Chương 10

2.3K 151 18
                                    

Win
" Aooo sao đau đầu thế này"

Tôi tỉnh dậy mà đầu đau như có đứa vào cầm búa gõ vào đầu vậy. Biết vậy tối qua đã từ chối uống rượu rồi.

Ơ mà sao tôi vào phòng được vậy. Tôi chỉ nhớ là anh đưa tôi về nhà còn sau đó thì không nhớ rõ nữa.Vừa lúc đó  P'Gulf mở cửa vào phòng trong khi tay bưng bát cháo nóng hổi đi về phía tôi. Ô hồ đúng là anh trai thân yêu của tôi

"P'Gulf tối qua ai đưa em vào phòng vậy?"

Tôi hỏi trong lúc tay nhận lấy bát cháo từ tay anh.

"Còn ai khác ngoài tao hả thằng quần"

"Vậy anh ấy có nói gì không ạ?"

"Không"

Ao sao anh tôi trả lời như có sự chuẩn bị từ trước vậy, em ngửi thấy mùi giả dối rồi đấy anh trai à. Tôi cảm thấy P'Gulf có chút gì đó đáng ngờ nhưng anh là người đã muốn giấu thì không một ai có thể tìm ra cả và hơn hết tôi tin rằng việc anh làm tất cả đều muốn tốt cho tôi.

Từ lúc nhỏ đã vậy, nếu có đứa nào trong xóm bắt nạt tôi vì tôi bé hơn chúng thì anh tôi đều đánh cho chúng nhừ đòn rồi phải làm đàn em sai vặt của anh và... cả của tôi nữa.

Hôm nay là chủ nhật nhưng tôi phải đến công ti để nhận kế hoạch công việc của mình nên ăn xong bữa sáng thì tôi vội vàng chỉnh lại quần áo, tóc tai rồi chạy đi ngay.

Hôm nay tôi phải tự đi xe buýt vì P'Gulf  đi gặp bạn thời đại học nào là P'Gun, P'Plan , P'Perth*và đương nhiên là có cả người yêu của mấy anh theo nữa.

*Gun:Techno ,Plan:Can;Perth:Ae
Nếu bạn nào theo dõi bộ Love By Chance thì sẽ biết hơn

Vừa mở cửa thì tôi thấy Bright đã đứng trước cửa nhà tôi. Shiaaa rượu không làm ảnh hưởng hệ thần kinh của tôi lâu đến vậy chứ, thế quái nào lại hoa mắt được vậy.Nó chỉ là ảo ảnh thôi đúng không? Tôi lắc đầu rồi đi qua "ảo ảnh" để đến kịp giờ.Thì tôi nghe tiếng từ "ảo ảnh" phát ra

" Này, tôi tiện đường đi qua đây cậu có muốn đi chung đến công ti không?"

Shiaaaaa là anh? Từ khi tiếp xúc với anh sao tôi luôn đi đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác . Trái tim nó muốn nhảy ra ngoài luôn rồi đây nè.

Chắp tay chào anh tôi ngại ngùng tiến về phía ghế sau xe như tối qua thì một chuyện không ngờ đã diễn ra.Không. Phải là chuyện nằm mơ tôi cũng không giám nghĩ đến.

Anh mở cửa xe ghế phụ cho tôi rồi bảo tôi ngồi đây vì anh không thích cảm giác trống trải bên cạnh. Ờ tôi thì vui còn anh thì vô cảm vì tôi biết anh không có nghĩ nhiều như tôi. Vậy đó . Yêu thầm nó chẳng có gì vui hết. Có hại cho hệ tim mạch thôi. Ao vậy tại sao anh không nói từ lúc tối đi. Tôi bước lên xe trong sự tò mò khó hiểu. Có phải tôi đã bỏ lỡ điều gì tối qua không. 

Bỗng anh áp sát mặt lại gần mặt tôi từ từ từng chút từng chút một, lúc tôi có thể cảm nhận được hơi thở của anh và dường như chỉ còn một chút nữa thì chóp mũi anh chạm vào má tôi thì tôi thấy anh với tay ra cài lại dây an toàn tôi còn dặn tôi lần sau nhớ chú ý. Hưuuu đúng mất mặt.

Bright
Hôm qua dù ngủ muộn nhưng tôi vẫn cố thức dậy sớm hơn thường ngày một chút. Hỏi tôi để làm gì ư? Đương nhiên là đến đón tên nhóc ngốc nào đó rồi.

Đứng trước gương nhìn lại mình xem có ok không lần cuối rồi chạy nhanh xuống bãi đỗ xe lấy xe. Mặc cho hai thằng khỉ kia vẫn đang còn ngủ lăn lóc ở trong phòng chả tôi.

Tôi đứng trước nhà Win đợi tầm khoảng 30 phút thì thấy cậu ấy mở cửa ra. Nhìn gương mặt ngơ ngác của cậu ta khi thấy tôi không khỏi khiến tôi bật cười.

Trong lòng không tránh khỏi khẽ rung rung cơ mà hôm nay cậu ta ăn trúng gì đó thì phải. Cứ thế mà một mạch lướt qua người tôi như không khí vậy. Tâm trạng hào hứng lúc đầu của tôi lúc này cũng giảm đi phân nửa rồi.

Không biết thái độ của cậu ta là do đâu nhưng tôi chợt nghĩ đến P'Mew.  Không phải là do anh chứ? Tôi mặc kệ là do ai. Win phải là của tôi. Nghĩ đến đó tôi chắc chắn phải cho cậu ta một bài học.

Lúc lên xe tôi cố tình áp sát vào người cậu ta, còn mờ ám làm như chuẩn bị hôn nữa nhìn thấy khuôn mặt ngốc kia đỏ lên thì cũng cảm thấy thỏa mãn rồi.Coi như hôm nay cũng không quá tệ đi.Giờ thì lên đường đến gặp tình địch nào.

Đăng sớm để đón phim nào các m ơiiii. Hôm nay 9h30 là có phim rồi. Đứa nào đợi sắp thì đợi chứ t thì không nha. Coi liền vừa nghe vừa engsub cũng ok á. Ok bye các m. T hống phim đâyyy

《 BrightWin 》 Vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ