Chương 65: Giáo đường Ursula

475 30 1
                                    

Chương 65: Giáo đường Ursula

Edit: OnlyU

Màn trung cấp thứ hai của Cao Yến kéo dài đến bốn tháng sau. Cậu dùng thời gian rảnh rỗi này tổng kết những điểm trùng hợp của sáu hệ thống thần linh lớn trên thế giới, sau đó bổ sung phong tục tập quán dân tộc và thần thoại của các quốc gia.

Thời gian bốn tháng nhanh chóng trôi qua hơn phân nửa, cuộc sống rất yên ả.

Dương Miên vẫn ngựa không ngừng vó liên tục ra vào các màn sơ cấp, đến cuối cùng, danh tiếng của cô xuất hiện trên diễn đàn. Diễn đàn bình luận, người ta là thích quán cuồng nhân, còn cô là "thích sân chơi cuồng nhân".

*Thích quán cuồng nhân bắt nguồn từ câu 砸场子 cuồng nhân, ý chỉ mấy cái đứa cứ thích tới chỗ làm ăn(quán) của họ quậy phá.

Có người nói thần linh đã kéo cô vào sổ đen, rất nhiều BOSS màn sơ cấp xác định xếp cô vào danh sách cấm đi vào.

"Danh sách cấm đi vào?"

Cao Yến lập tức hiếu kỳ bèn hỏi tiếp: "Có những ai trong danh sách này?"

Tạ Tam Thu bắt chéo hai chân, đá một cú vào Dương Miên bên cạnh rồi nói: "Theo tôi được biết, rất nhiều người có thao tác rối loạn và người chơi liên tục càn quét sân chơi như tôi và Dương Miên đều bị xếp vào danh sách cấm. À, cậu và Chử lão cẩu cũng nằm trong danh sách."

"Tôi mới qua ba màn sơ cấp thôi... Gan nhỏ quá." Gần đây Cao Yến đang học cắm hoa, cậu vừa cắt một nhánh hoa vừa nói: "Anh Chử ở sau lưng cậu kìa."

Tạ Tam Thu vội bày vẻ cung kính hiếu thảo: "Cha, ngài ở đây à?"

Chử Toái Bích ngồi trên sô pha sau lưng y, cả người bất động nhưng miệng thì nói: "Ban chết!"

Lúc này Asuro – con gái của Chử lão cẩu – và tiểu Quan Âm cùng nhào tới, một trái một phải đè bẹp Tạ Tam Thu.

Tạ Tam Thu: Móa!

Dương Miên rút một bông hoa cúc màu vàng trong bình ra, cảm thán nói: "Vừa thấy bông cúc nhỏ này là em lại nhớ đến lão Túc lẳng lơ nhà ta... Mà cậu ta đâu rồi?"

Cao Yến đáp: "Ở lầu trên, ngày mai phải ra ngoài. Em có rảnh thì đi cùng nó giải sầu đi."

Dương Miên buông tay: "Túc Giang là màn trung cấp, em vẫn còn ở màn sơ cấp mà, chẳng lẽ muốn cậu ta vào màn sơ cấp với em?"

"Cũng được, có người bên cạnh là được."

Nghe có vẻ không tốt lắm. Dương Miên hạ giọng: "Sao vậy?"

Cao Yến kề sát vào tai cô nói: "Ầm ĩ đòi ly hôn."

Dương Miên trợn to hai mắt: "Không phải họ rất ân ái sao?"

Túc Giang thật lòng yêu vị kia nhà hắn, ngay từ khi quen biết hắn là đã nhìn ra. Túc Giang lười biếng lại yếu ớt, thế mà khi vừa nhắc đến ông xã là gương mặt lập tức tươi cười hớn hở.

Cao Yến cảm nhận sâu sắc việc này, trước kia khi cậu còn là cẩu độc thân thường xuyên bị nhét bánh chó. Hơn nữa so với Dương Miên, cậu còn biết nhiều chuyện về quá khứ bết bát của Túc Giang hơn.

xin nghe loi than linhWhere stories live. Discover now