Chương 21:Có thể là chẳng bao giờ gặp lại

1.2K 82 28
                                    

   

       Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới đây thôi mọi người còn cùng nhau đọc kịch bản mà hôm nay đã là ngày ra mắt phim rồi. Đương nhiên là với diễn xuất tài giỏi và nhan sắc của đang diễn viên thì bộ phim nhanh chóng gây được tiếng vâng lớn. Không chỉ nói trong thái lan mà còn cả toàn Châu Á.

Độ nổi tiếng của phim tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng của các diễn viên. Những gương mặt mới như Bright, Win được săn đón và ship ở bất cứ đâu. Tất cả mọi người đều vui vẻ , Win cũng vậy nhưng trong lòng cậu còn có thêm một nỗi buồn không biết nói cùng ai. Cậu không giám kể cho hội nam chính nghe vì biết thế nào chúng nó cũng sẽ mách lẻo với hội bạch hổ. Nhưng hiện giờ cậu không biết phải làm như thế nào.

Nếu cậu đi không biết Bright có buồn không nữa. Cậu thật sự ngủ ngốc. Đến ngay cả giờ phút này vẫn còn suy nghĩ cho người kia. Chẳng phải cậu cũng chỉ là thế thân khi người kia cô đơn thôi hay sao.

  Hôm nay là ngày cuối của quảng bá phim nên công ti đã mở một cuộc liên hoan chỉ dành riêng cho nội bộ đặc biệt là cả đoàn phim. Từ sáng sớm Bright đã thấy Win có vẻ không vui nên luôn hỏi han cậu nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu. Dù anh không muốn nhưng vẫn rất giận cậu. Tại sao? Tại sao chứ? Anh là người yêu của cậu nhưng sự quan tâm lo lắng của anh dành cho cậu dường như thừa thãi nếu nói đúng hơn là sự phiền phức. Anh nói cậu quá đáng rồi quay người bỏ đi đến nơi mọi người đang uống rượu nhảy múa.

Cậu ngồi bất động trên chiếc ghế nhỏ cạnh góc phòng, thì ra cảm giác của thế thân là như vậy. Khi bản thân còn giá trị thì sẽ được nâng niu, cưng chiều nhưng chắc chắn rằng cậu sẽ không còn là cậu bởi cậu chỉ là cái bóng của người khác. Nếu như hôm nay cậu nghĩ đó là giới hạn của sự chịu đựng thì ngày mai cậu sẽ phát hiện ra điều đó không đúng vì tổn thương anh giành cho cậu chỉ có tăng chứ tuyệt đối không bảo giờ giảm. Mọi đau thương cậu đã đủ.

Cậu đi ra dọc bờ biển để hóng gió cũng như để hong khô những giọt nước mắt còn chưa khổ. Mong muốn cho gió có thể cuốn trôi đi nỗi buồn.Đang đi thì cậu bắt gặp Drake bạn cũ thời cấp hai của cậu. Drake chủ động bước tới bắt chuyện với cậu. Cũng không thể không nói trong quá trình quay phim cậu bánh này đã giúp cậu rất nhiều nên cậu cũng coi như bọn cậu mối quan hệ tốt đep đi. Nhưng trái lại không hiểu sao Bright có vẻ không thích Drake vì lúc nào anh cũng dặn cậu tránh xa Drake.

Bốp

Win ôm lấy gương mặt đang chảy máu của Drake. Bright gỡ tay Win kéo cậu về phía mình. Cậu nhìn Bright đang tức giận rồi nhìn bàn tay anh đang nắm chặt tay mình bất chợt nở nụ cười

" Em còn cười?Em mau cho anh lời giải thích về chuyện lúc nãy"

" Anh mau xin lỗi anh ấy đi"

" Cho anh lời giải thích"

" Nếu là chuyện lúc nãy anh tỏ tiếng với em thì cho anh xin lỗi có được không. Nào ngoan đi"

" Anh xin lỗi anh ấy đi"

"Không có gì? Không có gì mà lại ôm nhau. Em nghĩ tôi là thằng ngu đúng không? Giờ phút này em còn muốn tôi phải xin lỗi nó"

" Thôi được rồi. Như những gì anh thấy đấy. Tôi thật sự chẳng hề yêu anh chỉ lợi dụng anh để đánh bóng tên tuổi thôi"

Win nói với Bright bằng vẻ mặt thản nhiên vô tội khiến anh cảm thấy thật sự ghê tởm con người trước mặt. Ngày lúc này anh không thể kiềm chế cơn giận dữ của mình. Win nhìn thấy anh đưa bàn tay lên thì nhắm mắt lại đơn giản thôi chỉ là nhận một cú tát là được chứ gì. Nhưng thời gian cứ thế trôi qua, cậu mở mắt ra thì thấy anh đanh nhìn mình bằng ánh mắt lạnh lùng

" Tôi và cậu từ nay coi như không quen biết"

Nói rồi anh quay lưng đi. Bóng lưng rộng lớn luôn che chở cho cậu trước kia bây giờ lại bước đi trên bãi cát trông vừa cô độc lại bé nhỏ làm sao

Khi anh đi rồi cậu mới giám bật khóc.Có lẽ anh không biết rằng ngày thời khắc anh quay lưng rời đi cũng chính là lần cuối gặp mặt. Trong cuộc đời ta gặp vô số người nhưng ta đâu biết có những lần quay lưng cũng chính là chẳng bao giờ gặp lại.

Drake là người giữ im lặng suốt nãy giờ đến đỡ Win đứng dậy ôm cậu vào lòng.Win luôn miệng nói xin lỗi nhưng anh chẳng biết rằng lời xin lỗi đó là giành cho anh hãy cho một người nào khác nữa

Hello xin chào mọi người. Có ý kiến gì thì góp ý giúp tau nhà tau cảm ơn nhiều nhá.

《 BrightWin 》 Vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ