Lúc Bảo Bình tỉnh dậy, Bạch Dương đang lặng lẽ bắt chéo chân ngồi trên bậc cửa kính trong suốt, khói thuốc lá phì phèo nhè nhẹ bao phủ quanh khuôn mặt điểm trai của hắn, cảm giác mơ màng ảo mộng đẹp đẽ lạ thường. Nàng chăm chú nhìn hắn, cảm giác đau đớn giữa hai chân nhắc nhở Bảo Bình rằng hôm qua hai người đã có một đêm vô cùng kích tình.
- Em tỉnh rồi à, xin lỗi, hút thuốc lâu quá thành quen
Dường như cảm giác được có người đang nhìn, Bạch Dương quay ra, mỉm cười với vị mỹ nhân xinh đẹp nằm trên giường, vùi điếu thuốc đắt tiền vào gạt tàn, dịu dàng hỏi nàng. Ngoài kia, mưa đang rơi, tiếng lộp bộp nhẹ nhàng hoà cùng tiếng radio trầm bổng trong phòng, là bài hát mới nhất mà Bạch Dương vừa phát hành, giai điệu rất hay, lời hát cũng vô cùng động lòng người.
"Tôi vẫn không biết
Tôi phải đi về đâu
Mới thực sự là đang sống
Tôi vẫn chưa hiểu
Chúng ta có thể tựa vào kì vọng bạn đầu chứ?
Còn có thể soi sáng tươi lai của chúng ta không?
..."- Bài này viết lúc nào?
Bảo Bình ngồi dậy, cuốn chăn vào người, nhẹ nhàng bước đến cạnh Bạch Dương, ngồi xuống dưới thảm, tựa đầu vào đùi hắn. Hắn cười nhẹ, vươn tay dịu dàng vuốt làn tóc rối của mỹ nhân mới ngủ dậy
- Lúc em vừa tới London, ngay sau hôm anh đi đón em
- Viết cho em à?
- Ừ
- Rất hay
Hắn cười, bế nàng ôm chặt vào trong lòng, nhẹ nhàng vuốt ve sườn mặt nhẵn nhụi, khàn khàn
- Bảo Bình, em có thể không trả lời, nhưng anh vẫn rất muốn biết kế hoạch của Phó gia là gì? Có nguy hiểm đến em không?
- Phó gia có kẻ phản bội, Sư Tử đã dùng 4 năm chỉ để bắt được người này, hậu thuẫn của tên đó là CIA, rất khó động vào. Kế hoạch này không nguy hiểm đến em, nhưng Sư Tử thì có. Huống chi, hắn còn vướng bận Nhân Mã...
- Nhưng hôm qua những người đàn ông kia ám sát Sư Tử, là em đã phải động thủ thay hắn, anh không đồng ý.
- Chỉ là việc cỏn con thôi, điều không ngờ nhất là vợ bé của cha anh lại chết không rõ ràng trên tàu, nhưng nhờ cô ta Sư Tử mới bớt được chút nguy hiểm.
Nàng cọ mặt vào lớp áo sơmi thượng hạng của nam nhân, giọng nói nhỏ bé, có chút nhái ngủ, mất đi bộ dạng băng tâm mỹ nhân thường thấy. Bạch Dương hơi nhíu mày, hắn cũng rất lạ thường về cái chết của vợ bé lão cha hắn, tuy nhiên đó không phải điều hắn quan tâm, Kim Ngưu sẽ điều tra việc ấy, hắn nhẹ giọng
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Mê tình
Short Story"Công chúa của tôi..." Có kẻ nói rằng, nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc Đây là nơi khởi nguồn của đôi ta, cớ sao tôi vẫn chưa thể quên lãng? Showbiz tình như mộng ảo, hắc đạo tình là lương duyên hay là nghiệt trái? Ánh mắt em nhìn tôi đầy mộng mị Tô...