Chương 46: Sân chơi ngày thứ sáu

393 31 1
                                    

Chương 46: Sân chơi ngày thứ sáu

Edit: OnlyU

Tạ Tam Thu im lặng trong chớp mắt, sau đó lập tức cảm thán: "Tôi hiểu rồi."

Dương Miên không hiểu, cô nhìn về phía Cao Yến.

Cậu đơn giản nói: "Asuro tranh công đức, giết cô gái tóc bím là có thể có công đức."

Cô gái tóc bím dính cả trăm mạng người, sau khi chết tiếp tục dính hơn trăm mạng người nữa, trong đó có mấy người có dấu ấn thần linh, thế nên giết cô ta sẽ có công đức.

Nhưng tương ứng, ai giết cô gái tóc bím phải gánh nhân quả của cô ta.

Asuro hợp tác với cô gái tóc bím, cùng đảm nhiệm vị trí BOSS sân chơi, bản thân đã dính nhân quả. Nếu như giết cô gái tóc bím thì nhân quả bị gánh sẽ càng nặng hơn.

Trừ phi người khác ra tay giết cô gái tóc bím, người này có thể có nhân quả rất sâu với cô ta, ví dụ như người bị cô ta giết. Người chơi cũng có thể giết cô gái tóc bím mà không bị gánh nhân quả vì có quy tắc trò chơi, không bị nhân quả ràng buộc.

Thế nên Asuro muốn giết cô gái tóc bím, nhưng cô bé sẽ không tự ra tay.

Cô bé hợp tác với cô gái tóc bím, đồng thời cũng đang đánh cuộc. Người chơi chết, cô gái tóc bím thắng, Asuro mất hết vốn liếng. Ngược lại, Asuro chính là người thắng lớn nhất trong màn chơi.

"Shhh..." Dương Miên cảm giác như bị bỏng đầu lưỡi: "Quả nhiên, tiểu Quan Thế Âm nói BOSS màn thăng cấp giả dối đa đoan, giỏi đùa bỡn lòng người, tiếng xấu đồn xa. Lúc anh Yến nói đó là Asuro thì em còn không tin lắm. Bé gái năm sáu tuổi dễ thương đáng yêu như viên ngọc, còn thích làm nũng, kết quả tâm tư thâm trầm như vậy."

Không chỉ thâm trầm mà còn kiên trì, nói không chừng cô bé đã ở màn chơi chờ sẵn Cao Yến.

"Nếu như trong thần linh tân sinh, trong Đại A Tu La Vương không có vị trí của Asuro thì em có thể xác định là có ai đó thao tác ngầm động tay động chân vào." Dương Miên nói giỡn một câu, nhưng cũng đồng thời khẳng định năng lực của Asuro.

Cao Yến lên tiếng: "Không gian kéo dài vô tận, cứ tiếp tục đi tới cũng không đến được điểm cuối."

Cậu nói xong liền lấy một cây hương Phật trong túi ra, mượn bật lửa của Chử Toái Bích châm lên, sau đó lẳng lặng nhìn khói trắng hình thành một cột khói bay bay. Một lúc sau, cột khói thay đổi phương hướng, chỉ lên trần nhà.

Bốn người ngẩng đầu nhìn trần nhà, Chử Toái Bích đạp lên tường hai cái, mượn lực nhảy lên, hai chân chạm lên trần nhà liền dừng lại.

Hắn đang đứng trên trần nhà, quay xuống ba người ở dưới nói: "Không gian đảo ngược, anh thấy điểm cuối rồi."

Ba người nghe vậy cũng nhảy lên trần nhà, phương hướng trên dưới lập tức đảo ngược, hành lang hẹp dài không thấy điểm cuối trước mắt lập tức đổ nát, sau đó xây dựng lại lần nữa, bức tường vỡ vụn thành bụi cũng hình thành bố cục mới, mà ở mười mét cuối còn có thể thấy được bức họa thần linh tối cao trong thần thoại Ấn Độ – Brahma.

xin nghe loi than linhWhere stories live. Discover now