Author: Douglaszure.
Máy số 16
Nhà hàng "Tuổi trẻ tươi đẹp" vào cuối tuần đều đông khách, nhà bếp không tính toán cẩn thận để thiếu lương thực, mấy anh phụ bếp đương nhiên không thể nào đứng im chịu chết phải xách xe đi siêu thị. Do đó mà nhà bếp đột nhiên thiếu người, Park Jimin vừa chạy xong đĩa cua rang me định mệnh là bị quản lý sai đi hứng nước rửa sàn bếp, chuyện phục vụ chuyển sang cho người khác làm, cậu thì lăng xăng cầm xô nước vào nhà vệ sinh.
Chân chưa chạm được đến cửa nhà vệ sinh thì bỗng nhiên có cảm giác ai đó đi đằng sau mình, bàn tay bị nắm lấy giật người về phía sau. Jimin hoảng hốt quay đầu liền bị người kia vòng tay ôm lấy eo ép người vào tường, bên tai cậu là giọng nói khiến cậu nhớ nhung cả ba ngày nay vang lên.
- Đi với tôi một lát.
Tim Jimin nhất thời đập nhanh như gắn động cơ bởi khoảng cách chỉ cách có một gang tay, người cậu lại nhỏ nhắn, ông chú thì quá to lớn thành ra cậu lọt thỏm vào lòng người ta. Đã vậy hôm nay ông chú ăn mặc bảnh bao tươm tất quá đi, người lại thơm mùi nước hoa đắt tiền, mặc dù lửa giận nổi bùng bùng thế đó nhưng giờ đây lại như mất trí nhớ tạm thời, quên luôn việc mình giận dỗi ông chú đi xem mắt. Thẫn thờ gật nhẹ đầu, mặc cho ông chú đan bàn tay vào nhau kéo ra ngoài, tiến đến bàn VIP nằm cạnh hồ cá.
Bàn có ba người, cặp vợ chồng cùng với cô gái đối tượng xem mắt trong truyền thuyết. Khoảnh khắc thấy cậu phục vụ mặc tạp dề màu hồng bưng đĩa cua rang me tay trong tay với Namjoon, cả thảy ba người đều mắt chữ A mồm chữ O, hai người phụ nữ thì đỡ chứ cái ông chú trông khá giống Namjoon lại tỏ vẻ cau có, lông mày nhíu lại một chỗ trông khá là đáng sợ.
Kim Namjoon chẳng vì thế mà chùng bước, bàn tay đặt trên eo Jimin càng ôm cậu về phía mình. Đúng là hai người có làm vô số chuyện gần gũi với nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh ôm cậu thân mật như vậy trước mặt bao nhiêu là người. Điều đó làm Jimin không khỏi hồi hộp, tim đập bịch bịch muốn rớt khỏi lồng ngực.
- Đây là người yêu của em, Park Jimin, mèo nhỏ à, đây là người nhà của anh. Anh hai, chị dâu và em gái Soeida.
Bằng chất giọng trầm ấm, anh giới thiệu hai nhà một cách trơn tru không vấp một chữ nào. Park Jimin thì ngược lại với Namjoon, nghe đến hai từ "người nhà" chân đã mềm nhũn ra, phải khó khăn lắm mới nặn được câu chào.
- Xin-xin chào mọi người.
- Chúng em quen lâu rồi mà hôm qua mẹ mới cho phép em yêu đương với người đặc biệt, cho nên đến bây giờ mới giới thiệu em ấy cho mọi người, hên là ngẫu nhiên gặp mặt ở đây đó. Ồ ngày hôm nay thật kì lạ quá ha, ai cũng ngẫu nhiên gặp ha ha ha ha.
Ông anh hai có chút nghi ngờ bởi màn cười lố lăng của Namjoon, dùng ánh mắt dò xét nhìn chằm chằm Jimin.
- Chú mày sợ lấy vợ đến nỗi phải diễn trò à?
- Không đâu, em đang nói thật mà.
- Đúng-đúng là vậy chúng em đang ở chung với nhau đấy ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MoniMini | QuáNET
Fanficông chủ quán net: Kim Namjoon. khách hàng thân thiết: Park Jimin. 19/04/2020-28/06/2020