Chương 5

4.4K 236 55
                                    

Vân Nam, một tỉnh nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, giáp biên giới với Myanmar, Lào và Việt Nam, là nơi Chu gia ngự trị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vân Nam, một tỉnh nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, giáp biên giới với Myanmar, Lào và Việt Nam, là nơi Chu gia ngự trị.

Đây là thành phố của mùa xuân vĩnh cửu với khí hậu dễ chịu quanh năm, nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với những đỉnh núi đầy tuyết, những khu rừng tươi tốt và những hồ nước lấp lánh như sapphire đắt đỏ.

Nắng đã lên cao, chiếu rọi cả căn phòng đỏ rực bài trí theo phong cách Trung Hoa xưa cũ, Xử Nữ lặng lẽ mở mắt, chăm chú nhìn người đàn ông bên cạnh.

Làn da màu đồng rắn rỏi, sống mũi thẳng tắp, môi mỏng nam tính, nhếch lên chút ý cười, hơi thở đều đặn, giường như vẫn đang ngủ say, tuy vậy cánh tay trần trụi vẫn ôm lấy nàng thật chặt.

Xử Nữ thở dài. Nàng đã 24 tuổi, ở chung với Kim Ngưu được 3 năm. Nàng vẫn nhớ buổi tối hôm đó, buổi lễ tốt nghiệp đại học, người đàn ông tưởng chừng ấm áp này mạnh mẽ đoạt nàng dưới thân, hắn nói: "Thẩm thị là gia tộc chính trị, Chu gia là tổ chức tình báo lớn nhất, có Chu gia thì Thẩm thị như hổ thêm cánh. Nếu em không yêu ai, vậy hãy làm người của tôi".

Lúc đó nàng đã đồng ý, bởi nàng vì lời mời của người đàn ông này quá cuốn hút, thêm nữa, lúc đó nàng đã mê đắm nam nhân này rồi, không ai có thể cưỡng lại sức hút của một chàng trai ấm áp cả.

Nhưng trớ trêu làm sao, 2 năm trước Xử Nữ đột nhiên phát hiện ra Kim Ngưu chọn nàng vì một lí do tức tưởi nhất - nàng giống vị hôn thê đã mất của hắn. Là một người con gái kiêu ngạo, Xử Nữ không cho phép bản thân trở thành vật thay thế như vậy, nàng đã dần dần trở nên xa cách Kim Ngưu, không ngừng càn quấy hắn, nhưng hắn, vẫn không rời bỏ nàng.

- Anh rất đẹp trai đúng không?

Người đàn ông chợt mở mắt, khẽ cười, cánh tay di chuyển từ chiếc eo mảnh khảnh dọc theo sống lưng nàng.

Xử Nữ rùng mình, nhanh chóng giữ chặt cánh tay rắn rỏi đang chu du trên tấm lưng trơn nhẵn của mình, lạnh nhạt

- Có chút

- Sao sáng ra em yêu đã không vui rồi, hôm qua còn ở dưới thân anh nóng bỏng rên rỉ mà?

Cánh tay kia nhanh chóng thoát khỏi sự kháng cự của nàng, một lần nữa làm loạn, kèm theo đó là cái hôn nhẹ lên vành tai Xử Nữ. Nàng mỹ nhân khẽ đỏ mặt, mím môi không nói. Cho đến khi cảm giác tay hắn đang lần nhanh xuống giữa hai chân nàng, mới hốt hoảng bật dậy

(12cs) Mê tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ