinatalikod ko siya pinasok ko ulit.
Puro ungol niya lang ang naririnig ko hanggang sa matapos kame .

Payment For the Debt [R-18]ON-GOING  (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon