Chương 18

1.2K 80 10
                                    


      Hôm nay là buổi work đầu tiên nên mọi người đều có mặt đông đủ từ rất sớm. Đa số đều là người quen của cậu là ác anh gài trong GMM hôm đi karaok và người trong hội đều biết về mối quan hệ giữa cậu và anh nhưng ngầm thống nhất với nhau là giữ im lặng cho đến khi người trong cuộc tự động công khai.

Đã 8 giờ sáng. Đạo diễn phim cũng chính là Mew đến và thông báo một số việc quan trọng.

" Do có sự thay đổi về diễn viên nên hôm nay tôi xin giới thiệu thêm hai người mới nữa. Nào các bạn vào đi"

Mọi ánh mắt lúc đó đều đổ dồn về phía cửa . Khi thấy khuôn mặt đó cậu như chết lặng

" Xin chào mọi người tớ tên là Pam xin được giúp đỡ ạ"

Tiếng hò reo phấn khích vang lên. Có gì lạ đâu chứ xinh đẹp, ngọt ngào biết cư xử thì đương nhiên sẽ khiến người ta yêu thích mà thôi. Cậu quay sang nhìn ảnh nhưng chỉ thấy khuôn mặt lạnh tanh không cảm xúc khiến cậu không biết anh đang nghĩ gì

" Xin chào tôi là Drake, mong....."

Tai cậu như ù đi. Từ giây phút đó cậu như người mất hồn . Mọi người cũng chỉ đơn giản nghĩ rằng cậu không được khoẻ mà thôi. Không hiểu sao không khí của buổi tập bỗng nhiên trầm xuống. Anh đến bên hỏi han cậu nhưng cậu chỉ lắc đầu không nói gì.

Còn về phần Pam đang nói chuyện với một số diễn viên trong đoàn . Nhưng ánh mắt thì luôn để ý mọi hành động của Bright và Win. Trong ánh mắt không thể che dấu nổi sự ghen ghét.

Ngay từ khi thấy Pam, Bright đã muốn kéo cô ra ngoài hỏi có chuyện gì nhưng chợt nhớ ra còn có cậu ở đây. Anh nghĩ dù sao cậu cũng chưa biết chuyện anh của anh và Pam trước kia nên tốt nhất cứ coi như chưa từng xảy ra thì hơn.

Việc đó sẽ khiến cho cậu đỡ phải khó xử. Còn Pam chắc chắn sẽ gây khó dễ cho cậu. Cô rất khôn ngoan và giỏi suy tính mà với bản chất lương thiện của cậu chắc chắn sẽ bị điêu đứng nhiều. Nên anh nhất định phải theo sát cậu 24/24.

" Chào hai người. Tớ là Pam"

Cô đi đến nơi hai người đang ngồi với nhau dơ tay ra chìa về phía Win, trên mặt nở nụ cười thân thiện nhưng lại âm thầm nghiến răng căm ghét.

Cậu cũng rất bất ngờ khi thấy Pam tỏ ra bình thản như vậy nhưng vẫn đưa tay ra nắm lấy tay cô. Pam quay sang nhìn Bright rồi tỏ vẻ thân thiết:

" Sao nào? Chúng ta không cần phải chào hỏi nữa đâu nhỉ? Bạn cũ"

Anh căng thẳng nhìn cô rồi quay sang Win thấy cậu tỏ ra như không có gì thì đã yên tâm phần nào. Nhưng hội anh già đâu có dễ tin như vậy. Nhận ra có phần khác lạ mọi người(trong hội anh già, cái hội hôm trước đi hát í) giả vờ như có việc rồi kéo anh ra phía cuối hành lang.

Off thường ngày luôn cợt nhả thì hôm nay lại tỏ vỏ nghiêm trọng hỏi anh như không cho phép anh nói dối:

"Mày khai thật đi"

Nhưng anh vẫn quyết định giả ngơ vì không muốn mọi chuyện ngày càng trở nên rắc rối. Nên hạn chế càng ít người biết càng tốt

《 BrightWin 》 Vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ