Author: Douglaszure.
________Máy số 5________
Sống trên đời được 25 năm nay Kim Namjoon không nghĩ rằng mình lại rơi vào hoàn cảnh phiền phức như thế này.
Dường như ông trời đang muốn tạo thêm độ kịch tính cho game mang tên cuộc đời Namjoon, cài hẳn vào con boss bự bự say xỉn kia Park Jimin cùng với đám hầu cận. Nếu đây là một trò chơi bình thường, nơron thần kinh của Namjoon sẽ hoạt động mà tiêu diệt hết boss. Thế nhưng đây là trò chơi thực tế, đối diện với mấy ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống mình thế kia, e là anh phải giả ngu quay đầu lại gắp thịt ăn tiếp rồi.
Cứ ngỡ làm vậy mọi người sẽ buông tha mình thì tiếng nhạc chuông Nom Nom Nom chết tiệt lần nữa vang lên, anh cố ép bản thân tỏ ra bình thản mà bắt máy. Tự nhủ nghìn lần trong đầu rằng chẳng quen ai tên Park Jimin cả.
- Tại sao anh không quay qua nhìn em!!!!
Jimin ới là Jimin ơi, rốt cuộc thằng nhóc chết tiệt nhà cậu có say thật không đấy hả?
Namjoon đứng lên, hít một hơi thật sâu vào rồi tiến tới bên bàn bọn họ. Xua xua tay giải thích.
- Chuyện không phải như các cậu nghĩ—
- Đấy, đây đúng là người yêu của tôi này các cậu...ừm..ông chú này tuy có lớn tuổi một tí..hức..nhưng vẫn đẹp trai mà nhỉ?
Lần đầu tiên nghe một câu đẹp đẽ từ miệng Jimin nói ra thế này đáng lẽ Namjoon sẽ rất lấy làm vui mừng, có điều nửa câu sau của cậu ta thật rất đáng để chôn xuống đất.
Năm cô cậu có vẻ là bạn của thằng nhóc họ Park ra vẻ gật gù xem như hiểu rồi, lặng lẽ thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra khỏi quán.
Namjoon vốn tiếp xúc rất nhiều thể loại người vì vậy anh vô cùng nhạy bén trong việc nhìn ra thái độ của người khác. Chỉ mới vừa nãy thôi bọn họ còn hò hét vui vẻ, thậm chí còn sẵn sàng đưa Jimin về. Thế mà bây giờ trên mặt lộ ra vẻ chán ghét, rất muốn vứt lại cái thằng say mèm kia cho anh.
- A, anh người yêu của Jimin. Cảm phiền đưa cậu ấy về được không? Chúng tôi không đủ xe.
Một cô bé đại diện cả đám ra để trao trọng trách cho anh, vừa cười vừa nói tỏ vẻ thân thiện nhưng chân mày không cong theo cái nụ cười đó. Anh nghĩ bây giờ có nói không thì thằng nhóc Jimin cũng bị vứt lại, vì vậy chỉ có thể gật đầu suông thôi.
"Nãy cậu cố tình chuốc cho Jimin để đưa về nhà ấy ấy mà".
"Nó gay mà, lỡ không cương lên thì chán phèo".
Namjoon biết rõ bọn con gái lẫn con trai thời này sống thoáng đến độ chỉ cần đẹp trai ưa nhìn là sẵn sàng ngủ với nhau. Nhưng mà chuốc bia cho bạn say rồi đem về nhà như thế này thì thật sự là một bọn tồi tệ.
Anh thở dài, đỡ Jimin hết nghiêng bên này rồi nghiêng bên kia ra khỏi quán. Nhìn cặp mắt như hai đường chỉ thế kia, kèm với mùi bia sực lên nồng nặc, anh đoán chắc hẳn là Jimin say quá hoá lú lẫn luôn rồi mới nhăng cuộc người yêu của nó là Namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
MoniMini | QuáNET
Fanficông chủ quán net: Kim Namjoon. khách hàng thân thiết: Park Jimin. 19/04/2020-28/06/2020