Cánh cửa phòng bật mở, Thiên Bình bị kéo mạnh vào trong, chốt cửa.
Căn phòng của Thiên Yết là hướng chính diện, cửa kính trong suốt nhìn ra đầu thuyền, và đương nhiên, nếu hai người làm chuyện gì mờ ám, chỉ cần người đang bơi ở bể bơi ngoài trời hoặc đứng ở phần đầu chiếc thuyền khẽ ngước mắt lên, nhất định sẽ nhìn thấy hết tất cả.
Cảm giác cả người bị áp lên ván cửa, hơi thở nam tính quyến rũ khẽ phả bên tai, Thiên Bình hoảng hốt, hôm đó ở nhà thờ Thánh Paul, khi nàng đưa ra yêu cầu kia, hắn đã mở miệng đồng ý. Nhưng nàng càng không ngờ người đàn ông này sẽ muốn nàng nhanh tới vậy, thậm trí còn không quan tâm có che giấu ai không.
- Thiên...Thiên Yết, rèm cửa...
Nàng mấp máy, nhưng những lời còn lại đã bị cuốn vào đôi môi của hắn, một nụ hôn tràn đầy bá đạo và quyến rũ.
Cả người bị áp lên cửa, da thị mỏng manh vì vận mỗi bộ bikini mảnh dẻ mà ma sát vào đoạn thiết kế gồ lên của cánh cửa. Thiên Bình rất muốn kêu đau, nhưng nụ hôn của người này quá mức mạnh mẽ, cảm giác như muốn khảm cả cơ thể nàng vào hắn, khiến nàng không thể nói lên lời. Khi môi lưỡi hai người giao nhau, hắn nhanh chóng cuốn lấy nàng, không ngừng đòi hỏi. Đôi tay Thiên Yết cũng không chịu yên phận, trượt xuống dưới đùi nàng, khẽ vuốt ve rồi ôm cả hai chân mảnh khảnh áp vào eo hắn. Thiên Bình vừa khó thở, vừa đau vừa ngượng ngùng, hành động của Thiên Yết chính là lời tuyên bố trần trụi nhất - hắn muốn nàng.
Cho đến khi vị mỹ nhân đỏ bừng mặt mũi, mái tóc tối bời, sóng mắt mênh mông nước không ngừng lay nhẹ hắn, Thiên Yết mới bừng tỉnh, rời khỏi đôi môi đỏ mọng mê người đã bị hôn cho sưng tấy.
- Anh xin lỗi, có đau không?
Ôm ngang nàng công chúa nhỏ ngồi lên giường, nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi của và sửa sang lại tóc cho nàng.
- Rèm cửa...
- Không có người đâu. Lưng cứa vào cửa à, cho anh xem?
Vị mỹ nhân nhanh chóng gục mặt vào hõm vai Thiên Yết, hắn vén tóc nàng ra, có một vết cứa nho nhỏ, không chảy máu, nhưng rất bắt mắt. Ngón tay thon dài khẽ chạm lên chỗ đỏ, Thiên Bình khẽ run
- Đau, môi cũng đau
- Xin lỗi, lần sau anh sẽ kiềm chế
Nam nhân vuốt dọc sống lưng nàng, trong lòng không ngừng dâng lên cảm giác thương tiếc, được một lúc, hắn buông tiểu mỹ nhân ra, một mình bước vào nhà tắm xả nước thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Mê tình
Short Story"Công chúa của tôi..." Có kẻ nói rằng, nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc Đây là nơi khởi nguồn của đôi ta, cớ sao tôi vẫn chưa thể quên lãng? Showbiz tình như mộng ảo, hắc đạo tình là lương duyên hay là nghiệt trái? Ánh mắt em nhìn tôi đầy mộng mị Tô...