Gió trên biển rất lớn, khi Nhân Mã cùng Song Tử bước ra khỏi phòng xem hí kịch thì không đi thang máy mà đi cầu thang gỗ. Song Ngư đã lên phòng trước, Thiên Bình cũng theo Thiên Yết đi dạo, Sư Tử đứng dậy thì Bảo Bình cũng lập tức đi theo, trong phòng chỉ còn Bạch Dương cùng với hai vị lão gia vui vẻ trò chuyện.
Bốn phía là một mảng đen tối, đèn tường mờ ảo, xung quanh phía chân cầu thang còn nghe thấy tiếng thở dốc thống khổ, nhưng không phải của chỉ một người.
Song Tử đưa tay ngăn Nhân Mã lại, tiến về phía trước, tiếng thở càng ngày càng rõ ràng. Dựa theo ánh đèn mờ ảo, hắn thấy vài người nằm gục trên đất, có người còn sống, nhưng cũng có người đã chết.
Song Tử lay nhẹ một người, phát hiện hắn đã bị điểm huyệt, không thể nói chuyện. Ngồi xổm xuống bên cạnh một người khác, vừa đưa tay ra nắm lấy cằm hắn, máu đỏ tươi đã trào ra, dính vào tay hắn. Song Tử âm trầm, khẽ sờ lên, xương mũi vỡ nát, người này đã chết. Hắn giật mình, sờ tay ra sau gáy người đó, chậm rãi thở ra:
- May mắn anh biết Ma Kết không ở trên tàu này
Chiêu thức ra tay tàn độc nhưng cũng rất nghệ thuật, giống hệt với Ma Kết, xuất chiêu khéo léo khiến xương mũi vỡ vụn, bắn mạnh như dăm găm thẳng vào não khiến người ta chết bất đắc kì tử. Làm được điều này, không những cần sức mạnh mà còn cần sự tinh tế và góc độ chuẩn xác cao. Ma Kết là người giỏi chiêu này nhất mà Song Tử biết, rất đáng sợ.
Nhân Mã nhíu mày nhìn cái xác không hồn, nếu theo góc độ của anh trai Ma Kết mà nói, chính là: "vị trí này không đẹp". Lặng lẽ nhìn một lúc, nàng đưa tay ra, sờ soạng, phát hiện ra diện tích ra tay rất nhỏ, nàng ngẩng lên, chậm rãi cười cười với Song Tử:
- Trên thuyền có một người phụ nữ quyền pháp còn cao hơn em mấy phần
.
.
.
Thiên Bình đứng bên cạnh Thiên Yết, nhíu mày nhìn Sư Tử đang nhẹ nhàng băng bó cánh tay chảy máu. Nàng và Thiên Yết theo đuổi một người phụ nữ từ chân cầu thang gỗ đến tận phòng ngủ của Sư Tử tại tầng hai, lại phát hiện ra hắn bị chém một nhát đang ngồi cạnh cửa kính vỡ tan, có vẻ người phụ nữ kia đã chiến đấu rất kịch liệt với vị Phó gia này sau đó đập kích tẩu thoát xuống biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Mê tình
Short Story"Công chúa của tôi..." Có kẻ nói rằng, nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc Đây là nơi khởi nguồn của đôi ta, cớ sao tôi vẫn chưa thể quên lãng? Showbiz tình như mộng ảo, hắc đạo tình là lương duyên hay là nghiệt trái? Ánh mắt em nhìn tôi đầy mộng mị Tô...