Đồng hồ điểm đã muộn, bầu không khí tầng tại tầng trên cùng của chiếc tàu Chu gia hoa lệ càng thêm ái muội, màu sắc điển hình của một night party hoa lệ không kém phần nóng bỏng, náo nhiệt, trái ngược hoàn toàn với sự yên tĩnh của các tầng dưới. Đèn điện huy hoàng rực rỡ, toả ra một tầng sáng chói, giường như ngay giữa đại dương rộng lớn là một ngon hải đăng nho nhỏ. Không gian vì âm thanh cười đùa của nam thanh nữ tú và tiếng nhạc từ band nhạc sống đẳng cấp nhất mà trở nên cực kì náo động.
Song Tử ngồi trên ghế cao của quầy bar sang trọng, ba cúc áo khẽ mở, lộ ra xương quai xanh và vòm ngực quyến rũ, tay đong đưa ly Whisky màu hổ phách thượng hạng, vì ánh sáng chiếu vào mà càng thêm hoa lệ, không ít mỹ nữ đi qua phải ngoái lại nhìn hắn, không ngừng cảm thán vì vị ảnh đế ngoài đời còn đẹp hơn cả trên phim ảnh.
Vai trái bị đập một cái, lực nhẹ, cảm giác chỉ như vuốt ve. Hắn nhướn mày, trước mặt là một người con gái tóc xoăn quyến rũ, nàng vận trên mình bộ váy ngắn ren trắng rộng cổ của thương hiệu Dior, khuôn mặt Á Âu tuyệt sắc, đặc biệt là đôi môi mọng nước cùng sóng mắt trong trẻo mê hồn như muốn dụ hoặc nam nhân phạm tội.
- Song Ngư, tới rồi, ngồi đây.
Song Tử cười cười, chỉ vào chiếc ghế bên cạnh, sau đó vẫy tay nói với bartender pha cho nàng một ly rượi. Vị mỹ nhân cũng cười, học theo dáng vẻ đùa cợt của hắn, chọc chọc đoạn xương quai xanh lộ ra sau lớp áo sơmi thượng hạng của nam nhân
- Song Tử ca ca, thất tình lên đây kiếm rượu giải sầu?
Hắn lại cười, không đáp, không thể thừa nhận, nàng IT tài năng của đại học Thanh Hoa quả là có cặp mắt tinh tường, tiếp xúc không lâu mà đã nhìn ra được hắn có tình cảm với Nhân Mã.
- Uống cái này đi
Hắn với tay, nhận lấy từ bartender một ly màu ombre chuyển đỏ từ đáy cốc sang vàng nhạt ở trên cùng, trang trí thêm vào lát cam trông cực kì bắt mắt. Vị mỹ nhân nhẹ nhàng nhận lấy, nâng cốc nhấp một ngụm, khẽ nhăn mặt.
- Song Tử, thứ này quả là không ngon
- Hoá ra tiểu mỹ nhân đây chưa uống Negroni bao giờ nhỉ. Em không biết, thức uống này nổi tiếng với câu nói: ""Vị đắng cực tốt cho gan của bạn, nhưng rượu gin làm hại bạn. Chúng cân bằng cho nhau" à?
Hắn bật cười, cướp từ tay nàng chiếc cốc hoa lệ, một hơi uống hết. Song Tử liếc nhìn người con gái đối diện, nàng đang nhìn hắn, hương vị mạnh mẽ của cồn khiến hắn không rõ ánh mắt nàng đây là mê luyến hay chỉ là do hắn say vì trước đó đã uống gần hết một chai Whisky
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Mê tình
Short Story"Công chúa của tôi..." Có kẻ nói rằng, nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc Đây là nơi khởi nguồn của đôi ta, cớ sao tôi vẫn chưa thể quên lãng? Showbiz tình như mộng ảo, hắc đạo tình là lương duyên hay là nghiệt trái? Ánh mắt em nhìn tôi đầy mộng mị Tô...