" Em muốn đi chơi công viên ""Anh dẫn em đi khi em khoẻ"
" Em muốn ăn đồ anh nấu"
" Anh nấu cho em "
"..."
" Em còn muốn gì nữa không?"
"Sau này anh sẽ biết"
" Được rồi. Em nằm nghỉ đi anh vào bếp nấu cho em ăn"
Nói rồi anh quay đi nhưng có một bàn tay trắng nhỏ bé níu áo anh lại.Cuối cùng trong căn bếp tràn ngập hương vị thức ăn người lớn thì đeo tạp dề màu hồng có hình con thỏ trước ngực trông vừa ngốc lại vừa đáng yêu đang nấu ăn một cách chăm chú,bộ dạng vô cùng nghiêm túc. Nhưng thỉnh thoảng vẫn có tiếng đổ vỡ vang lên khiến người ta phải giật mình.Còn người nhỏ kia ngồi trên bàn ăn nhìn người kia chăm chú, trên gương mặt nở nụ cười của sự hạnh phúc.
Cậu tiến đến nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy anh từ phía sau. Thật ra thì anh cũng rất muốn duy trì tư thế này tiếp tục nấu ăn nhưng sợ cậu bị thương nên nhanh chóng dẫn cậu ngồi lại bàn hỏi cậu có chán không nếu chán thì có thể ra ngoài xem tivi nhưng cậu lắc đầu. Thế là 2 người lại tiếp tục công việc của mình
Trải qua hơn 2 tiếng đồng hồ nấu ăn, nói đúng hơn là vật lộn với căn bếp thì trên bàn cũng đã được bày lên 5 đĩa thức ăn trông cũng khá đẹp mắt. Anh nhìn cậu bằng ánh mắt trông đợi khiến cậu không khỏi bật cười. Nếu cậu chụp ảnh lại biểu cảm của anh rồi bán vào các group fan của anh chắc cũng được kha khá rồi nhỉ.
Cậu nhanh chóng gặp một miếng gì đó màu nâu chắc là thịt cho vào miệng. Sau đó cậu gắp các món khác ăn một cách ngon lành mà không nói gì
" Ngon không?"
" Ừm ngon lắm"
" Sao mặt em lại tái đi thế"
Nói rồi anh cũng cho một miếng vào miệng của mình.
" Oẹ"
" Em mau nhả ra cho anh"
Anh dơ tay hướng về phía miệng cậu để ép cậu nhả ra đống thức ăn vừa nãy thì
" Ực em nuốt rồi"
" Hazzz cái con người này. Anh không nghĩ con người em còn có cái tính cách này cơ đấy. Thật bái phục"
" Quá kh..e..n"
Cậu ho đến đỏ mặt vì nghẹn. Anh rót nước đưa đến cho cậu rồi vỗ nhẹ vào lưng.
" Sau này nếu không thích thì em không cần phải gượng ép làm gì. Cứ nói với anh được không"
" Chỉ cần là anh nấu"
" ..."
"..."
" Đi thôi"
" Đi đâu cơ"
" Dẫn em đến nơi này"
Anh đưa cậu tới một quán cháo nhỏ ở trong ngõ của 1 đôi vợ chồng tuổi có lẽ đã sắp 60 với khuôn mặt hiền hậu. Hình như anh là khách quen tại đây vì khi thấy anh họ rất vui vẻ và chuyện trò cùng nhau rồi còn lén nhìn cậu cười khiến cậu ngại ngùng đỏ mặt. Khi anh quay lại là trong tay đang bưng một chiếc khay có 2 bát cháo thịt băm rất thơm.
" Họ nói gì với anh vậy"
" Họ khen chúng ta đẹp đôi"
* Fuckboiz vler ý. Sến kinh nhưng thôi kệ cho nó hợp với danh xưng fuckboiz của Trần Văn Sáng vậy*
" Ai... ai đẹp đôi với anh chứ"
Cậu ngại ngùng đỏ mặt đến nỗi chỉ biết cúi đầu ăn vì luôn cảm thấy ánh mắt của đôi vợ chồng luôn nhìn về phía mình.
" Em biết tại sao anh lại đưa em đến đây không?"
Cậu không nói mà chỉ nhìn ảnh lắc lư cái đầu,miệng dính đầy cháo. Chắc cậu đói lắm rồi đây. Anh bật cười đưa tay lau cháo trên miệng cậu đi.
" Thật ra lúc trước gia đình anh cũng không khá giả là bao, bố anh chỉ là nhân viên văn phòng bình thường , mẹ anh ở nhà chăm sóc anh làm việc nhà"
"..."
" Giá đình anh thường xuyên đến đây ăn nên cô chú coi anh như con của mình. Sau này cuộc sống dần khá giả hơn thì cũng xảy ra nhiều chuyện. Cha mẹ thường xuyên cãi vã rồi li hôn. Ai cũng có gia đình riêng của mình. Anh ở với cha. Lúc đó anh còn nhỏ nên coi đó là một cú sốc tinh thần. Anh rất hay quậy phá ,cãi nhau với cha rồi bỏ nhà đi. Cuối cùng mẹ kế của anh cũng là người đi tìm anh về nhà. Nhưng lớn lên anh hiểu ra nhiều chuyện hơn. Thực ra bà cũng rất thương anh. Vì sợ sau này anh không được thoải mái hay chịu uất ức mà không muốn sinh con , luôn lo lắng cho anh mên bây giờ bà như người mẹ thứ hai của anh"
"..."
"..."
" Sao em lại khóc nữa rồi"
" Chắc chắn anh đã chịu nhiều vất vả rồi"
"Anh chỉ kể cho mình em nghe thôi đấy"
" Không sao đâu. Nín đi. Không phải bây giờ và sau này anh đã có em rồi sao""...Vâng"
Thực ra cậu cũng biết được chuyện của gia đình anh vì trước kia anh rất nổi tiếng ở trường nên bất kì chuyện gì của anh cũng là tin nóng được bàn tán nhiều nhất của các nữ sinh. Nhưng nghe chính anh kể sâu hơn thì cậu cảm thấy rất đau lòng vì khi đó bên cạnh anh không có bất kì ai để chia sẻ.
Ăn xong cả hai cùng đến công ti vì trải qua vụ lùm xùm này thì công việc chất đống cả lên còn trường học thì đang trong kì nghỉ nên coi như anh và cậu bớt đi một chút áp lực
Sắp tới 2 người sẽ đóng chung bộ phim BL 2gether vì đều là người mới. Công ti cũng tăng cường quảng bá và đương nhiên lịch trình của hai người trong thời gian tới gần như kín hết. Đợt work cho phim lần này bắt đầu từ thứ 2 tuần sau.
Cậu rất lo lắng vì chưa có nhiều kinh nghiệm hơn hết lại còn đóng chung với anh. Cậu sợ nếu làm không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến thành tích của anh. Có lẽ anh cũng cảm nhận được điều đó nên luôn động viên nắm tay cậu. Hứa sẽ giúp cậu tập kịch bản để cậu hoàn thành tốt bộ phim cùng nhau khiến cho cậu yên tâm phần nào.
Chương sau thì là cuộc tình tay ba nhà hay tay bốn gì đấy tao cũng chưa biết nữa. Cũng tùy vào mạch cảm xúc thôi. Byeee.Có gì chưa oke thì cứ góp ý với tao vì tao hiền lắm🙀