Không biết Vương Kiệt nghe đâu được tin Bạch tiên sinh tới Nhật Bản, y muốn tổ chức một bữa tiệc chào đón hoành tráng khi ông trở về, vậy nên Vương Kiệt còn chuẩn bị cả pháo hoa. Để bữa tiệc trở nên hoàn mỹ, y còn cố tình đem bệnh nhân Âu Dương Chí tới trải nghiệm.Âu Dương Chí ngồi trên xe lăn, người run cầm cập, mặt xám mày tro.
Cậu biết, ngày này sớm muộn gì cũng đến. Vương Kiệt nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu.
Vương Kiệt bước tới, y cười tươi như hoa, nghiêng đầu hỏi: "Thế nào?"
Âu Dương Chí nén nỗi sợ xuống, cố gắng giữ lấy chút tôn nghiêm cuối cùng: "Anh...Anh muốn giết cứ giết, chỉ cần không đem tôi lên tầng cao nhất là được, tôi không sợ cao, kế sách của anh vô hiệu!"
Vương Kiệt nói: "Ra cậu sợ độ cao à."
Âu Dương Chí: "..."
Đúng là cậu sợ độ cao.
Vương Kiệt đột nhiên hô to như một đứa ngốc: "Show time!"
'Chíu!' 'Phụt!'
Pháo hoa trượt lên màn đêm, nở rộ rực rỡ, tụ lại thành hình trái tim.
Âu Dương Chí ngơ ngác.
Cái qué gì đây?
Trong vòng 50 phút tiếp theo, cái nhìn của Âu Dương Chí bị Vương Kiệt hoàn toàn đổi mới. Ví dụ như bắt người tàn tật như cậu nhảy disco hay ép một đứa chưa ăn được cùng dùng bữa tối.
Thà - chết - còn - hơn!!!!!!
Cái sự quỷ sứ của Bạch Nhuận Trạch có thể so với thằng nhóc Đậu Đậu con chị gái Trịnh Hòa.
Nửa đêm, Bạch tiên sinh và Trịnh Hòa đang ôm nhau ngủ thì một bàn tay trắng bệch chợt xuất hiện bên cửa sổ, gõ gõ, rồi lại rụt về.
Trịnh Hòa bị đánh thức, cậu mơ màng nhìn ra rồi giật mình tỉnh lại: "Bạch tiên sinh! Nhìn! Tay kìa!"
Bạch tiên sinh lim dim, ôm Trịnh Hòa chặt hơn: "Không có gì, là Bạch Nhuận Trạch."
"Cậu ta... gõ cửa sổ phòng mình làm gì?" Trịnh Hòa không hiểu nổi.
Bạch tiên sinh đoán rất chuẩn: "Chán quá mà thôi."
Trịnh Hòa lại chui vào lòng Bạch tiên sinh, cái tay lại xuất hiện, cậu nhìn một lúc, nảy ra một kế.
"Bạch tiên sinh, đợi chút, có trò này vui lắm...." Trịnh Hòa nói thầm vào tai ông rồi rón rén đi lại chỗ cửa sổ, nhẹ nhàng mở cánh cửa sổ khác ra.
Phòng ngủ của Bạch tiên sinh ở tầng một nên Trịnh Hòa trèo qua rất dễ dàng, cậu đứng yên trên cỏ, nhìn về phía bên kia, Bạch Nhuận Trạch vẫn cần cù gõ gõ.
Bạch tiên sinh chuẩn bị tinh thần, chống tay nhìn cửa sổ. Nếu chỉ có Bạch Nhuận Trạch, ông không thèm để ý làm gì, nhưng Trịnh Hòa cũng nhảy vào tham dự lại khác.
Một cây làm chẳng nên non, xem hai người đó làm ra trò gì.
Trịnh Hòa đến gần mới thấy thằng nhỏ này đúng là độc, không chỉ đeo găng tay xương khô mà còn đeo mặt nạ kinh dị, nếu không phải Bạch tiên sinh nhắc trước, chắc cậu đã bị choáng đến ngất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi Ngài Kim Chủ Sâu Không Lường Được - Yên Tử ( HOÀN )
HumorThể loại: đam mỹ, giới giải trí, 1×1, khế ước tình nhân, ôn nhu quỷ súc công x nhị hóa nhân thê thụ, hài, ấm áp Tình trạng: Đã xong (457 chính văn + 3 phiên ngoại) Một câu chuyện về một diễn viên hạng hai là Trịnh Hòa, theo bạn diễn viên hạng hai là...