Máy số 15

631 118 24
                                    

Author: Douglaszure.

Máy số 15

Mặc dù mẹ đã cho phép chuyện yêu đương với người đặc biệt, sự tự tin cũng tăng thêm dần nhưng ông chú Kim Namjoon vẫn chưa chịu về nhà, ăn dầm nằm dề nhà thầy Jung Hoseok cũng gần ba ngày nay.

Thầy Jung Hoseok tức lắm chớ, người ta đã có tâm cho ở ké, xài đồ chùa vài ngày thế mà nhiều chuyện một tí Namjoon không chịu kể, lên lớp hỏi trò trò cũng làm bộ kín miệng chẳng hé răng. Chả trách sao hai đứa này hút nhau như hút nam châm bởi tính tình hợp cạ nhau quá mà, cứ phải làm thầy mối đây đau cả đầu.

- Mày cứ im lặng vậy hoài nhân viên nhỏ nhà mày sẽ ôm thất vọng rồi bỏ đi đấy!

Hoseok rốt cuộc cũng chịu không nổi trò im lặng trẻ con này giữa thanh niên 27 tuổi và cậu nhóc mới 18, tức giận buông một câu rồi khoác áo vào mở cửa đi lên trường. Lời nói của Jung Hoseok đụng trúng cái gai của gã chui trong chăn làm ổ kia, kích động Namjoon phải bật dậy ôm đầu hét to "không" khi nghĩ đến cảnh Jimin khăn gói dọn ra khỏi nhà. Tình trạng này kéo dài quả thật là không ổn, Namjoon dù chưa bật nút sẵn sàng lên nhưng không thể nào ngồi im, ngồi im tình yêu sẽ không đến mà còn mất đi cả tình yêu. Vì vậy Namjoon đi lòng vòng nhà cầm cuốn cẩm nang 7749 cách tỏ tình Hoseok mới mua đập vào mặt anh ngày hôm qua, nghiên cứu xem mình nên tỏ tình như nào mới đúng cách.

Có điều càng đọc càng bế tắc, những thứ viết trong sách đều văn vở làm quá, khéo tỏ tình xong chưa kịp nghe câu trả lời là đã bị ăn một chảo bởi độ ảo của lời nói. Namjoon thả người ngồi xuống ghế sofa, gấp sách lại để trên bàn nước, thở dài bất lực xoa xoa hai bên thái dương của mình. Thầm nhủ thôi thì đợi cao nhân Jung Hoseok về rồi thỉnh cao nhân vài câu.

Tầm bốn giờ chiều cao nhân Jung Hoseok về mang theo tin cực sốc và một món quà cho cậu bạn.

- Đưa hai tay đây có món quà cho cậu nè.

Namjoon tưởng thật hớn hở đưa hai tay ra xin quà, ai dè đâu quà mà Hoseok nói là một chiếc chìa khoá, lạ nữa là chiếc khoá này trông quen mắt quá đi mất. Ba chìa, chìa ngoài, chìa trong, chìa tủ đựng tiền cùng móc khoá hình con bò sữa bấm nút sẽ nghe nó kêu "khẹt khẹt khẹt". Ủa, đây chẳng phải chìa nhà mình à!?

- Đây là...?

- Quà tặng Jimin gửi mày.

- JJJJimin?

- Em ấy bảo với tao đợi mày về nhà mãi mà chẳng thấy về, em ấy cũng không dám ở lại nhà mày vì sợ bị nói ra nói vào nên nhờ tao đưa chìa khoá nhà cho mày.

- Vậy em ấy ở đâu?

Hoseok nhún vai, tiếp lời.

- Thì đi chỗ khác ở chứ sao, woa, hồi sáng tao mới nói vu vơ-

Namjoon lao đến bóp nhẹ cổ Hoseok mà lắc lắc, mặt mày mếu máo bắt đền thầy Jung.

- Miệng mày ăn mắm ăn muối quá đấy Jung Hoseok, em ấy đi rồi tao phải làm sao làm sao làm sao.

Hoseok khó khăn lắm mới gỡ tay con gấu đần Namjoon ra khỏi người mình được, sau đó không biết thương hoa tiếc ông chú hất mạnh Namjoon ngã xuống ghế sofa.

MoniMini | QuáNETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ