But It's Over Now- Prologue

2K 33 4
                                    


Hindi lahat ng tao ay deserving ng SECOND CHANCE.

Alam ko yun dahil may isang tao na rin ako binigyan niyan pero anong ginawa niya? Sinaktan niya lang ako uli, doble pa kesa doon sa una.

Lecheng pag ibig na yan! Walang ibang idinulot sa'kin kundi puro sakit at problema.

Sana nalang kasi, simula pa nung una ay hindi nalang ikaw ang pinili ko. Fck, I really regret the day I gave you another chance..... another chance to hurt me.

You made me feel worthless. Fck.
Are you really that heartless?

First. "Thank you for all the memories we had. Pero siya pa rin talaga eh." So, ano ako rebound? Leche mo!

Second. "Kalimutan mo nalang ako. I am not worth it for your love." Gasgas na yang linya mo kuya!

Dahil nga kamag anak ko si tanga ay hinabol kita. I tried to fix everything tho alam kong wala akong ginawang mali. Ganun na kita kamahal eh.

Pero kahit anong pilit kong pag aayos sa kung ano mang meron tayo, hindi na talaga pwede eh... dahil ikaw mismo ay sumuko na.

Napagtanto ko na, dapat itigil ko na 'tong paghahabol ko sa'yo dahil alam kong sa huli.... ako pa rin yung masasaktan.

Nang lumipas ang ilang linggo... bumalik ka sa akin at nagmamakaawa na balikan kita.

Ningitian kita at niyakap. Sabay bulong ng. "But it's over now." Kumalas ako sa yakap at tinalikuran ka na.

Nagsimula akong maglakad. Ngayon, ako naman ang tatalikod sa'yo. Hindi na ako lumuluha katulad ng dati dahil pati mga mata ko'y napagod na.

"You love me and you want us back? Well, sad to say everything's over now."

----------------

Let me know your thoughts. Vote and comment! ♥

Miefer Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon