Chương 8

2.3K 151 53
                                    

  Sau khi hát hò xong thì cũng đã gần 12 giờ đêm. Mọi người có vẻ đều say hết rồi nên chia nhau đi về theo cặp người nào ít say thì đưa người say hơn về nhà.

Tôi đứng trước sảnh gọi điện cho P'Gulf đến đưa về vì hôm nay là cuối tuần nên ba thằng con trâu kia đều về nhà từ sớm sau khi tôi đến công ti mà tôi lại không thích ở một mình đâu đúng sợ. Thế quái nào lại gọi không được, đang dự tính sẽ gọi taxi về thì tôi thấy anh đi về phía tôi

"Sao cậu còn chưa về?"

Shiaa không lẽ anh định đưa tôi về. Không được phải giữ bình tĩnh, phải thật bình tĩnh

" Có cần tôi đưa cậu về không? "

Bùm đúng vỡ tim tôi rồi.Giờ tâm trí tôi như đang treo lơ lửng trên 9 tầng mây vậy. Tôi không nghĩ ngợi mà gật đầu ngay chỉ sợ anh đổi ý.Ao tôi đi là vậy đấy chẳng có tí kiên định nào khi đu2ngs trước anh đâu.

Không khí trên xe thật yên lặng chỉ có tiếng nhạc phát ra nhẹ nhàng. Tôi ngồi ở ghế sau quay mặt ra cửa kính ngắm nhìn đường phố để giảm đi không khí ngột ngạt này. Có ai thắc mắc tại sao là ghế phụ mà không phải là ghế chính không? Tôi cũng muốn ngồi đó lắm chứ nhưng mà trong mấy bộ phim ngôn tình Hàn Quốc mà P'Gulf hay coi thì ghế phụ chỉ giành cho người yêu ngồi thôi. Ao vừa nghĩ đến là đâu lòng luôn.

Bây giờ tôi mới thấy tác hại của việc uống rượu lúc nãy. Sao nó lại ngấm từ từ cơ chứ. Tôi thấy đầu óc choáng váng không còn biết gì nữa. Chỉ mang máng cảm nhận được ai đó dìu tôi xuống xe rồi tiếng nói chuyện nhỏ dần đi.

Bright

Hôm nay tôi đưa Win về nhà. Có vẻ như cậu ta thật sự say. Vẫn may là trước khi say kịp nói địa chỉ nhà ra cho tôi. Dừng xe trước cửa nhà tôi dìu cậu ta ra khỏi xe, 1 tay ôm lấy con sâu rượu 1 tay nhấn chuông.

Cánh cửa mở ra sau đó và người mở cửa là P'Mew  người mà tôi kính trọng. Cái quỷ gì vậy. Anh chỉ quấn chiếc khăn tắm ngang hông. P'Mew đỡ lấy Win trong khi bất ngờ khi nhìn thấy tôi. Anh định nói gì đó với tôi nhưng tôi chỉ gật đầu chào anh rồi quay đi ngay dừ biêt làm như thế là không phải phép.

Bây giờ thì tôi đã hiểu rõ tại sao trông P'Mew có vẻ quan tâm cậu ta hơn so với đám đàn em. Khẽ cười lạnh rồi nhanh chóng lái xe trở về nhà với tâm trạng tức giận không rõ tại sao. Cậu ta thì ra là cũng chẳng trong sáng, ngây thơ gì chỉ là đứa con trai thủ đoạn. Tôi không muốn ảnh hưởng tâm trạng của mình bởi những việc không đáng. Nên vừa về đến nhà là tôi tắm rửa rồi đi ngủ luôn. Chết tiệt!!

Nhà của Gulf
"Gulf mau lên ra giúp anh"

Gulf chạy vội ra khi nghe tiếng của người yêu mình gọi. Shia đúng rồi. Sao anh lại quên mất đi đón thằng em trời đánh của mình cơ chứ.Xin lỗi mày nha em trai,điện thoại anh để trên phòng , từ giờ anh sẽ đối tốt với mày.Bây giờ việc quan trọng nhất là lôi thằng em ra khỏi người Mew chứ nhìn anh sắp không xong rồi.

Sau khi thay đồ cho Win, Gulf vào phòng ngủ để nghỉ ngơi thì bắt gặp người yêu đang ngần người có vẻ suy tư. Anh quyết định phá vỡ sự yên lặng đó

" Có chuyện gì sao?"

"Lúc nãy em biết ai đưa Win về nhà không?"

Mew  nhìn Gulf rồi dịu dàng xoa đầu.

"Không lẽ là thằng xấu xa kia"

"Có lẽ cậu ấy hiểu lầm mối quan hệ của anh và Win"

Gulf nghe xong cũng hiểu ra mọi chuyện nãy  giờ xảy ra. Bồng nhiên anh chỉ cười

"Đôi khi chưa chắc dự hiểu lầm đã là điều xấu đâu mà là sự khởi đầu của cái gì đó"

Nói rồi hai người trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Biết bao giờ em trai của anh cũng sẽ có được hạnh phúc như vậy

Tối định đăng rồi cơ mà t quên 😂😂.Coi xong ep7 vẫn còn hight nren đăng luôn nè.
Bọn m có ý tưởng gì thì cứ góp ý nha. T tiếp thu hết nhaaa.Vì t có cốt sẵn nhưng chi tiết nhỏ thì cần nhiều lắm. Mà bọn m thích ngược ai.Truyện ngắn hay dài nhỉiii?

《 BrightWin 》 Vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ