Chương 12

3.9K 227 1
                                    

Thiên Bình nằm gọn trong vòng tay Thiên Yết, cánh tay nam nhân rắn rỏi vòng qua eo nàng, ôm chặt cơ thể mỹ nhân nhỏ bé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiên Bình nằm gọn trong vòng tay Thiên Yết, cánh tay nam nhân rắn rỏi vòng qua eo nàng, ôm chặt cơ thể mỹ nhân nhỏ bé. Nàng quay lưng về phía hắn, đầu hắn khảm cả vào chiếc gáy xinh xắn của nàng, nhẹ nhàng hít thở.

Ngoài kia, mưa khẽ rơi, từng giọt chảy dài trên tấm kính hoa lệ rộng lớn, tựa như những viên pha lê nhỏ bị ai đó đập mạnh, rơi rụng thảm thương.

Kích tình qua đi, Thiên Bình thở dài, thứ tình cảm ngang trái này, thoải mái đến lạ thường, nhưng lại được gọi là vùng vẫy. Mưa đã rơi rồi, nhẹ nhàng, nhưng đau đớn. Vì cớ gì, hai người vốn đi yêu nhau lại mang cùng huyết thống mà không hề hay biết?

- Thiên Yết, liệu chúng ta có ngày mai không?

Nàng bâng quơ, đầu vùi hẳn vào chiếc gối mềm mại bên cạnh, tay vòng xuống nắm nhẹ bàn tay to lớn đặt trên eo nàng. Nam nhân đằng sau có vẻ hơi sững người, nhưng sau đó nhanh chóng ôm nàng thêm chặt chẽ, đôi môi mỏng theo đó hôn một đường dọc từ chiếc gáy nhỏ xinh đi xuống, thấp giọng

- Thiên Bình, ngày đó tại nhà thờ Thánh Paul, em có nghĩ chúng ta có tương lai không?

Không rõ là do trời đang mưa cùng với nhiệt độ điều hoà khiến nàng lạnh lẽo, hay là do nàng vốn dĩ đã rất lạnh, mà nụ hôn và cái ôm của người đàn ông này lại nhập tràn ấm áp. Thiên Bình xoay người, ôm chặt lấy Thiên Yết, áp mặt lên vòm ngực rộng lớn của hắn, nhẹ nhàng lắng nghe, nhịp tim hữu lực, khiến nàng cực kì an tâm. Có lẽ, cho dù là không có tương lai đi chăng nữa, thì hắn, cũng thay nàng che chở mọi điều.

- Em nghe nói, bữa tiệc trên tàu này rất quan trọng với anh?

- Thiên Bình, hai năm trước khi chúng ta xa nhau thì anh có hôn ước với Đại tiểu thư nhà Pisces

Câu trả lời lệch lạc của hắn làm nàng bất ngờ, tim khẽ nhói, đến hôn ước hắn cũng có rồi, còn nàng thì sao, nàng là gì của hắn, dùng thân phận gì để đối diện hắn, người yêu hay chú cháu? Thiên Bình thở nhẹ, cố tỏ ra bình tĩnh, nhưng tay lại vô thức bấu chặt vào lưng áo Thiên Yết.

- Đại tiểu thư nhà Pisces, Alethea Pisces đúng không?

Nàng nhíu mày, tầm mắt mê mang hiện ra hình bóng xinh đẹp cao quý của người con gái kia. Nàng ta quá đỗi xinh đẹp, tài giỏi và nhiều kinh nghiệm sống hơn so với nàng gấp mấy lần. Thành thật mà nói, nếu Thiên Bình không yêu Thiên Yết, nàng cảm thấy Alethea và hắn chính là một cặp quá đẹp đôi, nhưng nàng lại yêu Thiên Yết, yêu bất chấp.

(12cs) Mê tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ