Máy số 8

715 145 31
                                    

Author: Douglaszure.

_____Máy số 8_____

Hồi đấy trong truyện tranh Doraemon có một tập người ta bỏ mèo vô thùng rồi đem ra ngoài đường tặng, coi mấy phim hoạt hình khác cũng kiểu dạng như vậy nhưng thật sự không ngờ thực tế ở ngoài lại khác vô cùng. Thay vì bị chủ bỏ vô thùng, Park Jimin ta đây thân là con người lại tự chui vô thùng các-tông xén nửa ngồi, tay cầm bảng hiệu "chúc mừng đã được nhận nuôi tôi" ngồi chình ình trước cửa nhà anh.

- Jimin....cậu làm gì ở đây!?

Jimin khó khăn chui ra khỏi thùng rồi chật vật đứng dậy, vừa cười thoả mãn vừa vươn vai trái phải cho giãn gân cốt.

- Ây da, chú nhìn cái bảng rồi đó, em ngồi ở đây là để chờ được nhận nuôi.

Dứt lời còn giơ cái balo bự chảng ra trước mặt anh nhằm chứng minh cậu đâu có giỡn.

- Tại sao phải là tôi nhận nuôi cậu?

Namjoon vẫn còn hoang mang lắm, rõ ràng cậu ta chủ đích ngồi trước nhà anh, bây giờ thí dụ có người đi đường qua đi nữa rốt cuộc người được chọn cũng là mình mà thôi.

- Bởi vì chú đã đá đá vô cái thùng đó, mà nãy giờ có ai dám đá đâu. Vì vậy chú đã trúng số độc đắt rồi, giải đặc biệt là em đấy!!

Namjoon đen hết cả mặt, phải rồi, trông cậu dị hợm thế kia mấy bà hàng xóm chưa báo công an gô cổ cậu đi là may rồi chứ ở đó mà đụng vô cái thùng.

- Trễ rồi mời cậu về cho.

- Chú...chú không chịu trách nhiệm gì cả, đã nhận được giải đặc biệt rồi nỡ bỏ sao hic...- Jimin cầm tờ giấy chấm chấm lên mặt, giả vờ mít ướt cho chú Kim động lòng chơi.

Thế mà chú Kim động lòng thật, mà cũng không phải, khuya lắc khuya lơ cậu ta còn lảng vảng trước nhà mình thì mấy bà hàng xóm có nguy cơ báo công an luôn đó.

- Được rồi, có phải muốn chơi game đến mức mè nheo vậy phải không? Vào đi, tôi bật một máy cho cậu—

Chưa nói hết câu Jimin đã xách ba lô vào nhà, tay choàng vào cánh tay Namjoon kéo thẳng vô, không quên khoá cửa giúp cho ông chú.

- Dạ vâng, mình vào uống trà ăn bánh làm quen trước nhé!

Namjoon ú ớ không theo kịp logic của tên nhóc này, để mặc thằng nhỏ kéo đi đâu thì đi.

- Em có mang theo trà này, thơm lắm. Để em pha cho chú một li nhé.

Namjoon đứng yên tại chỗ không nhúc nhích, nhìn thằng nhóc kia loay hoay trong bếp nhà mình, tự tiện bật ấm nước lên nấu nước.

- Rốt cuộc có chuyện gì? Nói tôi nghe xem.

Jimin cất công bày hẳn một vở diễn chú cún bị bỏ rơi, còn đem theo cái ba lô to đùng kia thì một phần mười trong câu nói kia là thật. Namjoon nghĩ có khi nào cậu ta bị đá ra khỏi phòng trọ rồi không?

- Chú này, quán net nhiều việc thế chú có tuyển thêm nhân viên không?

Namjoon ngẫm nghĩ, việc cũng không nhiều, tiền nhân viên lại tốn kém, đương nhiên là "không cần".

MoniMini | QuáNETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ