Phiên Ngoại Dở Hơi

5.6K 211 2
                                    

Có 2 tên mà mình muốn chú thích:

Triêu Tần mộ Sở: ý chỉ kẻ thích lật lọng – có thể nói là “Lá phải lá trái”

Lỗ lạp lạp: Mình không biết nó là phiên âm của tên Latinh nào đó, nhưng nếu phân tích chữ trong QT thì giống như “Thích buôn chuyện” vậy

Phiên ngoại dở hơi

1. Bạn “Triêu Tần mộ Sở” hỏi: Tiểu Hòa tử ngốc như vậy, Bạch tiên sinh không sợ bị tiêm nhiễm sao?
Trịnh Hòa: Tôi ngốc á?

Yên tử [ 囧 ]: Cậu ở lại làm gì?

Trịnh Hòa *tức giận*: Tôi ngốc chỗ nào?

Yên tử: Thế sao cậu lại ở đây?

Bạch tiên sinh không thèm để ý đến hai kẻ dở hơi, trả lời rất nghiêm túc: Không sợ.

1. Bạn Lạc Lạc hỏi: Tình nhân cũ của Bạch tiên sinh liệu có nhảy ra phá bĩnh không?
Trịnh Hòa căng thẳng, ngồi ngay ngắn, nhìn chăm chăm về phía Bạch tiên sinh.

Bạch tiên sinh cười nhạt: Tôi không rõ, họ muốn thì cứ xuất hiện xem.

Yên Tử: Để tôi phiên dịch, ý của Bạch tiên sinh là – đi ra cũng thành số con rệp thôi.

Trịnh Hòa nhìn Yên Tử: Ai cho cô xen vào?

Yên Tử ⊙o⊙: Chẳng nhẽ tôi không được xuất hiện?

Bạch tiên sinh nhấc tay: Nhân viên công tác – lại chỉ về phía Yên Tử – Lôi ra ngoài.

Yên Tử vừa gào khóc vừa bị quàng tay hai bên lôi ra ngoài.

1. Bạn “Bỉ Ngạn hoa” hỏi: Bạch tiên sinh bao nhiêu tuổi rồi?
Trịnh Hòa nhíu mày: Đúng rồi, Bạch tiên sinh, ông bao nhiêu tuổi rồi? Sao em không biết?

Bạch tiên sinh: 39.

Trịnh Hòa ngạc nhiên: Chưa đến 40 sao tóc ông đã hoa râm?

Bạch tiên sinh xoa xoa ‘mái lông’ đen như mực của Trịnh Hòa: Chỉ có người suốt 24h không thèm động não như em mới không có sợi tóc bạc nào.

1. Bạn “Bỉ Ngạn hoa” hỏi: Bạch tiên sinh thích tư thế nào nhất?
Bạch tiên sinh: Em thì sao?

Trịnh Hòa chau mày suy nghĩ, đáp: Thực ra tư thế nào em cũng thích.

Bạch tiên sinh giật mình, cười tủm tỉm ôm Trịnh Hòa vào lòng: Thế đêm nay chúng ta…

Trịnh Hòa nói: Nhưng em không thích làm tình thường xuyên quá.

Bạch tiên sinh: Em cho rằng tần suất như thế nào mới là hợp lý?

Trịnh Hòa: 1 lần/ tuần hoặc 2 lần/ tuần là tốt nhất.

Bạch tiên sinh hừ lạnh.

Trịnh Hòa im re.

1. Bạn “Lỗ lạp lạp” hỏi: Hai người sẽ dùng loại động vật nào để liên tưởng đến người kia?
Bạch tiên sinh: Thỏ hoặc chó.

Trịnh Hòa lí nhí: …Chuột túi.

Bạch tiên sinh không hiểu sao: Sạo lại thế? Trên bụng tôi có một túi to?

Gửi Ngài Kim Chủ Sâu Không Lường Được - Yên Tử ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ