"Anh ấy nấu món Beefsteak rất ngon"
Đó là một trong những điều mà Hạ Thanh Lam - người chị gái quá cố của Cự Giải viết trong cuốn nhật kí được giấu kĩ dưới ngăn tủ. Người chị này, lúc còn sống, thành thật mà nói Cự Giải rất ghét nàng ấy, vì Hạ Thanh Lam quá đỗi ưu tú, chiếm hết mọi sự chiều chuộng của bố mẹ, thầy cô, bạn bè, còn nàng, chỉ là cái bóng nhỏ mờ nhạt sau lưng chị ta. Sau khi Hạ Thanh Lam sang Mĩ, nàng có biết nàng ấy có một người bạn trai, sau đó, không có sau đó, khi nàng gặp lại chị gái thì nàng đã chỉ là một cái xác không hồn nằm im lặng lạnh lẽo, chết vì sốc thuốc. Con người luôn thay đổi, Cự Giải cũng không ngoại lệ, lần đầu tiên trong đời, nàng gọi người con gái kia là chị, nàng cho rằng, chị nàng ưu tú như thế, sẽ không chết vì sốc thuốc, cho nên, một hồi tìm kiến, nàng thấy được Ma Kết - người bạn trai bên Mĩ của Hạ Thanh Lam, kẻ tình nghi lớn nhất.
- Cự Giải, tới đây ăn
Giọng nam đầy từ tính vọng ra từ trong bếp, nam nhân bưng hai đĩa Beefsteak đặt lên bàn, tiện tay bật mở một chai vang Pháp thượng hạng, giường như việc này quá đỗi quen thuộc với hắn, đến miếng thịt trên đĩa của được làm hoàn hảo ngon miệng đến lạ.
Cự Giải đóng nhật kí, xoay người cất vào ngăn tủ, nhanh chóng tiến vào phòng ăn, sững sờ. Người đàn ông ngồi tựa mình trên kệ bếp, áo sơ mi mở ra 2 cúc, lộ ra vòm ngực rắn chắc, khuôn mặt đẹp tựa tuyệt tác cực phẩm của thiên địa lặng lẽ nhìn nàng, ánh đèn nhạt nhạt hắt lên làn da rắn rỏi của hắn, "đẹp mê mẩm" y như lời Hạ Thanh Lam viết, giường như căn phòng nhỏ tại London của nàng cũng không ảnh hưởng đến sự ma mị của hắn.
- Sững sờ cái gì, ngồi xuống đây
Ma Kết cười nhạt, tiến lại kéo ghế cho nàng, Cự Giải thuận thế ngồi xuống. Nàng thừa nhận, nam nhân này thật sự rất quyến rũ, nếu không phải vì chị gái, chắc chắc nàng sẽ rất bằng lòng mà yêu hắn. Nhìn miếng thịt ngon miệng trước mặt, nàng lấy dao dĩa cắt nó ra thành mười miếng, sau đó đưa lên miệng, hương vị tuyệt hảo, ngon hơn cả đầu bếp 5 sao.
Hành động của Cự Giải khiến nam nhân đối diện mỉm cười, Beefsteak là vừa cắt vừa ăn, nàng lại vì lười mà cắt hết rồi mới ăn, quả là đáng yêu.
- Chuyến tàu của Chu gia chỉ đơn thuần là vì mục đích kinh doanh?
Câu hỏi đột ngột của Ma Kết khiến Cự Giải đang nhấp ly rượi có chút sặc, nam nhân này rất giống với Thiên Yết, đối với nguy hiểm độ cảnh giác rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Mê tình
Short Story"Công chúa của tôi..." Có kẻ nói rằng, nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc Đây là nơi khởi nguồn của đôi ta, cớ sao tôi vẫn chưa thể quên lãng? Showbiz tình như mộng ảo, hắc đạo tình là lương duyên hay là nghiệt trái? Ánh mắt em nhìn tôi đầy mộng mị Tô...