Đây là lần thứ năm mẹ Hạ giới thiệu đối tượng xem mắt cho Cự Giải. Nàng mới 24 tuổi, cũng không lớn, chỉ là vẫn luôn không có bạn trai, khiến mẹ Hạ lo lắng.
Nàng nhìn người đàn ông tầm 27, 28 trước mặt, ngoại hình cho dù không đến nỗi, nhưng bộ vest đang khoác trên người anh ta kia, chỗ cổ phần áo sơmi vẫn còn vương chút nước sốt gì đó cam lè, trong miệng còn có chút mùi tỏi. Cho dù anh ta đã cố tỏ ra lịch thiệp và sang trọng song vẫn không tránh được con mắt tinh tường của Cự Giải. Nàng cảm thấy hơi nóng bốc lên từ ly cafe trước mặt mình cũng khó lòng che giấu sự xấu hổ.
"Uhm..." Nàng hắng giọng, có gắng để nói chút gì đó cứu vãn tình thế hiện tại, nhưng đối phương đã cướp lời.
- Cô Cự Giải này, cô là người đại diện của Lam gia nhỉ? Ờm, cái nghề này ấy hả, cũng kiếm được nhiều tiền ra phết đấy, cơ mà xã hội thời nay quan hệ mờ ám giữa sếp tổng với nhân viên cũng không thể đùa được, cô xinh đẹp như vậy, tôi cho rằng sau này nếu chúng ta có kết hôn cô cũng nên nghỉ việc. À còn, cô có nhà xe không? À hình như là có, cơ mà không cần, công việc của tôi rất nhiều tiền, cô cứ ở nhà nội trợ chăm con là được. Tôi ấy à, mấy lần xem mắt trước cũng có vài đối tượng, cơ mà người ta có vẻ không thích ở nhà cũng có tiền cho lắm nên tôi không ưng ý, tôi thấy cô điều kiện không tệ, chúng ta còn là người cùng thành phố, việc chúng ta tiến tới hôn nhân, cô thấy sao?
Cự Giải nín thở đợi anh ta nói xong, thở ra một hơi mới hô hấp lại bình thường. Nàng thật khổ, đi công tác ở Bắc Kinh mà mẫu hậu đại nhân cũng giới thiệu đối tượng xem mắt cho được.
- Anh này, tôi cảm thấy chúng ta không hợp. Thứ nhất trước khi gặp ai đó anh nên chỉnh chu lại răng miệng đầu tóc. Thứ hai đây là thời hoà bình độc lập, phụ nữ tự lập tự cường, không phải ai cũng muốn ở nhà là có tiền. Nếu anh thích mẫu người có thể ở nhà chờ anh, mời anh ra phố đèn đỏ kiếm mấy người về làm vợ. Tiền nước tôi đã trả, đi trước. Tạm biệt!
Nàng mỹ nhân nói một hơi một lèo, sau đó nhanh chóng cầm túi xách đứng dậy, bước ra khỏi quán cafe. Nàng còn phải nhanh chóng ra sân bay tới London, Thiên Yết sẽ trở về Trung Quốc trong tuần này nên chuyện bên Anh sẽ do nàng giải quyết.
- Hạ mỹ nhân, xem mắt có vẻ không được thuận lợi cho lắm nhỉ?
Giọng nam nhân đầy từ tính vang lên bên tai khiến Cự Giải giật mình, ngước mắt. Người nam nhân âu phục gọn gàng, tựa mình lên chiếc Porsche đen tuyền sang trọng, mỉm cười nhàn nhạt nhìn nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Mê tình
Short Story"Công chúa của tôi..." Có kẻ nói rằng, nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc Đây là nơi khởi nguồn của đôi ta, cớ sao tôi vẫn chưa thể quên lãng? Showbiz tình như mộng ảo, hắc đạo tình là lương duyên hay là nghiệt trái? Ánh mắt em nhìn tôi đầy mộng mị Tô...